Tags:
Forums: 

บิทคอยน์ทำให้คุณโอนเงินไปประเทศไหนก็ได้บนโลก โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเลย
บิทคอยน์มีการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบ Decentralized คือไม่ต้องมีตัวกลาง ดังนั้นเวลาทำธุรกรรม จะได้รับการบันทึกและประมวลผลโดยคอมพิวเตอร์เป็นหมื่นๆ เครื่องทั่วโลก ทำให้ไม่มีใครมาเก็บค่าธรรมเนียมแพงๆ ได้ คุณก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแพงๆ โดยเฉพาะที่ coins.co.th โอนแบบฟรีๆ ไปเลยทั่วโลก

บิทคอยน์ทำให้คุณโอนเงินหนึ่งบาทก็ได้
ปกติแล้ว เวลาโอนเงินไปต่างประเทศนั้นจะมีค่าธรรมเนียมค่อนข้างสูง ทำให้ต้องโอนทีเป็นจำนวนมากๆ เพราะการโอนน้อยๆ นั้นไม่คุ้มค่าธรรมเนียม แต่อย่างที่บอกไปว่าบิทคอยน์มีค่าธรรมเนียมต่ำมากจนแทบไม่มีเลย ทีนี้คุณจะโอนเงิน 5 บาท ไปอเมริกาก็ได้ แบบสบายๆ

บิทคอยน์ใช้จ่าย Steam ได้แล้ว
สำหรับคอเกมส์ ใช้บิทคอยน์จ่ายค่าเกมส์หรือไอเทมใน Steam แบบ ง่ายๆ ไม่ต้องมีค่าธรรมเนียมการโอน เนื่องจาก Steam รับบิทคอยน์อย่างเป็นทางการแล้ว

บิทคอยน์จ่ายค่าน้ำค่าไฟที่บ้านได้ด้วย
วันนี้บิทคอยน์สามารถจ่ายค่าน้ำค่าไฟที่บ้านคุณได้แล้ว โดยสามารถทำได้ผ่านตัวแทนรับชำระเงินต่างๆ เช่น coins.co.th นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต เติมเงินมือถือ จ่ายบิลบัตรเครดิต ซื้อบัตรสตาร์บัค และอื่นๆ เท่าที่คุณจะนึกออกว่าต้องใช้จ่ายทุกเดือนเลยทีเดียว

ไม่มีบัตรเครดิต ก็ใช้บิทคอยน์แทนได้
คุณยังสามารถใช้บิทคอยน์จ่ายค่าบริการต่างๆ ออนไลน์ เช่น Expedia Dell Microsoft และอื่นๆ อีกมากมาย ได้โดยตรง แบบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ไม่ต้องมีบัตรเครดิต แถมไม่ต้องใส่ข้อมูลส่วนตัวเหมือนตอนจ่ายด้วยบัตรเครดิตด้วยนะ

บิทคอยน์ใช้ในประเทศไทยได้แล้ว
บิทคอยน์สามารถใช้ในประเทศไทยได้แล้ว ดังนั้นคุณสามารถทำได้ทุกข้อตามที่บอกไปแบบง่ายๆ โดยผู้ให้บริการอย่าง www.coins.co.th มีบริการหลากหลายเช่น ซื้อ ขาย บิทคอยน์ หรือให้คุณใช้บิทคอยน์ในชีวิตประจำวัน เช่นจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ซื้อบัตรของขวัญ ซื้อบัตรเงินสด และอื่นๆ อีกมากมาย

----------------------------------------------------------------

อย่าลืมติดตาม coins.co.th ได้ในหลายๆช่องทางไม่ว่าจะเป็น
Website: www.coins.co.th
Facebook Fan Page: coins.co.th
Twitter: @coinscoth
Instagram: @coins_co_th
LINE@: @coins.co.th
และสมัครสมาชิกเปิดกระเป๋าสตางค์ฟรีที่หน้าเว็บ coins.co.th ได้เลย

Get latest news from Blognone