Tags:
Node Thumbnail

หลังจาก David Hill รองประธานฝ่ายออกแบบของเลอโนโว ได้เขียนบล็อกเกี่ยวกับแนวคิดการออกแบบเครื่อง ThinkPad แบบย้อนยุคไปเมื่อ 2 ปีก่อน ณ ตอนนี้เขาได้เขียนบล็อกอีกครั้งแล้วว่าแนวคิดนี้ยังอยู่ และใกล้จะเป็นจริงแล้ว

Tags:
Node Thumbnail

ในช่วงที่ผ่านมา แอพแชร์วิดีโอ Beme ได้สร้างกระแสความสนใจได้ด้วยแนวคิดแปลกใหม่ และการโปรโมทโดยผู้ก่อตั้ง Youtuber ชื่อดัง Casey Neistat

หลังจากแอพได้เปิดตัวไปช่วงกลางปี ช่วงหลังกระแสก็หายไปจนกระทั่ง The Wall Street Journal รายงานว่า CNN ซื้อแอปพลิเคชัน Beme ในราคาประมาณ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจาก Youtuber ชื่อดังอย่าง Casey Neistat ก่อตั้งและเปิดตัวแอพเครือข่ายสังคมแชร์วิดีโอออนไลน์ชื่อ Beme บน iOS ไปเมื่อปีที่แล้ว ข่าวคราวของแอพก็เงียบหายไป คราวนี้เขากลับมาแล้วโดยออกแอพเวอร์ชันใหม่ พร้อมกับเวอร์ชัน Android ด้วย

Beme เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วโดย Youtuber ชื่อดัง Casey Neistat ตัวแอพมีความพิเศษที่จะไม่สามารถดูวิดีโอขณะถ่ายหรือหลังถ่ายได้ และแชร์วิดีโอหลังจากถ่ายเสร็จทันที ทำให้ได้แชร์ประสบการณ์โดยรอบแบบสมจริง และผู้ถ่ายได้รับประสบการณ์โดยรอบ ณ ขณะนั้นด้วย ไม่ติดกับหน้าจอขณะถ่ายวิดีโอ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่มีเหตุการณ์การ Swatting หลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดได้มีคนไม่หวังดี แกล้งแจ้งความเท็จจนทำให้หน่วย SWAT บุกพังประตูเข้าสำนักงานของนักเล่นเกมชื่อดังถึงตัว ขณะกำลังเล่นเกม Counter-Strike ถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ Twitch

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งจากบุคคลนิรนามว่า ได้มีเหตุยิงกันและจับคนบางส่วนเป็นตัวประกันในอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งในเมือง Littleton มลรัฐ Colorado สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานของกลุ่มนักเล่นเกมชื่อดัง The Creatures