Tags:
Node Thumbnail

นับแต่มีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Google Fit เมื่อช่วงกลางปี และมีการปล่อยแอพ Google Fit สำหรับ Android เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ตอนนี้ Google คงคิดว่าถึงเวลาต้องกระตุ้นนักพัฒนาให้หันมาสนใจแพลตฟอร์มแอพเพื่อสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้นจึงเกิดเป็นการประกวดแอพสำหรับแพลตฟอร์ม Google Fit ในที่สุด

งานประกวดนี้มีชื่อว่า Google Fit Developer Challenge โดยจำกัดรับผลงานเฉพาะนักพัฒนาที่อาศัยอยู่ใน 11 อันได้แก่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, อิสราเอล, ฮ่องกง, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และไต้หวันเท่านั้น และต้องมีอายุเกินกว่า 18 ปีขึ้นไป

Google Fit Developer Challenge จะเริ่มเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปีหน้า ก่อนจะมีการตัดสินผู้ผ่านเข้ารอบในช่วงเดือนมีนาคมและตัดสินหาผู้ชนะเลิศในวันที่ 23 มีนาคมของปีหน้า โดยเกณฑ์ในการพิจารณาผลงานจะเน้นดูจากการสร้างแอพที่ปรับใช้ API ของ Google Fit ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยแนวคิดที่แปลกใหม่ แอพของผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับการคัดเลือกไปอยู่หมวดพิเศษของ Google Play และได้รับการช่วยประชาสัมพันธ์โดยแบรนด์ที่สนับสนุนการประกวด พร้อมของรางวัลอย่างเซ็นเซอร์ของ Adidas, อุปกรณ์ Android Wear และอื่นๆ

นักพัฒนาที่เข้าเกณฑ์ของ Google และสนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่

ที่มา - The Next Web

Get latest news from Blognone

Comments

By: darthvader
Windows PhoneWindows
on 20 November 2014 - 08:57 #765251
darthvader's picture

รู้สึกจะเริ่มนำเจ้าอื่นไปพอสมควรเลยนะครับ สำหรับ Google Fit เนี้ยะ