Tags:
Node Thumbnail

Fitbit เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการ โดยมีแนวคิดทำราคาให้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเจาะตลาดต่างประเทศนอกอเมริกาให้มากขึ้น จึงออกมาเป็นไลน์สินค้าที่มีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ตั้งแต่สมาร์ทวอทช์ ไปจนถึงสายรัดข้อมือแบบพื้นฐาน ดังนี้

alt="Fitbit"

Fitbit Versa Lite Edition

ต่อยอดความสำเร็จจากการเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นขายดีที่สุดของ Fitbit จึงออกมาเป็น Fitbit Versa Lite Edition ที่ทำราคาให้ถูกลงไปอีกจากรุ่น Versa ที่ราคาไม่สูงอยู่แล้ว โดยใส่คุณสมบัติพื้นฐานครบ ทั้งการตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ, ตัววัดชีพจร PurePulse, ตัวตรวจจับการนอนหลับ, GPS, แจ้งเตือนมือถือ, เซ็นเซอร์SpO2, ใส่ว่ายน้ำได้ และแบตเตอรี่ระดับมากกว่า 4 วัน โดยฟีเจอร์ที่ตัดออกไป อาทิ ตัววัดระดับสำหรับการปีนเขา, การเล่นดนตรี เป็นต้น

Fitbit Versa Lite Edition มีตัวเลือก 4 สี ราคาขายอยู่ที่ 159.95 ดอลลาร์ ถูกลงจากรุ่นปกติ 40 ดอลลาร์

alt="Fitbit Versa Lite Edition"

Fitbit Inspire HR

เป็นสายรัดข้อมือแบบมีหน้าจอขนาดเล็ก ที่ต่อยอดจาก Alta HR มีตัววัดชีพจร, ตรวจจับการนอนหลับ, GPS เหมาะกับคนที่เริ่มต้นหาอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ ราคาขาย 99.95 ดอลลาร์

Fitbit Inspire

เช่นเดียวกับ Inspire HR โดยรุ่น Inspire เป็นการพัฒนาต่อจาก Alta เน้นไปที่การตรวจจับข้อมูลสุขภาพ, การเคลื่อนไหว และการออกกำลังกาย ตลอดจนตรวจจับการนอนหลับ แต่ตัดคุณสมบัติการตรวจวัดชีพจรออกไป ราคาขาย 69.95 ดอลลาร์

Inspire และ Inspire HR รองรับการใส่ขณะว่ายน้ำ หน้าจอแบบสัมผัสใหม่ และแบตเตอรี่อยู่ได้นาน 5 วัน

alt="Inspire"

Fitbit Ace 2

รุ่นที่สองของสายรัดข้อมือที่จับกลุ่มลูกค้าเด็ก คุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามามีทั้งรองรับการใส่ว่ายน้ำ มีขอบยางรอบหน้าปัดไว้กันการกระแทกสำหรับเด็ก สินค้าเริ่มจำหน่ายช่วงกลางปีนี้ที่ 69.95 ดอลลาร์

alt="Ace 2"

ที่มา: Fitbit

Get latest news from Blognone

Comments

By: gosol
AndroidWindows
on 7 March 2019 - 09:52 #1100124
gosol's picture

มีถูกกว่า Garmin รุ่นถูกสุดล่ะ

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 7 March 2019 - 14:47 #1100215
panurat2000's picture

จึงออกมาเป็น Fitbit Versa Lite Edition ที่ทำราคาให้ถูกลงไปอีกจากรุ่น Versa ที่ราคาไม่สูงอยู่แล้ว โดยใส่คุณสมบัติพื้นฐานครบ ทั้งการตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ, ตัววัดชีพจร PurePulse, ตัวตรวจจับการนอนหลับ, GPS

GPS ?

It doesn't have built-in GPS, but then again neither did the original Versa. because the Versa relies on a smartphone for GPS