Tags:
Node Thumbnail

Street Fighter กำลังจะถูกดัดแปลงทำเป็นละครออกฉายทางทีวี โดยได้ eOne สตูดิโอที่เคยสร้างผลงาน Street Fighter: Assassin’s Fist ซึ่งเป็นละครจากเกมเดียวกันที่ผลิตเพื่อฉายทางเว็บ

ละคร Street Fighter นี้จะใช้โครงเรื่องของเกม Street Fighter II: The World Warrior ซึ่งถือเป็นเกมภาคที่โด่งดังสร้างชื่อให้กับเกมนี้จนดังไปทั่วโลก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ 4 ตัวเอก Ryu, Ken, Guile และ Chun-Li ที่มีเป้าหมายเพื่อโค่นล้ม M. Bison ศัตรูตัวฉกาจ แต่กลับถูกดึงให้ต้องเข้าร่วมในการแข่งขันประลอง World Warrior Tournament ที่รวบรวมเอายอดนักสู้แขนงต่างๆ มาจากทั่วทุกมุมโลก

เกี่ยวกับ eOne นั้นเป็นบริษัทผลิตสื่อดิจิทัลและสื่อทีวี โดยประธานคนปัจจุบันของ eOne คือ Mark Gordon ผู้เคยมีผลงานการสร้างภาพยนตร์ อาทิ ภาพยนตร์ Speed ทั้ง 2 ภาค, The Day After Tomorrow, 10,000 B.C., 2012 และละครชื่อดังอีกหลายเรื่อง เช่น Criminal Minds, Grey's Anatomy, Quantico เป็นต้น

Yoshinori Ono ผู้สร้างเกม Street Fighter IV และเป็น executive producer ให้กับ Street Fighter V ภาคล่าสุด ได้กล่าวถึงดีลการสร้างละครนี้ว่า

หลังจากที่เฟ้นหามานาน, โดยคำแนะนำของทีมงานเบื้องหลัง Assassin's Fist, เรายินดีที่จะได้ร่วมงานกับ Mark Gordon และ eOne บริษัทที่มีประสบการณ์ด้านทีวีอันโดดเด่น พวกเขามีศักยภาพที่จะช่วยให้เราปล่อยผลงานการดัดแปลง Street Fighter ให้เป็นละครทีวีฟอร์มยักษ์ที่เราเฝ้ารอ

สำหรับ Street Fighter: Assassin’s Fist ซึ่งเป็นผลงานการดัดแปลงโดย eOne นั้นเป็นละครที่ฉายผ่านเว็บ 12 ตอน เริ่มแพร่ภาพเมื่อปี 2014 มียอดเข้าชมกว่า 16 ล้านครั้ง ดูจากคลิปวิดีโอตัวอย่างของ Street Fighter: Assassin’s Fist แล้วก็อาจจะทำให้พอคาดหวังได้ว่าละครใหม่ที่ออกมานั้นก็น่าจะมีงานสร้างที่ไม่น่าผิดหวังอย่างภาพยนตร์บางเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเกมดังเกมนี้

ที่มา - Deadline via Engadget

Get latest news from Blognone

Comments

By: genocide on 26 March 2018 - 17:48 #1040390
genocide's picture

ยังไม่มี ภาคสองออกมาอีกหรอครับ

By: 白羊
In Love
on 27 March 2018 - 04:00 #1040500
白羊's picture

สนใจเอา KOF มาทำด้วยมั้ย? อยากเห็นท่า “ซึะเด๋” ของเชอร์มี่