Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Microsoft ได้เปิดตัว Sway เครื่องมือสร้างเว็บตัวใหม่ เมื่อปีที่ผ่านมา และได้พัฒนาอัพเดตฟีเจอร์ต่างๆมากขึ้น รวมถึงสร้างแอพ Sway for iPhone ออกมาให้ใช้งานกันสักพักหนึ่งแล้ว ในวันนี้ก็ถึงเวลาเปิดตัวเจ้าแอพนำเสนอไอเดียแบบอินเทอร์แอคทีฟ บนอุปกรณ์และแพลตฟอร์มอื่นๆ กันแล้ว

Microsoft ขยายการใช้งาน Sway ไปยังแพลตฟอร์มอื่น และมีฟีเจอร์เพิ่มใหม่ ดังนี้

* Sway for Windows 10 จะเปิดตัวให้ใช้ในวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับเว็บไซต์ได้ทั้งยังช่วยสร้างและแบ่งปันผลงานเจ๋งๆ ของคุณบน Sway ให้ผู้อื่นเห็นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย และในตอนนี้คุณสามารถจอง การอัพเดตฟรีบน Windows 10 ได้แล้วเพื่อให้คอมพิวเตอร์ของคุณรองรับการใช้งานเจ้าแอพตัวนี้
* Sway for iPad เพิ่งเปิดให้ใช้บริการเป็นแรก เนื่องหน้าจอของแอพมีขนาดใหญ่ทำให้ให้สามารถมองทั้งในด้านแนวนอน แนวตั้ง และยังเพิ่มฟีเจอร์ เช่น the Remix เป็นการกดปุ่มแล้วแอพจะแสดง layout และรูปแบบที่แตกต่างกันออกมาให้เห็น สามารถโหลดได้แล้วในวันนี้ ผ่าน App Store
* Sway for iPhone เปิดให้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ โดยปรับปรุงเรื่องการใส่ภาพ, วิดีโอ และ ข้อความ ให้ง่ายขึ้น การแสดงตัวอย่างผลงานก็จะเร็วขึ้น ทั้งยังสามารถสลับการทำงานระหว่างดูตัวอย่างและแก้ไขผลงานได้ด้วย
* Sway for iPhone และ iPad รองรับการทำงานของ Office 365 ได้แล้ว ผู้ใช้สามารถ log in เข้าได้เหมือนกับการใช้งานบนเว็บไซต์ และใช้บัญชีเดียวกันเข้าสู่ระบบได้ ทั้งนี้ Sway for Office 365 ยังคงให้บริการกับลูกค้าซื้อ Office 365 ไปแล้วอีกด้วย
* Sway for iPhone, iPad และ Office 365 ได้อัพเดตให้รองรับภาษามากขึ้นด้วย ผู้ใช้สามารถอินเทอร์เฟซ Sway ในประเทศเนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, โปรตุเกสและสเปน ทั้งยังเริ่มมุ่งสู่ตลาดใหม่ โดยเพิ่มประเทศในการวางขายอีก 43 ประเทศอีกด้วย (แต่ยังไม่มีประเทศไทย)

ที่มา : Office Blogs

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 26 June 2015 - 17:59 #822681
panurat2000's picture

Microsoft เปิดตัว Sway ออกแอพเวอร์ชั่น iPad แล้ว พร้อมอัพเดตฟีเจอร์ใหม่

  • Sway for iPhone เปิดให้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่

เวอร์ชั่น => เวอร์ชัน

  • Sway for iPad เพิ่งเปิดให้ใช้บริการเป็นแรก

เป็นแรก ?

เนื่องหน้าจอของแอพมีขนาดใหญ่

เนื่องหน้าจอ ?

ทำให้ให้สามารถมองทั้งในด้านแนวนอน แนวตั้ง

ทำให้ให้สามารถ ?

ผู้ใช้สามารถอินเทอร์เฟซ Sway ในประเทศเนเธอร์แลนด์

สามารถอินเทอร์เฟซ ?

ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น

เยอรมัน => เยอรมนี