Tags:
Node Thumbnail

ก่อนหน้านี้ Overwatch League มีข่าวคราวของผู้เล่นที่โดนแบนออกจากการแข่งขันชั่วคราว เนื่องจากผู้เล่นประพฤติตนไม่เหมาะสม เช่น การแสดงสัญลักษณ์ในเชิงเหยียดผิว หรือ รับจ้างบูสต์แรงค์ภายในเกม

ล่าสุด น่าจะเป็นกรณีที่ร้ายแรงที่สุดกรณีหนึ่ง เมื่่อ Boston Uprising ทีมเข้าแข่งขัน Overwatch League ได้ประกาศผ่าน Twitter ว่าพวกเขาได้ปลด Jonathan ”DreamKazper” Sanchez ผู้เล่นตำแหน่ง DPS ดาวรุ่งวัย 21 ของทีม จากการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากเขามีส่วนพัวพันกับข้อกล่าวหาว่าล่อลวงผู้เยาว์อายุราว 14-15 ปี

ทั้งนี้มีการโพสต์หลักฐานอย่างชัดเจนในเว็บไซต์ Invenglobal ถึงหน้าจอ screenshot ของบทสนทนาระหว่าง DreamKazper กับเด็กสาววัย 14 ปีที่ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยเด็กสาวผู้เสียหายกล่าวว่า DreamKazper รู้อย่างชัดเจนว่าเธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ รวมถึงมีการบทสนทนาที่มีเรื่องเกี่ยวข้องทางด้านเพศ และ การแลกเปลี่ยนรูปที่ไม่เหมาะสม

ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร หาก DreamKazper มีความผิดจริง นอกจากจะต้องออกจากการแข่งขัน Overwatch League แล้ว มีสิทธิ์ที่เขาจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายอีกด้วย

alt="a"

ที่มา: Kotaku, [Invenglobal

Get latest news from Blognone

Comments

By: alonerii
AndroidUbuntuWindows
on 10 April 2018 - 00:50 #1043126

คงมคปนค จริง ๆ กำลังรุ่งแท้ ๆ

By: osmiumwo1f
ContributorWindows PhoneWindows
on 10 April 2018 - 10:30 #1043173
osmiumwo1f's picture

ถ้าโดนจริงๆ นี่หมดอนาคตเลยนะนี่

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 10 April 2018 - 12:44 #1043190
Be1con's picture

เป็นตัวโหดของทีมซะด้วย จากแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมา เล่นโหดมาก แถมเคยเข้าทีมชาติสหรัฐฯ มาแล้ว ท่าโดนจริงนี่หมดอนาคตของจริงเลยล่ะ

อัปเดต ทาง Boston Uprising ฉีกสัญญาแล้วครับ


Coder | Designer | Thinker | Blogger