Tags:
Node Thumbnail

การใช้เทคโนโลยี Big Data เพื่อจัดการข้อมูลสำหรับการตัดสินใจอย่างทันท่วงที หรือค้นพบโอกาสใหม่ๆ จากข้อมูลที่มีอยู่ในองค์กรคงเป็นเรื่องที่หลายองค์กรเริ่มใช้งานไปแล้ว หรือกำลังพัฒนาระบบเพื่อใช้งานในเร็วๆ นี้ แต่การนำ Big Data เข้ามาในองค์กรอาจจะไม่ง่ายเสมอไป

ผลสำรวจจาก GatePoint Research เมื่อปี 2016 พบว่าองค์กรที่ตอบการสำรวจถึง 63% เพิ่งเริ่มใช้งาน Hadoop เพื่อประมวลผล Big Data มาไม่ถึง 1 ปี ประสบการณ์ที่ไม่มากนักทำให้องค์กรถึง 81% ไม่พอใจกับการจัดการงานประมวลผลเหล่านี้นัก เพราะการจัดการที่แยกส่วนกันจำนวนมากทำให้กระบวนการทำงานไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, หลายครั้งงานไม่ได้รันโดยอัตโนมัติแต่ต้องอาศัยระบบประสานงานภายนอก, และการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ก็มีความยุ่งยาก

No Description

CA ผู้ผลิตโซลูชั่นระดับองค์กรที่อยู่คู่กับองค์กรขนาดใหญ่มาเป็นเวลานานรับรู้ถึงความลำบากเหล่านี้ และเตรียมโซลูชั่นสำหรับการจัดการ Hadoop ไว้ถึงสองโซลูชั่น ได้แก่

  • CA Unified Infrastructure Management for Hadoop ตรวจสอบประสิทธิภาพของคลัสเตอร์ Hadoop ว่ายังทำงานได้ดีหรือไม่ แจ้งเตือนเมื่อมีความผิดปกติ ทั้งความผิดพลาดของระบบ หรือระบบมีโหลดการทำงานสูงเกินไป
  • CA Workload Automation Advanced Integration for Hadoop จัดการความเชื่อมโยงระหว่าง Hadoop และระบบต่างๆ ในองค์กรจากศูนย์กลาง

ทั้งสองโซลูชั่นเปิดทางให้องค์กรสามารถสร้างระบบประมวลผล Big Data ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดระยะเวลาการฝึกฝนพนักงาน, ลดระยะเวลาพัฒนาโครงการโดยรวม, และเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบเมื่อทำงานจริง

No Description

หน้าจอ CA Workload Automation Advanced Integration for Hadoop แสดงการเชื่อมโยงข้อมูลจากระบบอื่นเข้าสู่ Hadoop โดยไม่ต้องเขียนโค้ด และจัดการได้จากศูนย์กลางเดียว

การจัดการระบบประมวลผล Big Data ที่ดี จะให้ผลที่ดีในหลายด้าน ตั้งแต่การจัดการที่เรียบง่าย สามารถรวบรวมการจัดการทรัพยากรทั้งที่อยู่บนคลาวด์และในเซิร์ฟเวอร์ขององค์กรเดียวไว้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และยังทำให้การใช้ประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์และซอฟต์แวร์ที่ลงทุนพัฒนาทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

MFEC ที่ปรึกษาโครงการ Big Data สำหรับคุณ

การวางโครงการ Big Data เพื่อการสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจอาจมีความซับซ้อนกว่าที่คุณคิด จากตัวเลือกซอฟต์แวร์, ฮาร์ดแวร์, และรูปแบบการวางระบบ MFEC ผู้ให้คำปรึกษาระบบไอทีระดับองค์กรมีประสบการณ์ในการวางระบบ Big Data จากทั้งองค์กรด้านการเงินธนาคาร, ภาครัฐ, หรือภาคการผลิต

บริการของ MFEC มีหลากหลายตามความต้องการ ทั้งการวางระบบใหม่ที่ต้องการคำแนะนำตั้งแต่ต้น ไปจนถึงการอัพเกรดและปรับปรุงระบบเดิมให้รองรับความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป

สนใจโซลูชั่น Big Data จาก CA หรือสนใจการพัฒนาระบบ Big Data อื่นๆ ติดต่อ MFEC เพื่อขอคำปรึกษาเบื้องต้นหรือหรือประเมินความต้องการของหน่วยงานท่านได้ฟรีที่อีเมล channel@mfec.co.th

Get latest news from Blognone

Comments

By: pit
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 29 March 2018 - 17:24 #1041249

เห็นโลโก้แล้วตอนแรกคิดว่าข่าวประชดเลยครับ. :3