Tags:
Forums: 

MCFiVA -Thailand : Full-Service Digital Agency ผลิตสื่อโฆษณา ในรูปแบบ Digital Campaigns & Platforms ทำงานให้กับลูกค้าชั้นนำมากมาย ในประเทศไทย อาทิเช่น AirFrance-KLM / Microsoft / CHIVAS / TRUE / TOYOTA / SONY/ Etc.

เปิดรับสมัครเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง

1. Account Director (1 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ 1. มีประสบการณ์ในการดูแลลูกค้ามากกว่า 5 ปี 2. เคยผ่านงาน Agency มาแล้วทั้ง ABT, BLT สามารถคิดแบบเชื่อมโยงได้ 3. หากมีประสบการณ์ด้าน Digital จะพิจารณาเป็นพิเศษ 2. Web Designer (2 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ 1. มีสไตล์ รสนิยมดี ชอบออกแบบและทำออกมาเป็นงาน website ที่สวยงาม แปลกใหม่ น่าสนใจ 2. มีดีกว่า Photoshop, Illustrator, Flash และ Dreamweaver เช่น 3D, After Effects, Etc. เราจะยินดีพิจารณาคุณเป็นพิเศษ 3. เป็นส่วนหนึ่งของทีมในการคิดไอเดียสุดล้ำ

3. Senior/Junior Developer (2 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ 1. ชอบเขียน Program หรือ Web Application 2. รักการเรียนรู้ ไม่หยุดที่จะนำเทคโนโลยีใหม่มาปรับปรุงการเขียน Code 3. สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดีเยี่ยม 4. หน้าที่ของ Developer คือ Coding และ Unit Testing โดยประสานงานกับ Project Manager หากมีประสบการณ์ด้าน System Analysis and Design จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

*ในResumeโปรดระบุภาษาที่ถนัดที่สุด .NET, PHP, JAVA หรือภาษาอื่นๆ 4. Creative Lead (1 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ: 1. ชอบคิดงาน มีไอเดียแปลกใหม่ เข้าใจ Website และ Technology ใหม่ๆ เป็นอย่างดี 2. ออกแบบงานจากความคิดเปลี่ยนเป็น Concept หรือ Key Visual ได้สวยงาม น่าสนใจ 3. Photoshop, Illustrator, Flash และ Software ตระกูล Adobe หากคุณมีดีด้านอื่นๆ ด้วยอาทิเช่น 3D จะพิจารณาเป็นพิเศษ 4. หน้าที่ของ Creative จะต้องเป็นหัวหน้าทีมที่จะคอย lead ทีมคิดงาน ออกแบบ กำกับสไตล์ของงาน ใครที่ชอบความท้าทายกับงานและเพื่อนร่วมงานที่จะมาช่วยกันสร้างผลงานเจ๋งๆให้โลกได้รู้จัก พร้อมสวัสดิการที่มั่นคง เชิญส่ง portfolio และ resume พร้อมระบุเงินเดือนที่ต้องการ มาที่ hr@mcfiva.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K. Vitoon Mahavangsavash Tel : 02-256-9176 http://www.mcfiva.com or http://www.havasmedia.com http://www.facebook.com/fivadigitalagency Twitter @mcfiva

MCFiVA - Thailand 496-502 Amarin Plaza Bldg., 18th Floor, Ploenchit Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok, 10330

Get latest news from Blognone