Tags:
Node Thumbnail

AIS ผนึกกำลังบิ๊กเนมระดับภูมิภาค ทั้ง Samsung Regional ผู้นำด้าน Device ระดับโลก และ Innov8 Sparks เครือข่ายความร่วมมือ startup ระหว่างประเทศครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก มอบรางวัลพิเศษเพิ่มเติมและโอกาสก้าวสู่ตลาดสากล ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ AIS The StartUp 2014 ทุกคน

AIS The Startup

ในวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่าน โครงการ Innov8 Sparks เปิดตัวอย่างเป็นทางในสิงคโปร์ โดย AIS The StartUp ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกเริ่มต้น เพื่อให้ startup ที่เข้าร่วมโครงการกับ AIS ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน co-working space ในต่างประเทศ หรือ การเข้าถึง market database ของต่างประเทศ เป็นต้น

วันถัดมา (10 เม.ย.) AIS The StartUp ตอกย้ำความเป็นผู้นำในผู้ภูมิภาค โดยผนึกกำลัง Samsung Regional ผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ที่เรารู้จักกันดี เพิ่มรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขัน AIS The StartUp 2014 Growing with Partnership จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 3 หมวด เพิ่มเป็นรางวัลพิเศษ on top เข้ามาอีก

ผู้ชนะรางวัลพิเศษนี้จะได้รับ

  • เงินสด 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ
  • ได้รับเลือกเป็นหนึ่งเดียวจากไทย เป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมอบรม Regional Accelerate ที่ประเทศสิงคโปร์ (แถมด้วยค่าเดินทางและที่พัก จาก AIS และ Samsung) ครั้งนี้ startup ไทยจะมีโอกาสได้ร่วมเรียนรู้กับสุดยอด startup จากประเทศอื่นๆ ด้วย
  • เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมประกวดสุดยอด startup ในวัน Demo Day งาน Asia Mobile App Sprint ต่อหน้านักลงทุนชั้นนำจาก ทั่วทุกมุมโลก และผู้บริหารจากผู้ให้บริการเครือข่ายหลากหลายภูมิภาคในเครือ SingTel และผู้บริหาร Samsung Regional
  • ได้สิทธิเป็นสมาชิก Innov8 Sparks ซึ่งถือเป็นโอกาสดีในการผลักดันทีมหรือบริษัทไปบุกตลาดต่างประเทศ ร่วมกับ Samsung และธุรกิจในเครือ SingTel

ทุกทีมที่สมัครเข้าร่วมโครงการ AIS The StartUp 2014 Growing with Partnership ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 20 เมษายน จะได้สิทธิในการรับพิจารณารางวัลเพิ่มเติมโดยอัตโนมัติ โดยรางวัลพิเศษจะเพิ่มเข้ามาโดยไม่เสียสิทธิในรางวัลหมวดอื่นๆ (ชนะรางวัลตามหมวดปกติแล้วยังมีโอกาสได้รางวัลพิเศษนี้ด้วย)

AIS The StartUp ยังเปิดกว้างให้กับผู้สมัครเข้าร่วมทุกทีมแม้จะส่งแอพที่เขียนบนแพลตฟอร์มอื่นๆ (เช่น iOS) ก็ยังมีสิทธิได้รางวัลจากซัมซุงด้วย (โดยแสดงแผนการทำงานบน Android ต่อคณะกรรมการ)

ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ AIS The StartUp 2014 Growing with Partnership ได้ที่ www.ais.co.th/thestartup2014 จนถึงวันที่ 20 เมษายนนี้เท่านั้น

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 11 April 2014 - 16:03 #694726
panurat2000's picture

เป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมอบรวม Regional Accelerate ที่ประเทศสิงคโปร์

เข้าร่วมอบรวม => เข้าร่วมอบรม

By: laner
Windows
on 15 April 2014 - 13:20 #695325
laner's picture

ชื่อนี้คือ พานุรัตน์ 2000
ของกำนัน ชั้นดี ตามแก้ไข
ชี้คำผิด บอกคำถูก ตามบทไวย์
คือน้ำใจ แทนบทความ เมนท์บทคำ

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 15 April 2014 - 18:52 #695374 Reply to:695325
panurat2000's picture

ของกำนัน ?

By: laner
Windows
on 16 April 2014 - 14:59 #695628 Reply to:695374
laner's picture

ของกำนัล ในที่นี้หมายถึง ของชำร่วย, ของฝาก, ของส่ง : ให้แทนความคิดถึง ให้แทนความห่วงใย ให้เพราะความนิยมชมชอบ ให้เป็นของขวัญ (แต่ในความหมายจริง ๆ อาจจะหมายถึง วัตถุสิ่งของหรือกาพย์กลอนเป็นต้นอันเป็นตัวแทนของบุคคลนั้นๆ ให้ไว้แล้ว ให้ไว้เพื่อเป็นที่ตั้งแห่งความระลึกถึง คือหวลระลึกถึง ได้แก่เพื่อการถอดถอนถึง สำหรับญาติผู้ใหญ่ หรือสำหรับบุคคลที่เราพอใจ ก็หรือเคารพนับถือ เป็นต้น

Note.
คำที่ถูกคือ ของกำนัล หมายถึง วัตถุสิ่งของที่จะพึงให้แก่บุคคลที่เรารักเคารพนับถือเป็นต้น
คำที่เขียนผิด แต่อ่านถูกคือ ของกำนัน (ของกำนัน คำนี้หมายถึง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคลื่อนที่ได้ และเคลื่อนที่ไม่ได้ มีวิญาณอาศัย และไม่มีวิญญาณอาศัย(หมายถึงมีชีวิตและไม่มีชีวิต) ทัังหมดนี้เป็นของกำนัน)
กำนัน เป็นชื่อข้าราชการ แผนกหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลในระดับตำบล ในยุคสมัยเก่าแก่แต่ก่อนของสยามรัฐ แม้ในปัจจุบันก็ยังมีอยู่บ้าง

ดุจคำกลอนที่ว่า:
ของอื่นใด แทนใจ จากเรานั้น
เป็นกำนัล ให้จิต หวลคิดถึง
แม้ห่างไกล เพียงใด ใจรำพึง
มีเพียงหนึ่ง ของที่ให้ กำนัลใจ

อนุกวี ประพันธ์ (อันนี้เป็นฉายาด้านการประพันธ์ของผมเองครับ)