Tags:
Node Thumbnail

สำนักข่าว Xinhuanet ของจีนได้รับรายงานว่าขณะนี้ทางรัฐบาลจีนได้มีนโยบายให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของรัฐบาลต้องติดตั้งระบบปฏิบัติการอื่นที่ไม่ใช่ Windows 8 โดยมีเหตุผลว่า Windows 8 นั้นเมื่อใช้ไปจนถึงระยะเวลาหนึ่งก็จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากไมโครซอฟท์ต่อ ทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในการใช้งานระยะยาว ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในจีนขณะนี้ เพราะว่า Windows XP นั้นเพิ่งสิ้นสุดระยะเวลาสนับสนุนมาเมื่อไม่นานและในจีนมีส่วนแบ่งตลาดของ Windows XP กว่า 70 เปอร์เซ็นต์

Tags:
Node Thumbnail

สำนักข่าว Yonhap News ของเกาหลีรายงานว่าเกิดเหตุคาร์บอนไดออกไซด์รั่วในโรงงานของซัมซุงที่อยู่ทางใต้ของกรุงโซล ส่งผลให้พนักงานโรงงานอายุ 52 ปีขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต สาเหตุของการรั่วนั้นมาจากระบบป้องกันเพลิงไหม้ทำงานผิดพลาด จึงมีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา

เมื่อเดือนมกราคม 2013 โรงงานของซัมซุงเพิ่งเกิดเหตุกรดไฮโดรฟลูออริกรั่วในบริเวณโรงงาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 4 คน และต่อมาอีกในเดือนพฤษภาคม 2013 ก็เกิดเหตุกรดไฮโดรฟลูออริกรั่วอีกครั้งทำให้มีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน

Tags:
Node Thumbnail

Quantic Dream ผู้สร้างเกม Heavy Rain ได้โพสต์วีดีโอเดโมกราฟฟิกของ PS4 ลงบนบล็อก Playstation แล้ว เป็นหนังสั้นคอเมดีความยาว 12 นาทีให้นั่งดูกันเพลินๆ โดยกราฟฟิกนั้นเรียกได้ว่าสุดยอดตระการตา ทุกอย่างเรนเดอร์แบบ real-time ที่ความละเอียด 1080p โดยตัวละครทุกตัวประกอบไปด้วยโพลีกอนเกือบ 1 ล้านโพลีกอน, เทกซ์เจอร์รวมกว่า 350 MB และเชดเดอร์กว่า 40 เชดเดอร์ หัวหน้าของสตูดิโอ Quantic Dream กล่าวว่าในอนาคตกราฟฟิกจะสวยขึ้นกว่าเดิมอีก เพราะว่าเอนจินที่ใช้ในการเรนเดอร์ครั้งนี้ยังเป็นรุ่นแรก และยังขาดฟีเจอร์หลายอย่างที่จะเพิ่มเข้ามาในรุ่นสุดท้าย (วีดีโออยู่ท้ายข่าวครับ)

Tags:
Node Thumbnail

Don Mattrick หัวหน้าฝ่าย Xbox ของไมโครซอฟท์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Spike TV เกี่ยวกับประเด็นที่ Xbox One จะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่นเกมตลอดเวลา โดย Don Mattrick เชื่อว่าลูกค้าจะเข้าใจว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลานั้นเป็นผลดีต่อการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ และก็เป็นวิธีการที่เหมาะสมในระยะยาว ส่วนลูกค้าคนไหนไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้จริงๆ เขาก็แนะนำให้ไปซื้อ Xbox 360 มาเล่นแทน เพราะว่า Xbox 360 นั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแบบ Xbox One

