Tags:
Node Thumbnail

Wongnai เพิ่มหมวดรีวิวร้านอาหารในสิงคโปร์โดยเฉพาะ โดยได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ด้วย โดยตอนนี้มีเนื้อหาร้านอาหารในสิงคโปร์บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นแล้ว ผู้ใช้ในไทยที่ไปเที่ยวสิงคโปร์ หรือที่วางแผนจะไปเที่ยวสามารถเข้าไปรีวิวและหาข้อมูลเป็นภาษาไทยได้

No Description

ในการเข้าถึงเนื้อหาสิงคโปร์ ให้กดที่เมนูเลือกเมืองบนเว็บไซต์ จะเห็นหมวดสิงคโปร์เพิ่มเข้ามา สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ เมื่อผู้ใช้คนไทยไปเที่ยวสิงคโปร์จะมีแจ้งเตือนให้ค้นหาร้านอาหารในแอพ Wongnai ได้ ในตอนนี้มีจำนวนร้านอาหารจำนวนหลักร้อยร้าน แยกเป็นหมวดหมู่เมนูอาหารให้

No Description

มร.เอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ระบุว่ามีสถิติคนไทยเที่ยวสิงคโปร์ในปี 2017 กว่า 5 แสนราย ถือเป็นลำดับที่ 11 ของตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวสิงคโปร์ การท่องเที่ยวสิงคโปร์จึงร่วมมือกับ Wongnai ในการทำเนื้อหาแนะนำร้านอาหารในสิงคโปร์ฉบับภาษาไทยขึ้นมา

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Wongnai ระบุว่า Wongnai เชื่อมต่อผู้ใช้คนไทยสู่ร้านอาหารในไทยมาเป็นจำนวนมาก จึงอยากเชื่อมต่อผู้ใช้ไปยังร้านอาหารต่างประเทศด้วย โดยมีเป้าหมายคือได้นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายมากขึ้น และอยากให้คนไทยที่ไปสิงคโปร์คิดถึงแอพ Wongnai และเข้ามาใช้งานให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

Get latest news from Blognone