Tags:
Node Thumbnail

หลังอินเทลออกซีพียูสำหรับเซิร์ฟเวอร์ตัวใหม่ Xeon E5 ไปแล้ว เราก็เห็นผู้ผลิตฮาร์ดแวร์หลายรายทยอยเปิดตัวคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Xeon ตัวใหม่นี้กันถ้วนหน้า

รายใหญ่อย่าง Dell เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge 12G ไปก่อนแล้ว คราวนี้เป็นคิวของเครื่องเวิร์คสเตชัน Precision ที่ใช้ Xeon E5 บ้าง

Precision รุ่นใหม่เปิดตัวมาพร้อมกัน 4 รุ่นย่อย ได้แก่

  • Precision T7600 รุ่นท็อปสุด ใช้ Xeon E5-2687W สองตัว รวม 16 คอร์ มาพร้อมกับพาวเวอร์ซัพพลายขนาด 1,300 วัตต์ และใส่การ์ดจอแบบ PCIe x16 ได้ 4 ตัว ดังนั้นถ้าจะเอากันจริงๆ ก็สามารถยัด NVIDIA Quadro 6000 หนึ่งตัว (2 สล็อต) และ NVIDIA Tesla อีกสองตัวเข้ามาได้พร้อมกัน
  • Precision T5600 ใส่ Xeon แบบ 8 คอร์ได้สองตัว, หน่วยความจำสูงสุด 128GB, การ์ดจอใส่ได้เป็น NVIDIA Quadro 5000 และ NVIDIA Tesla C2075 อย่างละตัว
  • Precision T3600 ใช้ Xeon หนึ่งตัว, หน่วยความจำสูงสุด 64GB (ไม่รองรับหน่วยความจำแบบ ECC), การ์ดจอ Quadro 6000 หนึ่งตัว หรือ Quadro 5000 สองตัว
  • Precision T1650 รุ่นเล็กสุดสำหรับงานพื้นฐาน รายละเอียดยังบอกแค่ใช้ Xeon และจ่ายไฟให้การ์ดจอได้สูงสุด 75 วัตต์

3 รุ่นแรกจำหน่ายเดือนพฤษภาคม ส่วนรุ่นสุดท้าย T1650 เริ่มขายเดือนมิถุนายน

นอกจากเรื่องสเปกของฮาร์ดแวร์แล้ว Precision รุ่นนี้ยังออกแบบมาใหม่หมด โดยเน้นการอัพเกรดและซ่อมบำรุงที่ง่ายขึ้นมาก ตัวเคสแบบใหม่เรียกว่า split chassis ช่วยให้ถอดสลับพาวเวอร์ซัพพลาย ฮาร์ดดิสก์ การ์ดจอ ไดรฟ์ดีวีดี ได้ง่ายขึ้น (สำหรับรุ่นท็อป T7600 ถอดฮาร์ดดิสก์ได้จากด้านหน้า เหมาะกับพวกที่ต้องตัดต่อวิดีโอไฟล์ใหญ่ๆ)

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี RMT (Reliable Memory Technology) ที่ช่วยตรวจหาความผิดพลาดของหน่วยความจำ โดย RMT จะถูกฝังไว้ที่ไบออสเลย มันจะจำตำแหน่งที่มีปัญหาของหน่วยความจำไว้ตลอดเพื่อไม่ให้เขียนข้อมูลทับลงไปในตำแหน่งนั้น

ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์ของเดลล์, PC Mag, SlashGear, PC Advisor

รีวิวอ่านได้จาก PC Pro

No Description

เดลล์ ปฏิวัติวงการเวิร์กสเตชั่นด้วยดีไซน์และประสิทธิภาพขั้นสูงใน Dell Precision รุ่นใหม่

- ทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่นที่ได้รับการออกแบบใหม่ ให้ประสิทธิภาพอีกระดับสำหรับการทำงานสร้างสรรค์และการออกแบบอย่างมืออาชีพ

- ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรใหม่จากเดลล์ ที่ช่วยเรื่องการตรวจจับความผิดพลาดในหน่วยความจำ ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทำงานให้กับเวิร์กสเตชั่น และช่วยให้ผู้ใช้งานใช้งานเวิร์กสเตชั่นได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น

- เป็นทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่นเพียงรุ่นเดียวที่ติดตั้งฮาร์ดไดร์ฟ และพาวเวอร์ซัพพลาย ซึ่งสามารถถอดออกได้ ช่วยให้การเข้าถึงส่วนประกอบที่จำเป็นอื่นๆ ทำได้อย่างสะดวกง่ายดาย

กรุงเทพฯ, 25 เมษายน 2555 – วันนี้ เดลล์ประกาศเปิดตัว สายผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ในรุ่น Dell Precision ทาวเวอร์ เวิร์กเสตชั่น สุดยอดประสิทธิภาพจากเดลล์ เป็นการออกแบบตัวเครื่องที่เข้าถึงได้ง่ายและดีที่สุดในสายผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกัน เพื่อช่วยให้มืออาชีพสร้างสรรค์และออกแบบงานได้รวดเร็วขึ้น เดลล์วางโครงสร้างเวิร์กสเตชั่นให้สามารถรองรับงานวิศวกรรม การออกแบบผลิตภัณฑ์ งานแอนิเมชั่น และกราฟิกอื่นๆ และการคำนวณขั้นสูงสำหรับมืออาชีพ เพื่อเพิ่มผลิตผล และลดเวลาของระบบล่ม เพื่อให้ผู้ทำงานสามารถมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมที่ทำอยู่

จากการสร้างสรรค์งานระบบเสียงวิดีโอ 3 มิติบนระบบ 3D VFX ถึง 854 ชุด (3D VFX shots) ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลจากภาพยนตร์ “Hugo” ในการออกแบบสถาปัตยกรรมเฉพาะงาน เพื่อที่จะวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาล และตอบสนองต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วตลอดเวลาของตลาด บริษัทต่างๆ ทั่วโลกจึงวางใจใน เวิร์กสเตชั่น Dell Precision ในการออกแบบและนำเสนอผลลัพธ์ที่เหนือกว่าธรรมดาได้อย่างรวดเร็ว

อาดัม วัตคินส์ ซุปเปอร์ไวเซอร์คอมพิวเตอร์กราฟิก บริษัทพิกโซมอนโด กล่าวว่า “Dell Precision เป็นเวิร์กสเตชั่นแบรนด์แรกที่ผมแนะนำให้กับมืออาชีพในการทำวิชวลเอฟเฟ็กซ์ มาหลายปีแล้ว เราต้องการเทคโนโลยี และประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อทำงานให้ทันกำหนดเวลา ผมรู้สึกมั่นใจในการใช้งานเดลล์เวิร์กสเตชั่น ทุกรุ่นที่ผมเคยใช้มามากกว่า 20 โชว์ เดลล์เป็นเทคโนโลยีเพียงหนึ่งเดียวที่ผมรู้สึกมั่นใจ และมองหาการออกแบบใหม่ๆ และประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจากเวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่”

นวัตกรรมที่ออกแบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ

เดลล์ ได้รวบรวมข้อมูลนับร้อยๆ จากบริษัทด้านวิศวกร การเงิน พัฒนาซอฟต์แวร์ วิทยาศาสตร์ รวมถึงบริษัทด้านมีเดียและบันเทิง ในการออกแบบแชสชีอันใหม่ ซึ่งเสียงสะท้อนจากผู้ใช้งานและการทดสอบต่างๆ เหล่านี้ ก่อให้เกิดการพัฒนาของ

สถาปัตยกรรมภายในของเวิร์กสเตชั่น ให้สามารถเข้าถึงส่วนประกอบสำคัญได้ง่ายขึ้น เช่น หน่วยความจำ และฮาร์ดไดร์ฟ ซึ่งจากการเข้าถึงบริการที่ง่ายขึ้น เช่น การเชื่อมต่อสายควบคุม และพัดลม ที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น และลดเวลาได้อย่างมหาศาล เพื่อการซ่อมบำรุง หรือการอัพเกรด นอกจากนี้แล้ว นวัตกรรมในเวิร์กสเตชั่นตระกูลใหม่ ประกอบด้วยคุณสมบัติต่างๆ คือ:

