Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แหล่งข่าวจาก GamesBeat ได้ระบุบว่า Google ได้ลงนามการซื้อขายกับ Twitch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นจำนวนถึง 1 พันล้านดอลลาร์ โดยทั้งทาง Google และ Twitch เองยังปฏิเสธการข้อมูลอะไรออกมาในขณะนี้ อีกทั้งบุคคลที่ไม่ได้เปิดเผยตัวยังได้บอกอีกว่าดีลนี้มีการคุยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ฝ่าย Google เองที่เสนอเงินสดให้และการประกาศจะมีออกมาเร็ว ๆ นี้
ก่อนหน้านี้เราคงทราบว่า Google ได้ซื้อ Youtube ไว้ตั้งแต่ปี 2006 ด้วยมูลค่าถึง 1.65 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งก็ไม่แปลกเลยหาก Google จะทำการซื้อ Twitch เว็บไซต์สตรีมมิ่งเกมอันดับหนึ่งในตอนนี้ ก็จะเรียกได้ว่าเป็นการสร้างอาณาจักรที่ใหญ่ขึ้นมากทีเดียว โดยที่ผ่านมา Twitch ได้ทำการเผยแพร่การแข่งขันรายการใหม่ ๆ มากมาย

Tags:
Node Thumbnail

Google มีอะไรเจ๋งๆ มาให้เล่นกันอีกแล้วครับ คราวนี้เป็นการแสดงภาพ และเสียง เสียงเพลงโดยวง Arcade Fire อินดี้ร็อคจากแคนาดา ไม่รู้เหมือนกันว่าบ้านเรามีคนรู้จักกันมากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับคออินดี้น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ส่วนภาพก็ได้แสดงถึงศักยภาพของ HTML 5 โดยใช้พื้นที่ของ Chrome เ็ป็นเวทีหลัก (ผมลองใช้ Firefox แล้วไม่ได้) เข้าไปที่ thewildernessdowntown.com พร้อมกันป้อนสถานที่เกิด (ผมลอง Bangkok เว็บบอกว่าไม่มี street view ตอนแรกก็งง) จากนั้นเว็บก็จะเล่นตัวมิวสิควิดีโอ เปิด-ปิดหน้าต่างสลับไปมา พร้อมๆ กับภาพ และเสียง รวมถึงภาพใน Google Street View แล้วก็ระบบ interactive อีกนิดหน่อย แนะนำให้ไปเล่นเองครับ หลังๆ ทำได้สวยดี

ช่วงนี้กระแสแรงจริงๆ ขนาดยังไม่ได้แสดงศักยภาพเรื่องเกมส์นะเนี้ย ทาง Dell ได้มีการให้ออเดอร์ Zune HD แล้ววันนี้ ในราคา $289.99 สำหรับความจุ 32G และ $219.99 สำหรับความจุ 16G แต่ปรากฏว่ามีการปล่อยคูปองส่วนลดมาให้ด้วยแล้วจากทาง LogicBuy 32G ซึ่งมีส่วนลดถึง $43 (ประมาณ 1,400บาท) และ 16G ลด $33 (1,100บาท) คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ส่วนลดถึง 15% น่าสนซะจริงๆ

Tags:
Topics: 

หลักจากที่ใครใจระทึก ตั้งหน้าตั้งตารอว่าจะมี Software ปลดล็อก iPhone ตัวที่เป็น Boot Loader 4.6 (week ที่ 46 ขึ้นไป หรือ firmware 1.1.2 & 1.1.3 OTB) หรือเปล่า ตอนนี้ก็ได้เห็นเป็นตัวเป็นตนแล้ว แถมวิธีก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนเลย หาก Jailbreak ให้กลายเป็น iTouch ได้แล้ว แค่ Add Source แล้วโหลดตัว Package มาลงแค่นั้น ไม่ต้องไปซื้อซิมประกบ หรือ เสี่ยงทำ Hardware Unlock อีกต่อไป

ปล. ส่วนตัวผมขอไปลองกับเครื่องเจ้านายก่อนแล้วกันครับ

ที่มา : iClarified.com