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวนี้ต่อเนื่องจากข่าวนักวิจัยชี้แค่ใช้สมาร์ทโฟน Android ก็แฮ็กระบบเครื่องบินโดยสารได้ โดยหลังจากที่ได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว FAA หรือทบวงการบินสหรัฐได้ออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Android ไม่สามารถนำมาใช้แฮ็กเครื่องบินโดยสารได้จริงอย่างที่นักวิจัยได้สาธิตไว้ โดย FAA ให้เหตุผลว่าการสาธิตของนักวิจัยนั้นทำกับระบบ ACARS ที่ติดตั้งอยู่บนพีซีที่ใช้สำหรับฝึกซ้อม และช่องโหว่ที่นักวิจัยใช้นั้นมีอยู่ในระบบ ACARS บนพีซีเท่านั้น ไม่สามารถนำเทคนิคดังกล่าวนี้มาใช้กับอุปกรณ์บนเครื่องบินที่ได้รับการรับรองแล้ว

Tags:
Node Thumbnail

บริษัท Voucher Codes Pro ได้ทำการสำรวจประชากรชาวอังกฤษจำนวน 1,747 คนโดยจุดประสงค์หลักในการสำรวจครั้งนี้ก็เพื่อที่จะหาคำตอบของคำถามต่อไปนี้

  1. คู่รักของคุณเล่นเกมคอนโซลอะไร
  2. คุณจะให้คะแนนการทำกิจกรรมบนเตียง (sex performance) ของคู่รักในระดับใด

ผลปรากฏว่าคนที่เล่นเกมบน Xbox กว่า 54% นั้นมีโอกาสที่คู่รักจะให้คะแนนในระดับ "ดี" และกว่า 22% นั้นมีโอกาสที่จะได้รับคะแนนในระดับ "ยอดเยี่ยม" เลยทีเดียว สำหรับลำดับที่สองที่ตามมาคือผู้ที่เล่นเกมบน Wii โดยมีโอกาสที่คู่รักจะให้คะแนนในระดับ "ดี" อยู่ที่ 47% ส่วนผู้เล่นเกมที่ได้รับคะแนนแย่ที่สุดก็คือผู้เล่นเกมบน PC ที่ได้คะแนนในระดับ "ดีมาก" อยู่แค่ 8% เท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ได้เปิดหน้าร้านของตนเองบนเว็บไซต์ขายของที่ใหญ่ที่สุดในจีนคือ Tmall ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่บริหารโดยบริษัท Alibaba โดยจะขายผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์กว่า 50 อย่าง ได้แก่ Surface, Office, โทรศัพท์ Windows Phone และอุปกรณ์ PC ต่างๆ ของไมโครซอฟท์

Tags:
Node Thumbnail

เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ได้โพสต์ตารางแสดงเวลาสิ้นสุดการสนับสนุนแพลตฟอร์ม Windows Phone 8 และ Windows Phone 7.8 อย่างเป็นทางการ โดยการสนับสนุน Windows Phone 8 นั้นจะสิ้นสุดวันที่ 9 กันยายน 2014 ในขณะที่ Windows Phone 7.8 นั้นจะสิ้นสุดวันที่ 8 กรกฎาคม 2014 ซึ่งโดยสรุปแล้วแพลตฟอร์ม Windows Phone ทั้งสองรุ่นนั้นมีอายุการสนับสนุนทั้งสิ้น 18 เดือน

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา Belkin ได้ประกาศว่าจะเข้าซื้อกิจการ Linksys ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ Cisco วันนี้การเข้าซื้อ Linksys ของ Belkin ได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางบริษัทก็ยืนยันว่าจะยังขายผลิตภัณฑ์ทั้งสองแบรนด์ต่อไป ผู้ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Linksys อยู่แล้วจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ เว็บไซต์ของ Linksys ยังสามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติและบริษัทจะยังคงให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ Linksys เหมือนเดิม

การเข้าซื้อในครั้งนี่จะเปิดโอกาสให้ทีมของ Linksys และทีมของ Belkin ได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน เราอาจได้เห็นนวัตกรรมใหม่ของทั้งสองทีมนี้โผล่มาให้เห็นในอนาคตครับ

