Tags:
Node Thumbnail

ว่ากันว่างานที่ HTC จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ นอกจากจะมีการเปิดตัวกล้องแอคชั่นแล้ว ในงานอาจมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ตอนนี้มีชื่อเล่นว่า M8_EYE

เกี่ยวกับตัว M8_EYE นี้ มีกระแสข่าวลือแว่วมาว่ามันคือสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นคือกล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล โดยปรากฏข้อมูลนี้ครั้งแรกจากบัญชี Twitter ที่ชื่อ @upleaks เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน จนกระทั่งเมื่อวานนี้มีบัญชี Twitter ชื่อ @LlabTooFeR ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า M8_EYE จะได้รับการเปิดตัวในเดือนหน้า โดยมันจะมาพร้อมกับ Android 4.4.4 และส่วนติดต่อผู้ใช้งาน Sense 6.0 ที่น่าสนใจคือ @LlabTooFeR ยังบอกด้วยว่า M8_EYE จะไม่ใช้เทคโนโลยี ultrapixel

ในประเด็นที่ว่า M8_EYE จะไม่ใช้ ultrapixel นี้ หากเป็นจริงก็อาจตีความไปได้ 2 ทาง อย่างแรกก็คือ M8_EYE ถูกวางตัวมาให้เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง (ในขณะที่ M8 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงนั้นใช้ ultrapixel) หรือไม่ก็อาจกลายเป็นว่า HTC ตัดสินใจทิ้งเทคโนโลยี ultrapixel เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวลือเรื่องกล้องคู่ของ M8_EYE นี้ดูมีน้ำหนักไม่น้อย ยิ่งหากพิจารณาจากบัตรเชิญร่วมงานของ HTC ที่เผยแพร่มาก่อนหน้านี้ที่มีข้อความปรากฏว่า "double exposure" ซึ่งอาจแปลได้ว่า "เผยให้เห็นเป็นเท่าทวี" ก็ชวนให้คล้อยตามว่าจะมีอุปกรณ์ที่มีกล้องคู่อยู่ในงานนี้จริงๆ

ที่มา - Ubergizmo

No Description

Get latest news from Blognone