Tags:
Node Thumbnail

เมื่อสัปดาห์ก่อน T-Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายรายใหญ่ของสหรัฐฯ ประกาศกลยุทธ์ใหม่ภายใต้แผน Uncarrier ครั้งที่สิบด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ Binge On ที่เปิดให้ผู้ใช้สตรีมวิดีโอผ่านบริการชื่อดังโดยไม่ใช้เดต้าจากแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต แนวทางเดียวกับ Music Freedom ที่เปิดให้สตรีมเพลงออนไลน์โดยไม่ใช้เดต้าที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2014

สำหรับบริการสตรีมวิดีโอฟรีผ่าน Binge On จะครอบคลุม 24 บริการชื่อดัง โดยมีที่คุ้นหูอย่าง Netflix, Hulu, HBO Now และ Sling รวมอยู่ด้วย แต่ไม่มี YouTube Red ที่เพิ่งเปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ โดยผู้ใช้จะได้สตรีมวิดีโอที่ระดับดีวีดี (คาดว่าเป็น 480p) ซึ่ง T-Mobile ระบุว่าจะอัพเพิ่มให้ในอนาคต ส่วนการใช้งานผ่าน Wi-Fi จะไม่มีข้อจำกัดเรื่องความละเอียด

นอกจากเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่แล้ว T-Mobile ยังถือโอกาสปรับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตครั้งใหญ่ ด้วยการเพิ่มปริมาณอินเทอร์เน็ตจากเดิม 1GB/3GB/5GB เป็นเท่าตัวที่ 2GB/6GB/10GB พร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ส่วนแพ็คเกจใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดนั้นแพงขึ้นจากเดิมไปอยู่ที่ 95 เหรียญ

หลังการเปิดตัว Binge On แม้ว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ใช้ แต่นักวิเคราะห์ออกมาให้เหตุผลว่าการเดินเกมครั้งนี้ของ T-Mobile มีผลให้ผู้ใช้เลือกบริการฟรีที่อยู่ในข่าย แทนที่จะเลือกใช้บริการอย่างเสรี ซึ่งทำลายความเป็น Net Neutrality นั่นเอง

ที่มา - T-Mobile

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: PJ_Johnny
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 16 November 2015 - 17:10 #861681
PJ_Johnny's picture

Data บางที่เรียกดาด้า บางที่ เดด้า สรุปอันไหนถูกต้องครับ

By: pit
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 17 November 2015 - 13:24 #861740 Reply to:861681

Wiktionary marks:
/ˈdeɪtə/ as UK, US
/ˈdætə/ as US
/ˈdɑːtə/ as Australia, UK formal
Merriam-Webster lists all three pronunciations, and provides a sound file for /ˈdeɪtə/.

credit

By: Bluetus
iPhone
on 17 November 2015 - 03:08 #861841
Bluetus's picture

ถึงดู Netflix แต่ใช้ Unlimited อยู่ง่ะ

มีไม่มีผลสินะ