Tags:
Node Thumbnail

James Patterson นักเขียนนิยายสอบสวนชื่อดังเจ้าของผลงาน Along came a spider, Kiss the girls ปล่อยนิยายเรื่องใหม่ The Chef ลงใน Facebook Messenger ในรูปแบบแชทก่อนจะวางขายนิยายจริงในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

โดยผู้ใช้เริ่มต้นค้นหาชื่อของ James Patterson ใน Facebook Messenger ลองกดอ่านนิยายใหม่ The Chef จากนั้นบอทจะส่งเนื้อหามาให้อ่านและให้กดไอคอนรูปมีดเพื่ออ่านต่อ ผู้อ่านไม่ต้องคลิกลิงก์เพื่ออ่าน ตัวอักษรในนิยายจะมาในรูปแบบแชทเหมือนที่เราพิมพ์คุยกับเพื่อนเลย แต่เป็นการคุยกับตัวละครในนิยายแทน และยังมีภาพ วิดีโอประกอบเนื้อหา หรือแม้กระทั่งโปรไฟล์ Instagram ของตัวละครให้ติดตามได้ด้วย

The Chef เป็นเรื่องราวของ Caleb Rooney ที่เป็นทั้งเชฟชื่อดังและนักสืบด้วยถูกกล่าวหาว่าก่อฆาตกรรม และเข้าต้องทำเต็มที่เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และนั่นทำให้เขาพบว่าเมืองที่เขาอาศ้ยอยู่นี้กำลังเป็นเป้าหมายของผู้ก่อการร้าย

James Patterson เขียนนิยายขายได้ราว 375 ล้านเล่มทั่วโลก ถือเป็นหนึ่งในนักเขียนนิยายที่รวยที่สุด เขาบอกว่า สำหรับ The Chef บน Facebook Messenger ไม่เพียงทำให้เรื่องราวสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แต่ยังนำเสนอเรื่องราวที่น่าหลงใหลและน่าตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

No Description

ที่มา - TechCrunch, The Verge

Get latest news from Blognone

Comments

By: HudchewMan
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 5 November 2018 - 12:43 #1080382
HudchewMan's picture

สำหรับคนที่อยากลองอ่าน ให้ส่งข้อความหา The Chef by James Patterson ใน facebook messenger ครับ :)


~ HudchewMan's Station & @HudchewMan~

By: SuPPy
AndroidWindows
on 5 November 2018 - 19:50 #1080451

จอยลดา