Tags:
Node Thumbnail

Montblanc ผู้ผลิตสินค้าหรูจากเยอรมนีเปิดตัวสายนาฬิกา e-Strap รุ่นใหม่เรียกว่า Twin Smart Strap โดยมาพร้อมกับความสามารถที่มากขึ้นจากรุ่นแรก อย่างเช่นการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส

สำหรับ Twin Smart Strap ของ Montblanc นี้จะมีสองส่วน คือส่วนสายที่สามารถใส่เข้ากับนาฬิการุ่นใดก็ได้ และส่วนที่เป็นหน้าจอโค้ง โดยในส่วนของสายทำมาจากยางคุณภาพสูงพร้อมวัสดุที่ผู้ใช้เลือกได้ตามต้องการ เช่น หนังลูกวัวสีดำ, หนังลูกวัวสีน้ำตาล, ไนลอนสีดำ, ไนลอนสีดำเทา ส่วนหน้าจอใช้ AMOLED แบบโมโนโครมสำหรับการแสดงข้อมูลต่าง ๆ ทำมาจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูงและใช้กระจกแบบพิเศษครอบ กันน้ำได้ระดับ IP68 ใช้งานได้ประมาณ 1 สัปดาห์ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง มีไฟ LED ขนาดเล็กสำหรับแสดงการแจ้งเตือน โดยตัวหน้าจอมีขนาด 20 และ 22 มิลลิเมตรให้เลือก

Twin Smart Strap จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth ควบคุมด้วยแอพ Montblanc TWIN มีฟีเจอร์หลายอย่าง เช่น แสดงการแจ้งเตือนพร้อมระบบสั่น, ระบบติดตามการทำกิจกรรม (activity tracking), ฟีเจอร์ Memories ที่ซิงค์ปฏิทินอัตโนมัติ เมื่ออยู่ในระยะเวลาของอีเวนท์ที่บันทึกในปฏิทิน จะเลือกภาพและวิดีโอมาแสดงตามอีเวนท์นั้น ๆ และการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส Montblanc Pay ซึ่งใช้ชิพ NFC ร่วมกับ Secure Element ซึ่ง Montblanc พัฒนาร่วมกับ Visa และ Mastercard เพื่อให้มีความปลอดภัยสูงสุด โดยเมื่ออุปกรณ์หายหรือถูกขโมยจะสามารถสั่งปิดการใช้งานฟังก์ชันนี้ได้

สำหรับ Montblanc Twin Smart Strap จะเริ่มวางขายในเดือนสิงหาคมนี้ที่ราคา 390 ยูโร หรือประมาณ 14,600 บาท

ที่มา - A Blog to Watch, Digital Trends

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: nrad6949
WriterAndroidBlackberryWindows
on 1 June 2018 - 15:33 #1052852
nrad6949's picture

โอย... สวยครับ


I'm ordinary man; who desires nothing more than just an ordinary chance to live exactly what he likes and do precisely what he wants.

By: outcome
Windows
on 1 June 2018 - 16:57 #1052878
outcome's picture

จะเป็นรอยไหมมม แมวมาแน่นอน

By: loptar on 4 June 2018 - 13:30 #1053252
loptar's picture

วางตำแหน่งจอแบบนี้ แมวข่วนแน่นอลลลลล
ลายขนแมว เพียบแน่ๆ