Tags:
Node Thumbnail

GE Appliances เปิดตัวเครื่องไมโครเวฟใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ควบคุมการทำงานผ่าน Alexa และ Scan-to-Cook เพียงสแกนบาร์โค้ดที่ปรากฏบนห่อของอาหารด้วยแอพ ตัวไมโครเวฟก็จะตั้งค่าการทำอาหารที่เหมาะสมให้เอง

ไมโครเวฟของ GE ใหม่นี้มีชื่อว่า GE Smart Countertop Microwave กำลัง 900 วัตต์ ความจุ 0.9 คิวบิกฟุต สูง 11.5 นิ้ว กว้าง 19 นิ้ว และลึก 14.25 นิ้ว ตัวเครื่องทำมาจากสแตนเลสสตีล ใช้เลขโมเดล JES1097SMSS

ในด้านฟีเจอร์สแกนบาร์โค้ดพร้อมทำอาหารของไมโครเวฟ GE คือผู้ใช้จะใช้แอพบนมือถือ GE Appliances Kitchen และจากนั้นตัวแอพจะสั่งให้ไมโครเวฟตั้งค่าอุณหภูมิ, เวลา และอื่น ๆ ตามคำแนะนำการทำอาหารนั้น ๆ โดยฟีเจอร์ Scan-to-Cook รองรับอาหาร 3,000 แบบ และทางบริษัทจะเพิ่มข้อมูลเข้ามาเรื่อย ๆ

Scan-to-Cook นี้ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการใช้งานไมโครเวฟไม่เต็มประสิทธิภาพ โดย Shawn Stover รองประธานฝ่าย SmartHome Solution ของ GE Appliances เผยว่าจากผลสำรวจของ GE Appliances พบว่าลูกค้าไม่ได้ใช้ไมโครเวฟอย่างเต็มประสิทธิภาพ และติดอยู่กับปุ่มเพียงไม่กี่ปุ่มกับเวลาในการทำงานเท่านั้น

นอกจากนี้ตัวไมโครเวฟยังมี Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่อกับ Alexa ด้วย ผู้ใช้สามารถสั่งคุมไมโครเวฟด้วย Alexa ผ่านอุปกรณ์อย่างเช่น Echo หรือ Echo Dot ได้ทันที โดยคำสั่งที่ใช้งานกับไมโครเวฟได้อย่างเช่น สั่งทำงาน, เพิ่มเวลา, หยุดการทำงาน เป็นต้น

เครื่องไมโครเวฟรุ่นใหม่จาก GE นี้วางขายในราคา 139.99 ดอลลาร์

ที่มา - Digital Trends, Engadget, Amazon, GE Appliances

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 20 July 2018 - 21:56 #1062048
KuLiKo's picture

ลดปัญหาป๊ปคอร์นซองไหม้ได้แล้วสินะ