Tags:
Forums: 

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ App ข่าวเด่น อัพเดทข่าวในโลกโซเชี่ยล ครับ

โหลดได้ที่นี่ครับ

ดาวน์โหลด App ข่าวเด่น อัพเดทข่าวในโลกโซเชี่ยล ติดตามอัพเดทข่าวเด่น ข่าวดัง ที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตจากโลกโซเชี่ยล สรุปเอาไว้ในแอพนี้ อ่านข่าวกันฟรีๆ โหลดกันเลย

App ข่าวเด่น อัพเดทข่าวในโลกโซเชี่ยล : สำหรับ App นี้เป็น App ข่าวเด่น ให้คุณติดตามอัพเดทข่าวเด่น ข่าวดัง ที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตจากโลกโซเชี่ยล สรุปเอาไว้ในแอพนี้ให้คุณติดตามกันเลยจัดเป็น App อ่านข่าว สำหรับติดตามข่าวสารต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ข่าวที่ขึ้นอันดับ Top ฮิตมีคนกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกติดตามทั้ง ข่าวเด่นในรอบ 24 ชั่วโมง ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์ ข่าวเด่นในรอบเดือน ข่าวล่าสุดที่น่าสนใจ ข่าวล่าสุดทั้งหมด ครบครันไปด้วยข่าวสารต่างๆ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดัง จากกระแสโซเชียลทั้งหลาย

สำหรับ App ข่าวเด่น นี้ยังมีระบบเลือกข่าวซึ่งสามารถเลือกติดตามข่าวที่ได้รับความนิยมจากสำนักข่าวทั้งหมด ทุกมุมมองข่าวสารต่างๆ รวบรวมเอาไว้ทั้งเหตุบ้านการเมือง ดาราดัง หนัง ละคร กีฬา ข่าวฮอตจากทางบ้านและอื่นๆ อีกมากมายที่มีให้คุณสามารถติดตามกันได้ทุกช่วงเวลา อ่านข่าวกันฟรีๆ คอข่าว ชาวโซเชียลทั้งหลายรีบๆ โหลดกันเลย

IOS

โหลดได้ที่นี่ครับ

Android

โหลดได้ที่นี่ครับ

Get latest news from Blognone