- พาวเวอร์ซัพพลายที่สามารถถอดออกได้ – เดลล์นำเสนอพาวเวอร์ซัพพลายที่สามารถถอดออกได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ สำหรับทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่² พาวเวอร์ซัพพลายนี้สามารถล็อคได้ และติดตั้งมาพร้อมหูจับ ที่สามารถเปิดไฟเขียว เมื่อฟังก์ชั่นต่างๆ พร้อมใช้งาน ซึ่งลดเวลาการตรวจหาระบบล่ม และการบริการอื่นๆ

- ฮาร์ดไดร์ฟที่เข้าถึงได้จากด้านหน้า – การออกแบบตัวถังใหม่ในรุ่น T7600 ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าด้วยเวิร์กสเตชั่นหนึ่งเดียวที่นำเสนอฮาร์ดไดร์ฟที่สามารถเข้าถึงได้จากด้านหน้าเครื่องทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่น ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่มีไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ เช่น การแก้ไขไฟล์วิดีโอ ซึ่งมีความต้องการในการสลับฮาร์ดไดร์ฟ หน่วยงานทหาร และหน่วยงานวิจัย ซึ่งมีความต้องการในการเก็บข้อมูลที่มีความสำคัญในสถานที่ที่ปลอดภัยในช่วงใกล้เวลาปิดทำการ และมาพร้อมกับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว 4 ตัว หรือ 2.5 นิ้ว จำนวน 8 ตัว

- เทคโนโลยี RMT – อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เดลล์เปิดตัวเป็นรายแรกในอุตสาหกรรม คือ เทคโนโลยี RMT (Reliable Memory Technology) เทคโนโลยีสิทธิบัตรจากเดลล์ที่เขียนชุดคำสั่งไว้บนไบออส ซึ่งกำจัดข้อผิดพลาดให้กับการใช้งานหน่วยความจำเสมือนบนเวิร์กสเตชั่นระดับไฮเอนด์ เทคโนโลยี RMT ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของหน่วยความจำ ECC (หน่วยความจำที่มีการตรวจสอบความผิดพลาดของข้อมูล) โดยการตรวจจับตำแหน่งของหน่วยความจำที่ผิดพลาด และปกป้องระบบจากการเขียนไปยังจุดที่ผิดพลาดอีกครั้งหลังจากรีบูตเครื่อง เทคโนโลยี RMT ใหม่นี้ มีอยู่ใน เวิร์กสเตชั่น รุ่น T3600³, T5600 และ T7600 ซึ่งเพิ่มเสถียรภาพให้กับเวิร์กสเตชั่น และกำจัดความต้องการในการทดสอบหน่วยความจำทั้งหมด แค่เพียงฝ่ายไอทีโทรมา และจะมีหน่วยความจำ DIMM ไปแทนที่ให้

เจรามี่ บาร์บอร์ ผู้ก่อตั้ง TACKLEBOX Architecture กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ในการผลักดันนวัตกรรมสำหรับลูกค้าเวิร์กสเตชั่นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ที่ แท็คเคิลบ็อก อาคิเทคเชอร์ ไว้วางใจในเวิร์กสเตชั่น Dell Precision เพื่อสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมยานอวกาศอันมีเอกลักษณ์ เพื่องานแฟชั่นและธุรกิจค้าปลีก ตั้งแต่เปิดตัวออฟฟิศในปี 2549 ขบวนการออกแบบส่วนใหญ่ของเราต้องใช้โมเดล 3 มิติ ซึ่งเวิร์กสเตชั่นจากเดลล์ทำงานได้อย่างทรงพลัง ซึ่งเราสามารถลดเวลาในการประมวลผลภาพ 3 มิติ (rendering) ได้ถึง 66 เปอร์เซ็นต์ จากเดิมที่ต้องใช้เวลา 12 ชั่วโมง ลดลงเหลือเพียง 4 ชั่วโมง ช่วยให้พวกเราสามารถมุ่งเน้นการทำงานไปที่งานสร้างสรรค์ และส่งมอบโครงการได้ดีขึ้น ได้อย่างทันเวลาและอยู่ในงบประมาณ”

ทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่ที่ทรงพลัง

เวิร์กสเตชั่นใหม่ล่าสุดและเป็นรุ่นที่ดีที่สุดจากเดลล์ ให้คุณสมบัติที่ทรงพลัง และประสิทธิภาพสูงขึ้น มาพร้อมกับซีพียูรุ่นใหม่จากอินเทล ด้วยสถาปัตยกรรมไมโคร และซีพียู 8 คอร์ เพื่อรองรับงานแอพพลิเคชันหลายแอพพลิเคชันพร้อมกัน มาพร้อมช่องรับ-ส่งสัญญาณอินพุต-เอาพุต PCIe 3 ช่อง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำวิชวลไลเซชั่น ด้วยกราฟิกรุ่นใหม่ สามารถรองรับหน่วยความจำได้สูงสุด 512 กิกะไบต์ พร้อมกัน 4 ช่องทาง เพื่อทำงานชุดข้อมูลขนาดใหญ่ในหน่วยความจำ เวิร์กสเตชั่นใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยี NVIDIA Maximus ซึ่งสามารถทำวิชวลไลเซชั่นและการประมวลผลภาพ 3 มิติ หรือระบบจำลอง ได้พร้อมๆ กัน และยังนำเสนอคุณสมบัติสำหรับกราฟิกการ์ดมืออาชีพ จากเอเอ็มดี และนาวิเดีย รวมถึง AMD FirePro V7900 และ NVIDIA Quadro 6000

สายผลิตภัณฑ์เดลล์ ทาวเวอร์ เวิร์กสเตชั่น รุ่นใหม่ ประกอบด้วย:

- Dell Precision T7600 – วิศวกรรมสุดยอดสำหรับงานคำนวณ และงานวิชวลไลเซชั่น ทรงพลังที่สุดและเป็นเวิร์กสเตชั่น ที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานวิดีโอ งานแอนิเมชั่น วิศวกรรม การจำลอง และการเงิน และการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ ที่มีชุดข้อมูลจำนวนมหาศาล ด้วยสถาปัตยกรรมขั้นสูงในรุ่น T7600 ที่มีชุดโพรเซสเซอร์ พาวเวอร์ซัพพลายและระบบประมวลผลกราฟิกแบบซ็อคเก๊ตคู่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลัก โดยที่สามารถรองรับโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® E5-2687W ที่ใช้พลังงาน 150 วัตต์ สูงสุด 2 โปรเซสเซอร์ ทำให้มีจำนวนแกนสมองสำหรับประมวลผลได้สูงถึง 16 แกน พร้อมกับพาวเวอร์ซัพพลายที่สามารถจ่ายพลังงานได้ถึง 1300 วัตต์ ที่ประหยัดพลังงานกว่าถึง 90% รองรับการจ่ายกำลังไฟให้กับระบบกราฟิกสูงสุด 600 วัตต์ นอกจากนั้น ยังรองรับการ์ดแสดงผลแบบ x16 ได้สูงสุดถึง 4 ชุด โดยที่รองรับการทำงานกับการ์ดแสดงผล NVIDIA Quadro Ultra hi-end 6000 พร้อมกับการ์ดแสดงผล NVIDIA Tesla C2075 อีกสองตัวในเวลาเดียวกัน

