Tags:
Forums: 

คนรุ่นใหม่ไฟแรง สนใจเชิญทางนี้.. บริษัท M Plus Technology Co.,Ltd. เราเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ชื่อว่า "WorkPlus+" ซึ่งผ่านการันตีโดยได้รับ รางวัลชนะเลิศ ICT Award ปี 2005 ด้วยลักษณะซอฟต์แวร์ web applicaitonที่ได้รับการพัฒนามากว่า 5 ปี โดยทีมงานคนไทยที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน มากกว่า 15 ปี แม้บริษัทฯ จะพยายามทำตลาดประชาสัมพันธ์ซอฟต์แวร์ได้ไม่นานนัก แต่ระบบก็สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้หลากหลายบริษัท และยังคงได้รับการดูแลจากเราอยู่จนทุกวันนี้ บริษัทฯ กำลังต้องการขยายงาน และเพิ่มจำนวนผู้ร่วมงานเพื่อรองรับการดูแลลูกค้าทั้งใหม่ และเก่า ให้ทั่วถึงมากขึ้น อีกทั้งยังมี Project ที่ต้องการทีมงานร่วมพัฒนาไปด้วยกัน ตำแหน่งต้องการ มีดังนี้

======================Programer 1 ตำแหน่ง คุณสมบัติ : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง ขอให้มีความรู้ใน ASP.NET, JAVA Script และ AJAX ด้วยจะดีมาก , มีความรู้เรื่องฐานข้อมูล SQL Server และอื่นๆ ,Adobe Photoshop CS, Dreamweaver พัฒนา application ได้ หรือเคยมีประสบการณ์ ลองมาคุยกัน

=======================Applicaitons Support หรือ Admin ,1 ตำแหน่ง คุณสมบัติ : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจ Business flow พื้นฐาน , สนใจ Applications ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ดูแลงานด้านเอกสาร (ไม่ต้องกลัวไม่เป็น มีพี่เลี้ยงคอยสอน ฝึกกันได้)

คุณสมบัติ ทุกตำแหน่ง สามารถใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมสำเร็จรูปทั่วไป รวมถึง อินเตอร์เน็ตได้ดี,ไม่จำกัดเพศ อายุขอไม่เกิน 35 ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่ดื่มเหล้าจัด ไม่สูบบุหรี่ และต้องไม่มีเรื่องส่วนตัวมากจนกระทบกับการทำงาน ขอให้มีทักษะในการสื่อสารที่ดี รักการเรียนรู้ สนใจใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ บุคคลิกภาพดี กระตือรือล้น เข้ากับบุคคลอื่นได้ดี ทำงานเป็นทีมได้ ใจกว้าง มีความรับผิดชอบสูง และมีความอดทน ขยัน มีวินัยในตนเอง คิดแง่บวก ============================================= สถานที่ทำงาน : แจ้งวัฒนะ 19 ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซอยข้างอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค (ปากซอยมีรถโดยสารและรถตู้หลายสาย)

เวลาทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30 - 17:30 (หยุดเสาร์ - อาทิตย์)

ข้อมูลซอฟต์แวร์และบริษัท เพิ่มเติมได้ที่ http://www.workplus.co.th http://www.workplusonline.com E-mail Resume' มาได้ที่ : Phiratcha@workplusonline.com หรือโทร : 02-1016897-8 เพิ่มเติมอีกหน่อย..บริษัทฯ เป็น Software House อยู่กันแบบพี่ๆ น้องๆ ไม่มีอีโก้สูง พึ่งพาอาศัยกัน และทำงานเป็นทีมไม่กี่คน เน้นทัศนะคติ และทัศนวิสัยในการทำงาน ถ้าได้คุยกันและหน่วยก้านพอไหว ก็ไม่เกี่ยง""

+++++++ แล้วพบกัน!

Get latest news from Blognone