Tags:
Forums: 

CU-TEP by CodeMobiles แอปพลิเคชั่นสําหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมสอบ CU-TEP สำหรับใช้ในการเข้าเรียนต่อจุฬาฯ หลักสูตรปริญญาตรีและระดับบัณฑิตต่างๆ ในภาคอินเตอร์ (และใช้ในการสมัครงานกับบางหน่วยงานต่างๆ) นอกจากนั้นผู้เรียนสามารถใช้แบบฝึกหัดในแอพ CU-TEP มาประยุกต์กับการสอบภาษาอังกฤษอื่นๆ เช่น สอบ TU-Get ได้อีกด้วย

Android Download ได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=codemobiles.cutep&rdid=codemobiles.cutep

บน iOS เร็วๆนี้ !!!

No Description

CU-TEP by CodeMobiles ประกอบด้วย 3 ส่วนหลักๆ คือ
1. Practice : ผู้ใช้งานสามารถฝึกทําแบบฝึกหัดทั้งในส่วนการฟัง ส่วนการอ่าน และส่วนการเขียน โดยแต่ละข้อนั้นจะมีคําเฉลย พร้อมทั้งคําอธิบายให้โดยละเอียด
2. Simulation Test : ซึ่งจะเป็นการจําลองสถานะการณ์เหมือนการทําข้อสอบ CU-TEP จริงๆ ที่สนามสอบ โดยจะมีชุดข้อสอบจํานวนข้อเท่ากับข้อสอบที่จะต้องทําจริงๆ ในวันสอบ มีการจับเวลาและแจ้งคะแนนให้ผู้ใช้ทราบหลังจากทําข้อสอบเสร็จ
3. Vocabulary : รวมคำศัพท์ที่จำเป็นต้องใช้ในการสอบ CU-TEP ผู้ใช้สามารถ Bookmark คำศัพท์เก็บไว้ท่องได้ พร้อมกับฟีเจอร์ในการซ่อนและแสดงคำแปลของคำศัพท์เพื่อฝึกตัวเองในการจำคำศัพท์นั้นๆ
4. Common Mistakes : รวมตัวอย่างของประโยคที่มักจะใช้กันผิด พร้อมแสดงตัวอย่างประโยคที่ถูกต้อง เพื่อให้เปรียบเทียบว่าผิดตรงไหน ประโยคที่ถูกควรเป็นอย่างไร

สําหรับผู้ที่ต้องการใช้งานแบบออฟไลน์ ก็สามารถที่จะเลือกดาวน์โหลดข้อมูลมาเก็บไว้ในเครื่องก่อน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถแยกดาวน์โหลดข้อมูลได้ตั้งแต่ Part1 จนถึง Part สุดท้าย โดยดาวน์โหลดทีละ Part เพื่อไม่ให้ไฟล์ข้อมูลใหญ่จนเกินไป หลังจากนั้นผู้ใช้ก็สามารถฝึกทํา CU-TEP ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่บนรถไฟฟ้า หรือที่ไหนก็ตาม โดยไม่ต้องใช้ Internet

***** แอพที่คนสอบ CU-TEP , TU-Get ควรมี *****

เยี่ยมชมผู้พัฒนาแอปได้ที่ http://www.codemobiles.com

Get latest news from Blognone
By: codemobiles
iPhoneAndroidBlackberry
on 30 March 2017 - 12:22 #977718
codemobiles's picture

.