Tags:
Forums: 

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--3 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์

      G2A.COM, http://www.g2a.com ตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก คว้ารางวัลใน 2 สาขา จากเวที Stevie Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160430/362032)

      ทีมบริการลูกค้าของ G2A ได้รับรางวัลทีมงานจัดการบริการลูกค้าแห่งปี (Customer Service Management Team of the Year) ด้วยผลงานในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การดูแลลูกค้าข้ามวัฒนธรรมที่แปลกใหม่ และได้รับรางวัลในสาขาความสำเร็จของศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service and Contact Center Achievement Category) สำหรับความสำเร็จของทีมงานในการให้บริการลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม http://www.stevieawards.com

      G2A และแผนกสนับสนุนทั่วโลก ภายใต้การนำของ Jacek Chmielecki หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนระดับโลก ได้รับการยอมรับจาก Stevie Awards ในด้านการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าข้ามวัฒนธรรม "แผนกของเราพร้อมบริการลูกค้าเสมอ เพราะ G2A เกิดขึ้นจากลูกค้าที่มีความสุข เราขอขอบคุณเป็นอย่างสูงต่อรางวัลที่ได้รับ ผมมั่นใจว่าการได้รับรางวัลจะช่วยให้เราพัฒนาทักษะต่างๆ ได้ยิ่งๆ ขึ้นไป เพราะสิ่งนี้สร้างแรงจูงใจได้ดีจริงๆ!" Jacek กล่าว

      ด้าน Jacqueline Purcell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ G2A กล่าวว่า "การแข่งขันในปีนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นด้วยจำนวนผลงานกว่า 2,100 รายการที่องค์กรต่างๆ จาก 36 ประเทศส่งเข้าชิงรางวัล G2A เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เข้าชิงรางวัลเพียง 37% ที่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะผ่านมาจนถึงรอบสุดท้าย ทีมงานทุกคนของ G2A ดีใจกับผลรางวัลนี้" 

      ปัจจบัน G2A ให้บริการลูกค้ากว่า 10 ล้านราย และได้ให้การต้อนรับลูกค้าใหม่ 250,000 รายในแต่ละเดือน G2A คือเบอร์ 1 ของโลกในแง่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมดิจิตอล ด้วยจำนวนกว่า 30,000 รายการ และได้รับความเห็นเชิงบวกถึง 99% จากกว่า 118,000 ความคิดเห็นบนอีเบย์ http://stores.ebay.de/g2astore

      Katarzyna Szymczak-Skalska ผู้ประสานงานโครงการประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ G2A ขึ้นรับรางวัลในนามของ "ทีมสนับสนุนลูกค้าและพนักงาน 450 คนของ G2A ซึ่งมุ่งมั่นทำงานหนัก ตลอดจนเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก" โดยเธอกล่าวว่า "เกมเมอร์ที่ร่วมงานกับ G2A ต่างภาคภูมิใจที่ผลงานของพวกเขาได้รับการยอมรับและยกย่องชื่นชมจากกรรมการผู้ตัดสินรางวัลในระดับนานาชาติ"

      Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A กล่าวแสดงความเห็นว่า "รางวัล Stevie Awards ทั้ง 2 สาขานี้นับเป็นแรงจูงใจอันยอดเยี่ยมสำหรับทีมงานของ G2A เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ความรักและทุ่มเทในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ของเราเป็นที่ชื่นชอบและชื่นชม ทีมงานของ G2A มุ่งมั่นมอบความสุขและและประสบการณ์ระดับสุดยอดให้แก่ลูกค้าเสมอ"

      Stevie Awards คือรางวัลธุรกิจชั้นนำของโลก ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 2545 เพื่อเชิดชูเกียรติและเพื่อให้สาธารณชนทั่วไปได้รับทราบถึงความสำเร็จและผลงานอันยอดเยี่ยมขององค์กรและผู้อยู่ในสายอาชีพต่างๆทั่วโลก ปัจจุบัน Stevie Awards ได้กลายมาเป็นหนึ่งในรางวัลอันเป็นที่ปรารถนามากที่สุดในโลก  http://www.g2a.com http://www.g2a.co

      ผู้เขียน: Jacqueline Purcell -  jpurcell@G2A.com

      แหล่งข่าว: G2A.com
Get latest news from Blognone