- Dell Precision T5600 – ได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่ถูกจำกัดเรื่องสถานที่ ซึ่งต้องการความสามารถในการคำนวณที่สมบูรณ์แบบ เวิร์กสเตชั่นแบบโปรเซสเซอร์คู่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและมีเสถียรภาพ ได้รับการออกแบบเพื่องานออกแบบโมดูล 3 มิติที่ซับซ้อน งานสร้างภาพยนตร์ และงานวิดีโอ และงานวิศวกรรมที่ซับซ้อน และงานวิเคราะห์ สามารถรองรับซีพียูอินเทล ซีออน ได้สูงสุด 2 ซีพียู โดยแต่ละซีพียูรองรับแกนได้ 8 แกน รองรับหน่วยความจำได้ 128 กิกะบิต4 ด้วยหน่วยความจำ ECC สูงสุด 4 ช่องทาง มีพาวเวอร์ซัพพลายให้เลือก 2 ออปชั่น คือ 635 วัตต์ หรือ 825 วัตต์ และ กราฟิกการ์ดไฮเอนด์สำหรับมืออาชีพ NVIDIA Quadro 5000 และ NVIDIA Tesla C2075

- Dell Precision T3600 ออกแบบเพื่อประสิทธิภาพสำหรับเวิร์คโหลดเวิร์กสเตชั่นขนาดกลาง เวิร์กสเตชั่นซ็อคเก็ตเดียวของเดลล์ นำเสนอประสิทธิภาพที่สมดุลได้อย่างดีเลิศ และสามารถขยายได้สำหรับงาน 3 มิติ CAD, CAM และแอพพลิเคชันสร้างดิจิตอลคอนเท้นท์ คุณสมบัติหลักรวมโพรเซสเซอร์ Intel Xeon ตระกูล E5-1600 หรือ E5-2600 มีพาวเวอร์ซัพพลายให้เลือก 2 ออปชั่น หน่วยความจำรองรับได้สูงสุด 64 กิกะบิต4 ที่ความเร็ว 1600 เมกะเฮิรตซ์ หรือ หน่วยความจำที่ไม่มีระบบตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล (non ECC) มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดสำหรับมืออาชีพ NVIDIA Quadro 6000 หรือ NVIDIA Quadro 5000 จำนวน 2 ตัว และโพรเซสเซอร์ NVIDIA Tesla C2075

- Dell Precision T1650 – สำหรับแอพพลิเคชันมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพสูง เหนือกว่ามาตรฐานของเดสก์ท็อปเดลล์ทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่น ในรุ่นธรรมดา นำเสนอประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองสำหรับการทำงานมืออาชีพ ด้วยโมดูล 2 มิติ และการทำ 3 มิติ ขั้นพื้นฐาน การตกแต่งรูปภาพ การวาดภาพด้วยโปรแกรม CAD และการพัฒนาเว็บ รุ่น T1650 มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ อินเทล ซีออน เจเนอเรชั่นใหม่ และรองรับการจ่ายพลังงานให้กับกราฟิกสูงสุด 75 วัตต์ รวมถึงผู้ผลิตรายอื่นที่ผ่านการรับรองบนมาตรฐานเดียวกัน

เทคโนโลยีขั้นสูง

เดลล์ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำในอุตสาหกรรม เพื่อรองรับงานสำหรับผู้สร้างสรรค์ดิจิตอลคอนเท้นท์ งานวิทยาศาสตร์ งานทางแพทย์ น้ำมันและแก๊ส พิกัดภูมิศาสตร์ และแอพพลิเคชันเชิงวิศวกรรม ในสายผลิตภัณฑ์เวิร์กสเตชั่นทั้งหมด เวนเดอร์ต่างๆ เหล่านี้ ทำงานทดสอบที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจถึงฮาร์ดแวร์แพลตฟอร์ม และส่วนประกอบต่างๆ ให้ทำงานได้โดยปราศจากข้อผิดพลาด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เดลล์เวิร์กสเตชั่น จะสามารถทำงานได้โดยไม่ผิดพลาดสำหรับแอพพลิเคชันที่สำคัญ เดสก์ท็อปเวิร์กสเตชั่นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ นำเสนอแอพพลิเคชันที่รับรองแล้ว จากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นแนวหน้า เช่น Autodesk, Dassault Systemes, PTC, Siemens PLM, Adobe, Avid, Grass Valley, Landmark, Schlumberger, ESRI, Barco และอื่นๆ