Tags:
Node Thumbnail

โซนี่หั่นราคา Playstation Vita ทั้งรุ่น Wi-Fi ราคาเดิม 24,980 เยน (ประมาณ 8,043 บาท) และรุ่น 3G+Wi-Fi ราคาเดิม 29,980 เยน (ประมาณ 9,653 บาท) ลงมาอยู่ที่ 19,980 เยนเท่ากัน (ประมาณ 6,433 บาท) นอกจากนี้แล้วเจ้าของ Playstation Vita ทุกคนในญี่ปุ่นจะได้รับสิทธิเข้าใช้บริการ Playstation Plus เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ อย่างไรก็ตาม Playstation Vita ก็ยังมีราคาแพงกว่า 3DS XL ของนินเทนโดซึ่งขายอยู่ที่ราคา 18,900 เยน (ประมาณ 6,085 บาท)

Tags:
Topics: 

ความเครียดที่เกิดจากการใช้งานคอมพิวเตอร์นั้นกำลังเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ ผลสำรวจจากเว็บไซต์ Crucial ผู้ผลิตหน่วยความจำชื่อดังชี้ให้เห็นว่า 2 ใน 5 ของชาวอเมริกันที่มีคอมพิวเตอร์ใช้และกำลังใช้ชีวิตคู่อยู่บอกว่าคอมพิวเตอร์นั้นทำให้เกิดความเครียดในการใช้ชีวิตคู่ และ 1 ใน 5 ของคนกลุ่มนี้บอกว่าความเครียดที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์นั้นรุนแรงกว่าความเครียดที่เกิดขึ้นเวลาทะเลาะกับคู่รักเสียอีก ส่วนผลการสำรวจของ Harris Interactive นั้นบอกว่า 23% ของผู้ที่ตอบแบบสอบถามนั้นคิดว่าคู่รักของตนเองใช้เวลาอยู่กับคอมพิวเตอร์มากเกินไป

Tags:
Node Thumbnail

ITU ได้อนุมัติฟอร์มแมตวีดีโอ H.265 ซึ่งเป็นรุ่นต่อจาก H.264 ที่เป็นฟอร์แมตมาตรฐานที่พวกเราส่วนใหญ่รู้จักกัน H.265 นั้นมีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการอีกชื่อหนึ่งว่า High Efficiency Video Coding (HEVC) โดยมีเป้าหมายคือการลดแบนด์วิดท์ในการสตรีมมิงวีดีโอลงไปกว่าครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับฟอร์แมต H.264 ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากสำหรับการสตรีมมิงวีดีโอความละเอียดระดับ 4k ที่กำลังจะมาแรงในอนาคต และยังช่วยให้การสตรีมมิงวีดีโอความละเอียดระดับ HD บนเครือข่ายของโทรศัพท์มือถือที่มีข้อจำกัดเรื่องแบนด์วิดท์นั้นดีขึ้นด้วยครับ

Tags:
Node Thumbnail

Amazon ได้เปิดตัวบริการใหม่ชื่อ AutoRip โดยบริการนี้จะทำให้ผู้ที่ซื้อแผ่นซีดีเพลงจากทาง Amazon นั้นสามารถดาวน์โหลดเพลงที่มีอยู่ในแผ่นเพลงเป็นไฟล์ MP3 ได้ นอกจากนี้แล้วบริการ AutoRip ไม่ได้จำกัดแค่กับแผ่นเพลงใหม่ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแผ่นเพลงที่ออกมาตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นไป โดยในตอนนี้มีอัลบั้มเพลงที่อยู่ในบริการ AutoRip กว่า 50,000 อัลบั้ม ขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ ก็คือ เมื่อเราซื้อแผ่นเพลงที่อยู่ในบริการ AutoRip จาก Amazon ไฟล์ MP3 ของเพลงเหล่านั้นก็จะถูกย้ายไปอยู่ในบัญชี Cloud Player ทันที ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพลงมาฟังได้ก่อนที่แผ่นเพลงจะส่งมาถึงที่บ้านด้วยซ้ำ

สำหรับบริการ AutoRip นั้นยังเปิดให้ใช้งานเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นครับ

