Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ขอแนะนำแอพพลิเคชัน Wongnai นะครับ (วงใน)

Wongnai Application เป็นแอพพลิเคชันที่ช่วยหาร้านอาหารรอบตัวคุณจากดาต้าเบสร้านอาหารมากกว่า 25,000 ร้าน (และจะมีเพิ่มเป็นกว่า 70,000 ร้านในสิ้นปี 2555 นี้) ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากค้นหาร้านอาหารแล้ว คุณยังสามารถอ่านรีวิวพร้อมดูรูปจากคนที่ไปกินจริง, เช็คร้านล่าสุดที่เพื่อนไปกินมา, โพสต์รูปอาหารน่าทานที่อยู่ตรงหน้าให้เพื่อนอิจฉาเล่น หรือเขียนรีวิวให้กับร้านที่คุณประทับใจที่เพิ่งไปทานมาผ่านทางแอพพลิเคชันได้เลย ซึ่ง ณ ปัจจุบัน Wongnai อยู่ใน หลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android, และ Samsung Smart TV และตอนนี้เรามีสมาชิกกว่า 250,000 คนแล้วนะ!

แรงจูงใจในการเขียนแอพฯ นี้ เกิดจากการที่เราเล็งเห็นถึงปัญหาเกี่ยวกับข้อมูลร้านอาหารที่ไม่เพียงพอ ทำให้เกิดปัญหาโลกแตกสำหรับหลายๆ คนว่า "วันนี้จะกินอะไรดี?" และสำหรับคนที่เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยทำให้ไม่รู้ว่า "ร้านอาหารแถวนี้ร้านไหนอร่อย?" เราจึงทำแอพฯ ตัวนี้ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแชร์ข้อมูลร้านอาหารระหว่างสมาชิกที่ไปกินจริง ทำให้การค้นหาร้านอาหารที่ชื่นชอบรอบตัวเรา ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ

ฟังก์ชันหลักๆ ของแอพพลิเคชัน Wongnai:

ค้นหาอาหารรอบตัวคุณตามประเภทร้านหรือราคา ด้วยแผนที่ที่ใช้ GPS ตามที่อยู่ปัจจุบัน

No Description

ดูข้อมูลร้านอาหาร แผนที่ ส่วนลด

follow เพื่อนพร้อมทั้งดู feed ว่าอะไรที่ฮิตอยู่ ตอนนี้

โพสต์รีวิวและรูปภาพร้านอาหาร

No Description

อ่านรีวิวจากเพื่อนสมาชิก

ในแอพยังมีเมนูอื่นๆอีกนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมร้านที่เราแนะนำ เช่น "5 ร้านสุดโรแมนติกสำหรับวันวาเลนไทน์", “หมายหัว” ร้านเจ๋งๆ ด้วยการ Add to Favorite, เชื่อมต่อกับ Facebook และ Twitter เพื่อแชร์ร้านเด็ดกับเพื่อน, ส่วนลดร้านอาหารต่างๆ, และสามารถดูรายการ Wongnai พาเดท (รายการแนะนำร้านอาหาร) ผ่านแอพพลิเคชันได้อีกด้วย

หากสนใจนะครับ สำหรับ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/app/wongnai/id403745899

สำหรับ Android สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wongnai.android

หรือจะใช้ผ่านเว็บก็ได้ครับ Wongnai.com

Get latest news from Blognone