มาร์ค เมโดวส์ ประธานบริษัท เมโดวส์ อะนาไลซิส แอนด์ ดีไซน์ กล่าวว่า “ด้วยการสร้างสรรค์และการออกแบบอย่างมืออาชีพ จำเป็นต้องคำนึงถึงแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์สำหรับมืออาชีพและเวิร์กสเตชั่นที่ได้ใบรับรอง ISV พวกเราไว้วางใจในเวิร์กสเตชั่น Dell Precision เพื่อรันงาน 3 มิติ และซอฟต์แวร์วิเคราะห์แบบเรียลไทม์ เพื่อตรวจสอบงานออกแบบให้กับลูกค้าในกลุ่มน้ำมันและแก๊ส งานบำบัดน้ำเสีย วิศวกรรมอวกาศ และอุตสาหกรรมอื่นๆ นับตั้งแต่ที่เราเปลี่ยนมาใช้ Dell Precision ช่วยให้เราทำงานวิเคราะห์ภาพ 3 มิติ ได้เร็วขึ้น 12 เท่า และลดเวลาในการทำระบบจำลองภาพจาก 19 ชั่วโมง เหลือเพียง 1.5 ชั่วโมง ทำให้งานเร็วขึ้น และปรับปรุงความถูกต้องแม่นยำได้อีกด้วย”

เวิร์กสเตชั่น Dell Precision ยังคงสานต่อความเป็นผู้นำทางด้านประสิทธิภาพ และค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระบบต่ำ เวิร์กสเตชั่น Dell Precision T3600, T5600 และ T7600 ได้รับการรับรอง EPEAT และใบรับรองด้านการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR® 5.2 รวมถึงพาวเวอร์ซัพพลายได้รับรอง 80 Plus ระดับโกลด์ด้วย ช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน

เดลล์ รับประกันได้ว่า สินทรัพย์ดิจิทอลอยู่ในความปลอดภัยด้วย ด้วยสถาปัตยกรรมการบริการอย่างเช่น Dell Data Protection | Encryption ซึ่งช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม นอกจากนี้แล้ว ทาวเวอร์เวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่นี้ ยังมีรุ่นที่ใช้ อินเทล วีโปร ให้เลือกใช้งาน ซึ่งมาพร้อมกับพอร์ตที่ล็อคได้ และเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย Trusted Platform Module (TPM) ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับเครื่องลูกข่ายบนเครือข่าย และการบริการยังสถานที่ของลูกค้า (on-site) ที่จะดูแลรักษาฮาร์ดแวร์ของเดลล์และไม่ใช่ยี่ห้อเดลล์ รวมถึงระบบซอฟต์แวร์ที่จำเป็น ช่วยให้การติดตั้งระบบเวิร์กสเตชั่นและอุปกรณ์ต่างๆ ทำได้ง่ายขึ้น

เดลล์และพันธมิตร

เคิร์ก สเคล รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวติ้ง เดลล์ กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจมากที่สุด ที่จะเปิดตัวเวิร์กสเตชั่นรุ่นใหม่จากเดลล์ ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมดจด ตามเสียงสะท้อนจากการพูดคุยกันของลูกค้านับร้อยหลาย เรารู้ว่าลูกค้าเวิร์กสเตชั่นของเราต้องการเทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับชีวิตยุคใหม่ และด้วยเวิร์กสเตชั่น Dell Precision รุ่นใหม่ เรากำลังนำเสนอเครื่องมือ ที่ให้ลูกค้าสามารถแข่งขันได้ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีในตลาด”

แฟรงก์ โซคิว ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เวิร์กสเตชั่น อินเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “Dell Precision เวิร์กสเตชั่นใหม่ มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ Intel® Xeon® ตระกูล E5-1600/2600 ช่วยให้ศิลปิน นักสร้างภาพแอนิเมชั่น วิศวกร นักวิเคราะห์ และนักวิทยาศาสตร์ สร้างแรงบันดาลใจในงานสร้างสรรค์ด้วยประสิทธิภาพที่พวกเขาต้องการ และด้วยโพรเซสเซอร์ใหม่ โครงสร้างพื้นฐานในการใช้วิธีการใหม่ๆ สำหรับอินพุต-เอาพุต และเครื่องมือซอฟต์แวร์ขั้นสูง เรากำลังช่วยผู้ใช้งาน และไอเอสวี ยกระดับแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์ ที่สามารถขยายระบบได้ เปลี่ยนไอเดียให้เป็นนวัตกรรมที่เร็วกว่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

