Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับเกมส์ The Elder Scrolls มีมาแล้วหลายภาคนะครับ โดยภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือภาค The Elder Scrolls V:Skyrim ที่เคยได้รับรางวัลใหญ่ๆมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาขาเกมส์ RPG ยอดเยี่ยม,สาขาสตูดิโอเกมส์ยอดเยี่ยม,สาขาเกมส์สวมบทบาทยอดเยี่ยมในปี พ.ศ. 2554-2555 ถือเป็นเกมส์ที่รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียว และในวันนี้เราจะพาไปชมขั้นตอนการสร้างคัมภีร์ของจริงขึ้นมา โดยผู้ใช้นามว่า Volpin Props

No Description

หลายๆอาจจะยังไม่ทราบว่าคัมภีร์นั้นมีความสำคัญอย่างไรกับตัวเกมส์ สรุปง่ายๆก็คือ คัมภีร์เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ประจำภาคหรือซีรี่ของเกมส์ ที่บันทึกเหตุการณ์สำคัญต่างๆไว้นั้นเอง

No Description

เมื่อปลายปีที่แล้วทาง Volpin Props ได้รับมอบหมายจากทางค่าย Bethesda ให้สร้างแบบจำลองของเกมส์
The Elder Scrolls ขึ้นมาสองแบบสำหรับการแข่งขัน (คาดว่าน่าจะใช้สำหรับการประกวดคอสเพลย์) ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ทำออกมานั้น บอกได้เลยครับว่าเป็นอะไรที่สวยงามจริงๆ เพราะว่าผลงานชิ้นนี้ มีการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง โดยใช้หนังแพะและอัญมณีอเมทิสในส่วนที่เป็นด้ามจับ ส่วนตัวเลื่อนและเนื้อผ้าที่ม้วนออกมานั้นทำมาจากผ้าลินิน เพื่อให้ผลงานมีความสมจริงมากที่สุด สำหรับใครสนใจที่อยากติดตามผลงาน Volpin Props

รับชมขั้นตอนการสร้างคัมภีร์ Elder Scrolls

ที่มา - kotaku

Get latest news from Blognone

Comments

By: Diew
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 7 March 2018 - 20:38 #1037144
Diew's picture

คัมภีร์เอาจริง ๆ มันไม่ได้ชี้นำให้ตัวเรารอดอะไรเลยนะครับถ้าพูดถึง Skyrim

อธิบายง่าย ๆ มันคือคัมภีร์หลักประจำ series แค่นั้นที่บันทึกอดีตและอนาคตว่าจะเป็นยังไง คัมภีร์หลักของ Skyrim ชื่อ Dragon ครับ

By: trinakub
Contributor
on 8 March 2018 - 00:27 #1037164 Reply to:1037144

ขอบคุณครับ แก้ไขให้แล้วครับ