Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเปิดตัวให้ยลโฉมกันมาตั้งแต่งาน E3 2016 ในที่สุดเกมที่ถือว่าเป็นระดับขึ้นหิ้งของแพลทฟอร์ม PlayStation อย่าง God Of War (PS4) ก็ถึงเวลาวางจำหน่าย

การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับการผจญภัยบทใหม่ สิ่งที่พิเศษของภาคนี้คือเปลี่ยนแนวเกมจากระบบ hack and slash มาเป็นระบบ role-playing game (RPG) มากขึ้น และมีเนื้อเรื่องที่ลึกขึ้น เพราะเรื่องราวของภาคนี้จะเล่าถึง Kratos ตัวเอกของเรื่องในวัยที่มากขึ้น แถมมีลูกชายชื่อ Atreus ร่วมผจญภัยไปกับเราด้วย

เมื่อคืนนี้ Sony จึงร่วมกับตัวแทนจำหน่าย NGIN จัดงานเปิดตัว God of War ขึ้นในไทย และ Blognone ก็เก็บภาพบรรยากาศนำมาฝากกัน

No Description

บรรยากาศในงานนอกจากจะมีจุดลงทะเบียนสำหรับรับตัวเกมแล้ว ยังมีบูทเล่นเกมชิงของรางวัลทั้งหกบูท โดยแต่ละบูทจะแจกเสื้อบูทละลาย นอกจากนี้ยังมีจับฉลากชิงโชครางวัลใหญ่เป็นเครื่อง PS4 Pro รุ่นพิเศษลาย God Of War Limited Edition จำนวนสามเครื่อง คัดจากผู้เข้าร่วม

No Description

No Description

ส่วนไฮไลท์ของงานอยู่ภายในโรงภาพยนตร์ ภายในงานมีการพูดคุยเกี่ยวกับตัวเกมโดย Mr. Arata Naito หัวหน้าฝ่ายบริหารการผลิตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Sony Interactive Entertainment ประเทศสิงคโปร์ และคุณ ปริญญา เผือนพิพัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท Next Generation Innovation หรือ NGIN แถมยังมีวิดีโอทักทายจาก Mr. Aaron Kaufman หนึ่งในผู้พัฒนาเกมต่อแฟนๆ ชาวไทยด้วย

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 20 April 2018 - 09:54 #1045434
panurat2000's picture

ส่วนไฮไลท์ของงานอยู่ภายในโรงภาพยนต์

ภาพยนต์ => ภาพยนตร์

By: TheOne
iPhoneWindows Phone
on 21 April 2018 - 17:35 #1045710
TheOne's picture

โห! เปิดตัวดึกมาก