Tags:
Node Thumbnail

Square แพลตฟอร์มทำธุรกรรมการเงินของ Jack Dorsey มีบริการชื่อว่า Caviar จัดส่งอาหารจากภัตตาคารชั้นนำไปยังผู้ใช้ตามบ้านด้วย ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว Caviar for Teams ที่บริการจัดส่งอาหาร (catering) ให้ลูกค้าระดับองค์กรแล้ว

Caviar for Teams ให้ผู้ใช้ได้เลือกอาหารจากภัตตาคารให้รองรับผู้รับประทานระดับหลักร้อยคนได้ผ่านเว็บไซต์ และใช้งานได้ทั้งหมด 17 เมืองในสหรัฐฯ ที่ Caviar ให้บริการอยู่ รองรับทั้งการสั่งแบบต้องการทันทีและสั่งล่วงหน้า ผู้จัดงานยังส่งลิงก์ไปให้ผู้ร่วมงานช่วยเลือกอาหารได้อีกด้วย โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมจากปกติ แม้จะยังมีภัตตาคารที่รองรับการจัดอาหารขนาดใหญ่ ไม่มากนัก

Caviar เพิ่งควบรวมกิจการ Fastbites บริการส่งอาหารด่วน 15 นาที ในราคามื้อละไม่เกิน 15 เหรียญสหรัฐฯ มาเป็นอีกบริการของตนเช่นกัน เพื่อต่อกรกับ Postmates, Uber EATS แต่สำหรับงานสาย catering ตอนนี้ชนกับ EAT Club, Cater2.me, Waiter.com, ZeroCater และอีกหลายรายครับ

ที่มา - VentureBeats

alt="upic.me"

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 11 February 2016 - 12:29 #883745
KuLiKo's picture

อ่านแล้วหิว ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่ามันไม่เกี่ยวกับประเทศเรา -_-

By: Tizthammawasi
AndroidIn Love
on 11 February 2016 - 22:31 #883911

ถ้าอาหารไทยจะก้าวสู่อินเตอร์ ต้องลดความเผ็ดลงมาหน่อย แม้ฝรั่งบางคนจะกินเผ็ดได้ แต่ก็ไม่ใช่ส่วนใหญ่ เชฟรุ่นเก่าคิดว่าแค่ใส่พริกเพิ่ม อาหารก็อร่อยขึ้นแล้ว แต่นั่นเป็นความคิดเห็นที่ XXXX