Tags:
Forums: 

alt="Photobucket"

AIS Smart Messaging บริการส่ง SMS และ MMS จากเว็บไซต์ หนึ่งในบริการเพื่อความสำเร็จของธุรกิจทุกประเภทจาก AIS Business Solutions ซึ่งเป็นบริการที่ช่วยให้สามารถส่งข้อความสู่มือถือของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นจำนวนมากพร้อมๆ กัน เพื่อให้ทุกกิจกรรมทางการตลาดของธุรกิจส่งตรงถึงมือลูกค้าได้อย่างแน่นอน

ถ้าธุรกิจของคุณมีฐานข้อมูลลูกค้าอยู่ และกำลังมองหาเครื่องมือในการแจ้งโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และส่วนลดให้กับลูกค้าที่รวดเร็ว และประหยัดกว่าการโฆษณา ประชาสัมพันธ์รูปแบบอื่นๆ แทนการแจกโบรชัวร์ หรือต้องการแจ้งข่าวสารในการนัดหมายกับลูกค้า หรือข่าวสารแก่พนักงานของบริษัทก็ทำได้ ด้วย AIS Smart Messaging เพียงคลิกเดียวคุณก็สามารถส่ง SMS หรือ MMS จากเว็บไซต์ผ่านระบบเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส ตรงไปยังมือถือของกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้พร้อมๆ กัน ทั้งยังสามารถตั้งเวลาในการส่งข้อความ และติดตามผลว่าลูกค้าได้รับข้อความหรือไม่

ประหยัดกว่า รวดเร็ว ถึงมือผู้รับแน่นอน ไม่ว่าธุรกิจประเภทไหนก็สามารถเพิ่มโอกาสทางการตลาดได้ง่ายๆ ด้วย AIS Smart Messaging บริการส่ง SMS และ MMS จากเว็บไซต์ และพบกับอีกหลากหลายบริการ จาก AIS Business Solutions เพื่อความสำเร็จของธุรกิจทุกประเภท สามารถติดต่อได้ที่ AIS CORPORATE CALL CENTER โทร. 1149 หรือ คลิก www.ais.co.th/business

Get latest news from Blognone
By: GoblinKing
Windows PhoneWindows
on 13 November 2012 - 01:48 #505341
GoblinKing's picture

กุ่ม >>> กลุ่ม