Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Netflix มีผลงานหนังแบบ interactive ที่ผู้ชมเลือกแนวทางการดำเนินเรื่องเองได้คือ Black Mirror ตอน Bandersnatch โดยล่าสุดรองประธานฝ่ายเนื้อหา Todd Yellin ระบุว่าจะทำเนื้อหา interactiveไปยังเรื่องแนวอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

Yellin พูดในงาน FICCI-Frames ว่า Netflix จะวางเดิมพันเพิ่มในเนื้อหา interactive ดังนั้นคาดว่าใน 1-2 ปีข้างหน้า ผู้ชมจะได้เห็นเนื้อหาแนวนี้ออกมา และหนึ่งในแนวที่น่าสนใจคือโรแมนติกคอเมดี้ คนอาจสงสัยว่าถ้าตัวละครไม่ได้เลิกรากันไป จะเป็นอย่างไร

Black Mirror ตอน Bandersnatch ใช้เวลาสร้างตั้งแต่การเขียนบทไปจนถึงการถ่ายทำก่อนจะออกมาเป็นหนังถึง 2 ปี เพราะต้องถ่ายทำเป็นร้อยครั้งเพื่อให้ครอบคลุมตัวเลือกของตัวละคร และในส่วนของคนดูก็อาจใช้เวลาดูหนังตั้งแต่ 2 ชั่วโมง ไปจนถึงดูไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้รู้ว่าถ้าตัวละครเลือกอีกแบบจะเป็นอย่างไร

No Description

จากรายงานของ The Hollywood Reporter บอกว่า Neflix ได้ลงทุนในเทคโนโลยี state tracking ที่บันทึกทางเลือกที่ผู้ชมทำในขณะที่ดู Bandersnatch บริษัทยังออกแบบเทคโนโลยีใหม่ที่จะโหลดตอนใหม่ได้โดยไม่ล่าช้า Netflix ยังสร้างเครื่องมือการเขียนภายในใหม่ที่ชื่อว่า Branch Manager ที่นักเขียนสามารถเขียนสคริปต์ส่งตรงไปให้ Netflix ได้

ที่มา - TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: pepporony
ContributorAndroid
on 13 March 2019 - 14:37 #1101140

คุณก็รู้ว่าพวกเราต้องการแนวไหน

By: H0RNET
AndroidWindows
on 13 March 2019 - 14:43 #1101144

นึกถึงเกมจีบสาวของญี่ปุ่นที่มีทางให้เราเลือกแล้วก็ไปดูว่าตอนจบเราจีบใครติด