Tags:
Node Thumbnail

ในที่สุดโครงการประกวด startup ของ dtac ในชื่อ dtac accelerate : Wizard of Apps ก็ถึงวันประกาศผู้ชนะจะได้เดินทางไปนำเสนอผลงานกับกลุ่มนักลงทุนใน Silicon Vallay จากทั้งหมด 10 ทีมสุดท้ายที่แข่งขันกันมาตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา

โดยผู้ชนะของโครงการนี้คือ FastInFlow แอพพลิเคชันสำหรับนักการตลาดที่ช่วยให้หา Consumer Insight ของลูกค้าได้ภายใน 5 นาที

การทำงานของ FastInFlow คือการทำตัวเป็นแพลตฟอร์มสำหรับทำแบบสำรวจ โดยมีแอพสองตัวสำหรับไว้ถาม (ฝั่งการตลาดใช้) และไว้ตอบ (ฝั่งผู้ใช้ทั่วไป) ผู้ใช้ที่เข้ามาตอบแบบสำรวจก็จะได้รางวัลแลกกับข้อมูลที่ตอบไป โดยโมเดลรายได้ของ FastInFlow คือการเก็บเงินจากฝั่งการตลาดที่ต้องการข้อมูลของลูกค้า ตัวแอพเท่าที่เห็นในงานเดโมทำบน iOS ก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่ปล่อยให้ดาวน์โหลดครับ

ส่วนรางวัลรองลงมามีอีกสองทีมคืออันดับสอง Haamor แอพสำหรับให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ และแนะนำวิธีการรักษาให้กับผู้ใช้ อันดับสามเป็น DietParty แอพเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการกินเพื่อลดน้ำหนัก สามารถตั้งเป้าแข่งขันกับเพื่อนในโซเชียลเน็ตเวิร์คได้

สำหรับทีมที่ชนะอย่าง FastInFlow จะได้เงินรางวัล 100,000 บาท ได้เป็น dtac Platinum Exclusive Partner และสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการ Blackbox Connection ที่สหรัฐฯ ร่วมกับอีกสิบเอ็ดทีมจากทั่วโลกเพื่อนำเสนอผลงานกับกลุ่มทุนใน Silicon Valley อีกที ส่วนทีมที่ได้อันดับรองลงมาจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการในแถบภูมิภาค ซึ่งตอนนี้ยังไม่ประกาศออกมาครับ

No Description

ที่มา - dtac

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jaddngow
AndroidUbuntuWindows
on 31 August 2013 - 00:00 #617777
Jaddngow's picture

ชอบแนวคิดappจัง

By: group_doll
Android
on 31 August 2013 - 23:55 #618033

ชอบไอเดีย DietParty มากครับ
เป็นกำลังใจให้ทุกทีมครับผม ^^