Tags:
Node Thumbnail

ที่เวทีของ Ubisoft เช้าวันนี้ มีการแถลงข่าวความคืบหน้า และเปิดตัวเกมใหม่เพิ่มเป็นจำนวนมาก หลายๆ เกม Ubisoft เคยประกาศเมื่องาน E3 ปีก่อนๆ แล้ว และในปีนี้ก็ได้เอาความคืบหน้าพร้อมกำหนดวางจำหน่ายออกมาประกาศให้ทราบกัน ซึ่งในปีนี้ เกมที่ Ubisoft ได้เอาออกมาพูดถึงนั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

คำเตือน : วิดีโอเยอะมาก ผู้ใช้ 3G โปรดพิจารณาจำนวนเน็ตคงเหลือก่อนอ่านต่อ

South Park: The Fractured but Whole (South Park Digital Studio)

ภาคใหม่ของเกมตระกูล South Park ที่รอบนี้เปลี่ยนแกนเรื่องจากแท่งแห่งความจริง เป็นฮีโร่หมาป่าแทน รายละเอียดตัวเกมยังไม่ได้พูดถึงมาก แต่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เกมลงทั้ง PS4, Xbox One และ PC ครับ

For Honor (Ubisoft Montreal)

เกมแนว Action RPG ตัวใหม่จาก Ubisoft Montreal (Assassin's Creed, Watch_Dogs) ที่จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปสู่ยุคมืดของโลกอีกครั้ง เมื่อสงครามเริ่มต้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด การปกป้องดินแดนตัวเองก็มีเพียงแค่การจับดาบขึ้นมาเพื่อต่อสู้เท่านั้น ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้ไม่จำกัด และสามารถวางแผนการโจมตีและการป้องกันได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญคือเกมนี้ต้องอาศัยจังหวะการโจมตีในแต่ละครั้งด้วย เพราะถ้าพลาดนั่นหมายถึงจุดจบชีวิตของตัวละครเลยทีเดียว

เกมนี้ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย และลงให้ทั้ง PS4, Xbox One และ PC ครับ

The Crew: Wild Run (Ivory Tower)

ตัวเสริมตัวแรกของ The Crew ที่มาในรูปแบบใหม่ที่ใหญ่กว่า เถื่อนกว่า และเร็วกว่า กับแผนที่การเล่นรูปแบบใหม่ รถแนวตะลุย เหล่าบิ๊กไบค์ และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น ส่วนเสริมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้เล่นจะต้องมี The Crew ตัวหลักก่อนซื้อครับ

Trials Fusion: Awesome Level Max (Ubisoft Entertainment)

ตัวเสริมตัวล่าสุดของ Trials Fusion ที่คราวนี้ยกโลกแฟนตาซีเข้ามาให้เล่นกันเต็มสูบทั้งแทรคใหม่กว่า 30 แทรค รถรูปแบบใหม่ และม้ายูนิคอร์น ที่เปิดให้ผู้เล่นเลือกเล่นกันได้ตามสะดวก

แน่นอนว่าส่วนเสริมนี้ต้องการ Trials Fusion ภาคหลักก่อนเล่น แต่ถ้าใครไม่มี Ubisoft จะวางจำหน่าย Trials Fusion: Awesome Level Max Edition เพิ่มเติมด้วย โดยรวมทั้งเกมภาคหลัก คอนเทนต์จาก DLC และ Season Pass ทุกๆ ตัว รวมถึงคอนเทนต์จาก Awesome Level Max ด้วย โดยที่จะเริ่มวางจำหน่าย 14 กรกฎาคมนี้ครับ

Tom Clancy's The Division (Ubisoft Massive)

เกมแนว MMOTPS ที่ประกาศเปิดตัวไปเมื่องาน E3 2013 ในปีนี้ Ubisoft ก็ได้เอาความคืบหน้ามาให้ได้ชมกัน พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย คือ 8 มีนาคม 2016 โดยจะเปิด Beta Test ให้ทดสอบกันก่อนในช่วงปลายปีนี้ก่อนสำหรับ Xbox One ส่วน PS4 และ PC จะเปิด Beta Test ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถลงทะเบียนขอทดสอบได้ที่นี่ครับ

Anno 2205 (Blue Byte)

เกมแนววางแผนรูปแบบใหม่ที่สามารถโจนทะยานได้ตั้งแต่บนดินไปจนถึงบนอวกาศ ผลงานการพัฒนาสุดบ้าคลั่งของทีม Blue Byte ที่ใช้ไอเดียจากเกม Sims City มาต่อยอดจนกลายเป็นเกมนี้

เกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ บน PC เท่านั้นครับ

Tom Clancy's Rainbow Six Siege (Ubisoft Montreal)

เกมแนว Tactical TPS ที่ประกาศเปิดตัวเมื่องาน E3 ปีก่อน ในปีนี้ได้ประกาศเพิ่มแนวเนื้อเรื่องเข้ามาโดยมี White Masks (พากษ์โดย Angela Basset นักแสดงชื่อดังวัย 56 ปี) เป็นตัวเดินเรื่อง และเป็นผู้ที่คอยดูแลภารกิจต่างๆ ของเหล่า Rainbow Six ทั้งหมด

นอกจากการประกาศแนวเรื่องแล้ว บนเวทียังได้ประกาศเพิ่มโหมด Solo Play และ Co-op Play เพิ่มจากโหมด Multiplay ที่ประกาศไปเมื่อปลายปีด้วย โดยโหมด Solo Play และ Co-op Play จะมีรูปแบบที่เหมือนกับ Multiplay ทั้งหมด เพียงแต่เปลี่ยนศัตรู (และเพื่อนร่วมทีม) ให้เป็น AI ทั้งหมด ซึ่ง Ubisoft โชว์ว่า AI ของเกมนี้ค่อนข้างฉลาดและมีวิธีการคิดที่เหมือนกับผู้เล่นทุกกรณีด้วย

เกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทั้งบน PS4, Xbox One และ PC ครับ

Track Mania Turbo (Nadeo)

เกมแนวรถแข่งสุดระห่ำสำหรับเด็ก (เรต PEGI 3+) โดยผู้เล่นจะได้ขับรถโกคาร์ทและซิ่งไปบนแทรคต่างๆ ที่ความหินนั้นเรียกได้ว่าเกมแนวรถแข่งตัวอื่นๆ ชิดซ้ายไปเลย ที่สำคัญคือผู้เล่นสามารถสร้างแทรคของตัวเองขึ้นมาได้ และเอาแทรคนั้นไปโพสต์ไว้บน Community เพื่อดูว่าผู้เล่นอื่นจะสามารถทำลายสถิติที่เราสร้างไว้ได้หรือไม่

เกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ บน PS4 และ Xbox One ก่อน ส่วนเวอร์ชัน PC จะตามมาในภายหลังครับ

Assassin's Creed Syndicate (Ubisoft Quebec)

เกมนักฆ่าลอบสังหารตัวล่าสุดของ Ubisoft ที่แถลงข่าวไปก่อนเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในรอบนี้ก็ได้เอา Cinematic Trailer มาโชว์ พร้อมโชว์คุณสมบัติของตัวละคร Evie Frye แฝดสาวผู้พี่ของ Jacob Frye ให้ได้ชมกันด้วยครับ

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands (Ubisoft Paris)

เกมแนว TPS ตัวล่าสุดในตระกูล Ghost Recon ซึ่ง Ubisoft ชูว่าเป็นเกมแนว TPS ที่เป็นรูปแบบ Open World เต็มสูบ เต็มยิ่งกว่าเกมแนว TPS และ FPS ตัวอื่นๆ ที่มีลักษณะค่อนข้างเป็นเส้นตรง รวมถึงเกม Far Cry 4 ที่เปิดโลก FPS Open World มาก่อนแล้ว

เกมตัวนี้ยังไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรมากนัก นอกจาก Trailer ด้านล่างนี้ครับ

ที่มา - Ubisoft E3 2015 Media Briefing

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 16 June 2015 - 14:35 #820261
By: pote2639
ContributoriPhoneWindows PhoneWindows
on 16 June 2015 - 15:16 #820269 Reply to:820261

Sims City --> SimCity

By: l3r0k3nZ
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 16 June 2015 - 14:41 #820262

เกมนี้เลยครับ South Park: The Fractured "but Whole".....น่าเล่นจริงๆ

By: wklk
ContributorAndroid
on 16 June 2015 - 15:18 #820270

พากษ์ -> พากย์

By: Elysium
ContributorWindows PhoneSymbianWindows
on 16 June 2015 - 21:50 #820357
Elysium's picture

ฟินเวอร์ๆ

TC Rainbow Six, TC Ghost Recon, TC The Division

ขาดไปก็แต่ลุงแซม

ส่วน White Masks นี่คือ Grim ของทีม R6 สินะ


คนขี้ลืม | คนบ้าเกม | คนเหงาๆ

By: namon2345
AndroidUbuntuWindows
on 16 June 2015 - 21:59 #820358

ทำไมไม่มี WatchDogs 2 ครับ ผมกำลังรออยู่ครับ