Tags:

No Descriptionบริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “2019 IBM Software Trend” ให้กับกลุ่มคู่ค้าทางธุรกิจ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรม The Athenee Hotel Bangkok โดย คุณวรรณี ไชยปัญญา, กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนในการกล่าวเปิดงานในครั้งนี้
No Descriptionบริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ IBM อย่างเป็นทางการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ IBM Software Group ซึ่งประกอบไปด้วย Business Analytics, Cloud & Smarter Infrastructure, Collaboration Solutions, Industry Solutions, Information Management, Rational, Security Systems, WebSphere
No Description
ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดซอฟต์แวร์ที่ให้บริการโซลูชั่นสำหรับทุกอุตสาหกรรม ภายในงานมีหัวข้อบรรยายเกี่ยวกับแนวโน้มของ IBM Software Solution ที่มุ่งเน้นในการขยายการตลาดในปี 2019 จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณเฟื่องวิชญ์ โสภารัตน์ (IT Specialist Certified L1),
No Descriptionคุณเพชรไพฑูรย์ กรุงวงศ์ (Digital Transformation),
No Descriptionคุณกัญสุชญา โชติปัณณพร (Advisory Software Sales Specialist),
No Descriptionคุณกนกศักดิ์ รัชปัตย์ (IBM Security Technical Sales)
No Description
และ คุณบริสุทธิ์ โอภาสานนท์ (Business Partner Manager) ซึ่งมีแนวทางเลือก Solutions ให้เหมาะสมกับความต้องการในธุรกิจของลูกค้า เพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างประโยชน์ทางธุรกิจที่มีมูลค่า และรองรับธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุค 4.0 อาทิเช่น
No Description
- Analytics : การวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึกหลายๆ มุมมองเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการตัดสินใจในธุรกิจ
- Cloud : การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วยระบบคลาวด์ซึ่งมี Artificial intelligence (AI) ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย
- IBM Campaign : โซลูชั่นการตลาดชั้นนำ สำหรับการจัดการแคมเปญที่ซับซ้อน การดำเนินการ และการแบ่งกลุ่มผู้เข้ามาเยี่ยมชมอย่างชาญฉลาด
- Security : ป้องกัน ตรวจจับ และตอบสนองต่อเหตุการณ์ไซเบอร์แบบ real time
- Watson-IoT: เชื่อมต่อโลกทางกายภาพและโลกดิจิตอลได้อย่างลงตัว โดยการใช้ประโยชน์จากข้อมูล และ AI
สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณนฤมล เพ็ญสิริวรรณ โทร.02-089-4508
อีเมล์ : narumpen@metroconnect.co.th เว็บไซต์ : https://www.metroconnect.co.th

Get latest news from Blognone