เจฟ บราวน์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโซลูชั่นสำหรับมืออาชีพ นาวิเดีย กล่าวว่า “เวิร์กสเตชั่น Dell Precision รุ่นใหม่ นำเสนอ ความเร็วและผลิตผลที่รวดเร็ว สำหรับนักออกแบบและนักสร้างสรรค์อย่างมืออาชีพ ด้วยความโดดเด่นของชิป NVIDIA Quadro และ Tesla professional GPUs ที่มีให้เลือก พร้อมเสริมว่า ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA Maximus ซึ่งปฏิวัติวงการเวิร์กสเตชั่นจากครั้งที่ผ่านมาด้วย ระบบจำลองวิชวลไลเซชั่น และการประมวลผล 3 มิติ หรือระบบจำลองภาพ เพื่อให้มืออาชีพมีเครื่องมือในการออกแบบและสร้างสรรงานค์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยเวิร์กสเตชั่นล่าสุดจากเดลล์”

บาห์แมน ดารา ผู้อำนวยการของ เอเอ็มดี ไฟร์โปร กราฟิก กล่าวว่า “เรายินดีกับเดลล์ ที่เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพใหม่จากเวิร์กสเตชั่น และมองหาสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเดลล์ ได้กราฟิกที่ทำงานอย่างดีซึ่งลูกค้าคาดหวังจาก AMD FirePro™ ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์กราฟิกสำหรับมืออาชีพ โพรเซสเซอร์กราฟิกประสิทธิภาพสูงจากเอเอ็มดี ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี AMD EyeFinity ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแสดงผลหลายหน้าโปรแกรมในหนึ่งหน้าจอ เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเติมเต็มเวิร์กสเตชั่นของเดลล์ให้สมบูรณ์แบบ และสะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาจากเอเอ็มดีในการสร้างสรรโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเดลล์ได้อย่างดีที่สุด”

การวางจำหน่าย

เดลล์เวิร์กสเตชั่น Dell Precision T3600, T5600 และ T7600 พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม ส่วน Dell Precision T1650 จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 25 April 2012 - 21:35 #412486
Be1con's picture

ตัวที่ 3 พูดตรง ๆ ว่า

เหยดดดดดดดดดดด


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: trufa
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 25 April 2012 - 23:02 #412532
trufa's picture

ข่าวโฆษณา???


Happiness only real when shared.

By: mk
FounderAndroid
on 26 April 2012 - 08:17 #412629 Reply to:412532
mk's picture

อันนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับผมลิงก์ไปยังหน้า Press Release ของ Dell ครับ เพียงแต่ต้นทางมันเป็นอีเมล (ไม่มีบนเว็บ Dell ประเทศไทย) ก็ควรจะแปะต้นฉบับให้อ่านเทียบไว้ด้วย (จะอ่านหรือไม่ก็ตามสะดวก คือไม่ใช่เนื้อข่าวหลัก)

By: weerapat
AndroidRed HatWindows
on 25 April 2012 - 23:26 #412552
weerapat's picture

ทำไมข่าวนี้มันยาวเยี่ยงนี้ ถ้าไม่รักเดลจริง ไม่อ่านนะนิ -_-'

By: errin on 25 April 2012 - 23:49 #412561

รูปโมเดลมันสวยดีแฮะ

By: psemanssc
Blackberry
on 26 April 2012 - 01:01 #412578

อ่านกว่าจะจบ

By: azezel
AndroidUbuntuWindowsIn Love
on 26 April 2012 - 01:37 #412590

ขอบคุณครับที่นำอีเมลประชาสัมพันธ์ของเดลล์มาให้อ่านด้วย