Tags:
Forums: 

ดุสเซลดอร์ฟ, เยอรมนี--28 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่รวมเอาระบบเสียงสุดคูล ดีไซน์สุดฮิป และเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว Aquatunes ทำให้คุณสามารถฟังเพลงที่ชื่นชอบระหว่างอาบน้ำ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำเข้าเครื่องหรือน้ำจากฝักบัวจะกระเซ็นใส่ ลำโพงบลูทูธกันน้ำซึ่งออกแบบโดย GROHE และ Philips จะช่วยให้คุณพร้อมเริ่มต้นวันดีๆ หรือช่วยให้คุณผ่อนคลายในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน Aquatunes เพิ่มมิติใหม่ให้กับช่วงเวลาในการอาบน้ำของคุณ ดังเห็นได้จากคลิปวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์โดย GROHE Design Studio: http://bit.ly/GROHE_Aquatunes_clip 

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160420/357796 )

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160420/357797 )

      เพียงแค่กดปุ่มบลูทูธเพื่อจับคู่ Aquatunes กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณ เท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงระหว่างการอาบน้ำ และด้วยช่วงสัญญาณที่ครอบคลุมถึง 10 เมตร จึงไม่ต้องกังวลว่าอุปกรณ์ของคุณจะเปียกน้ำแต่อย่างใด

      นอกจากนี้ ลำโพงไร้สายตัวนี้ยังมาพร้อมอะแดปเตอร์สารพัดประโยชน์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถยึดติดอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องถอดราวแขวนออกจากผนัง โดยกลไกการล็อคด้วยการกดและหมุนนั้น ทำให้การยึดและถอดอุปกรณ์เป็นเรื่องง่าย

      ไม่ใช่แค่ในห้องน้ำเท่านั้น Aquatunes ยังช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศสนุกสนานให้กับห้องครัว ปาร์ตี้ในสวน แม้กระทั่งจะพกติดตัวไปที่ชายหาดหรือเดินเล่นในสวนสาธารณะก็ทำได้เช่นกัน Aquatunes สามารถใช้งานได้นานติดต่อกันถึง 8 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว และยังมาพร้อมกับที่ชาร์จกันน้ำไร้สายที่ทำให้คุณสามารถฟังเพลงและชาร์จอุปกรณ์ไปพร้อมกันได้

      สำหรับการควบคุมการทำงานนั้นไม่ซับซ้อน ประกอบด้วยปุ่มเปิด/ปิด ปุ่มเพิ่ม/ลดระดับเสียง ปุ่มบลูทูธเพื่อจับคู่กับแหล่งเก็บเพลง และปุ่มเล่นเพลงก่อนหน้า/ถัดไป โดยมีสัญญาณไฟ LED ที่บอกสถานะการเชื่อมต่อบลูทูธและปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่

      Aquatunes คือนิยามแห่งความลงตัวระหว่างดีไซน์ระดับพรีเมียมและคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้การอาบน้ำของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

      แหล่งอ้างอิง: สามารถเข้าไปดูรูปภาพได้ที่ AP Images ( http://www.apimages.com ) และ http://www.presseportal.de/nr/15261 

      ติดต่อ GROHE: 
      Feldmuehleplatz 15, 40545 Duesseldorf 
      โทร: +49(0)211-9130-3000, http://www.grohe.com  

      สำหรับสื่อมวลชน: 
      HERING SCHUPPENER Unternehmensberatung fuer Kommunikation GmbH, 
      Berliner Allee 44, 40212 Duesseldorf 
      โทร: +49(0)211-430-79-266/-289 
      อีเมล: grohe@heringschuppener.com 
Get latest news from Blognone