Tags:
Node Thumbnail

Razer เปิดตัว Razer Game Store เว็บขายเกมแบบดิจิทัล โดยตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบให้บริการ มีเกมในร้านค้าเกือบ 2,000 เกม โดยแน่นอนว่า Razer เน้นเกมสำหรับการเล่นด้วยคอมพิวเตอร์ โดยมีทั้งเกมสำหรับ Windows, Mac และ Linux

Razer Game Store นั้นไม่ได้ทำตัวเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมโดยตรงอย่างที่ Steam ทำเสียทีเดียว อันที่จริงแล้วเมื่อผู้ใช้ซื้อเกมผ่าน Razer Game Store จะได้รับโค้ดสำหรับเกม แล้วจะต้องไปดาวน์โหลดตัวเกมจาก Steam หรือ Uplay เพื่อจะใช้โค้ดนั้นอีกที โดยผู้ใช้จะต้องมีบัญชีใช้งาน Razer ID ก่อนจึงจะทำการซื้อเกมได้

No Description

สิ่งที่ Razer พยายามนำเสนอคือส่วนลดของเกม, คูปองส่วนลดสินค้าแบบเจาะจงรายการของ Razer และคะแนนสะสมต่างๆ ซึ่งรวมถึง zGold, zSilver ที่นำไปใช้แลกซื้อผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์จากร้านค้าของ Razer หรือนำไปแลกซื้อคูปองส่วนลดเกมอื่นๆ ได้ด้วย

No Description

ส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษเฉพาะที่ Razer Game Store มีแตกต่างจากร้านค้าออนไลน์ขายเกมอื่นๆ ก็คือการจัดหมวดหมู่เกมที่รองรับการเล่นกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Razer Chroma ซึ่งตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมีความสามารถในการควบคุมสีของแสงไฟจากแป้นพิมพ์, เม้าส์ รวมถึงฮาร์ดแวร์อื่นๆ ของ Razer ให้สัมพันธ์กับภาพของเกมที่แสดงผ่านหน้าจอ

No Description

ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แต่ Razer ก็ตุนเกมดังเอาไว้ไม่น้อยแล้ว โดยตอนนี้มีดีลพิเศษอยู่ 4 เกม คือ Far Cry 5, Ni No Kuni II: Revenant Kingdom, Wolfenstein II: The New Colossus และ Assassin’s Creed: Origins โดยผู้ซื้อจะได้รับคูปองส่วนลดราคาเกม 15 ดอลลาร์, คะแนน zSilver เพิ่มเป็น 2 เท่าต่อการซื้อแต่ละเกม และคูปองส่วนลดสินค้าฮาร์ดแวร์ของ Razer อีก 10 ดอลลาร์ ใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้ที่นี่

ที่มา - VentureBeat

Get latest news from Blognone

Comments

By: MaxxIE
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 9 April 2018 - 09:17 #1042949
MaxxIE's picture

ซื้อมาเล่นแล้วเครื่องจะพังมั้ยเนี่ย

ล้อเล่นนะครับ555

By: dtobelisk
AndroidWindows
on 9 April 2018 - 10:20 #1042959
dtobelisk's picture

มีส่วนลดนี่น่าสนใจ

ปล. หลังๆ ผมว่าคีย์บอร์ดเขาทนขึ้นนะ ตัว Razer Thresher หูฟังไร้สายก็วัสดุดีขึ้นมาก ฟังก์ชั่นหลากหลาย ค่อนข้างดีเลย

By: zerost
AndroidWindows
on 9 April 2018 - 10:28 #1042960
zerost's picture

สำหรับผมยี่ห้อนี้ไม่เอาอีกละ เม้าส์เคลมแล้วเคลมอีก จนขี้เกียจเคลม หันมาดูอีแก่อีกตัวราคาร้อยกว่าบาท ใช้มาตั้งแต่เกรียนยันแก่ ยังไม่พัง

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 9 April 2018 - 11:34 #1042976
panurat2000's picture

แสงไฟจากแป้นพิมพ์, เม้าส์

เม้าส์ => เมาส์