Tags:
Node Thumbnail

เว็บไซต์ All Things D รายงานการจัดอันดับบริษัทที่มีจำนวนสิทธิบัตรในครอบครองมากที่สุดประจำปี 2012 โดยผลก็คือ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอมพิวเตอร์คือ IBM ยังคงครองแชมป์จำนวนสิทธิบัตรมากที่สุดอยู่ โดยในปีนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรใหม่กว่า 6,478 สิทธิบัตร (รวมกับที่มีอยู่แล้วจะอยู่ที่ประมาณ 67,000 สิทธิบัตร) สำหรับอีก 9 อันดับที่ตามมาก็เป็นดังนี้ครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

คุณพ่อชาวจีนคนหนึ่งกำลังประสบกับปัญหาครอบครัว คือลูกชายของเขา นาย Xiao Feng อายุ 23 ปี ติดเกมออนไลน์งอมแงมจนทำให้เกรดการเรียนที่ผ่านมาไม่ดี และตอนนี้ก็ยังไม่ยอมหางานทำสักที คุณพ่อจึงได้ใช้วิธีการขั้นเด็ดขาดโดยการไปจ้าง "มือสังหาร" ในเกม ซึ่งก็คือคนที่เล่นเกมเดียวกันกับลูกชายของเขา แต่ว่าเลเวลสูงกว่า ให้คอยไปสังหารตัวละครของลูกชายทิ้งทุกครั้งที่มีการเข้ามาเล่นเกม

หลังจากโดนสังหารมานับครั้งไม่ถ้วน สุดท้ายแล้วลูกชายก็รู้ตัวแล้วก็ตัดสินใจบอกกับพ่อของเขาว่าเขาจะเล่นหรือไม่เล่นเกมก็ได้ แต่เขาต้องการจะหางานที่เหมาะสมกับเขา ไม่ใช่ว่างานอะไรก็ได้ ซึ่งคุณพ่อได้ยินแล้วก็โล่งใจขึ้นครับ (แต่เราก็ไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วคุณพ่อเลิกจ้างมือสังหารเหล่านั้นหรือไม่)

Tags:
Node Thumbnail

Jacob Cox-Brown วัยรุ่นชาวอเมริกัน อายุ 18 ปี ได้โพสต์ข้อความลงบน Facebook ของเขาว่า

Drivin drunk... classsic ;) but to whoever's vehicle i hit i am sorry. :P.

หรือแปลได้ประมาณว่า "ตอนนี้กำลังเมาขับรถอยู่ คลาสสิคจริงๆ แต่สำหรับรถใครที่ผมขับชนไป ผมขอโทษนะ" ซึ่งเพื่อนของนาย Jacob ก็ได้รายงานเรื่องนี้ให้กับตำรวจอัสตอเรียผ่านทาง Facebook เรียบร้อย โดยตอนนั้นมีคดีชนแล้วหนีอยู่ 2 คดีที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนขับชนอยู่พอดิบพอดี ซึ่งตอนหลังตำรวจก็สรุปว่าเป็นฝีมือของนาย Jacob คนนี้จริงๆ จึงได้จับกุมนาย Jacob ในข้อหาที่ไม่ปฏิบัติหน้าที่ของคนขับรถที่ดีครับ

เมาไม่ขับนะครับทุกคน

Tags:
Node Thumbnail

Instagram ได้ปรับเงื่อนไขการใช้งานกลับไปเป็นเหมือนเก่าแล้ว (แบบที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2010) โดยเหตุผลที่เปลี่ยนก็เพราะว่ากระแสตอบรับหลังจากที่เปลี่ยนเงื่อนไขการใช้งานในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทาง Instagram บอกว่าจะกลับไปทบทวนแผนการโฆษณาใหม่และจะกลับมาอธิบายให้ผู้ใช้งานเข้าใจว่ากระบวนการต่างๆ ของการโฆษณาเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งย้ำว่า Instagram ไม่เคยคิดจะนำรูปภาพของผู้ใช้งานไปขายเพราะว่ารูปภาพต่าง ๆ บน Instagram ก็ถือเป็นสมบัติของผู้ใช้งานครับ

ที่มา - บล็อก Instagram

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โซนี่ได้เปิดตัวเซนเซอร์กล้องถ่ายรูปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ใหม่ นั่นคือ Exmor RS โดยมีแผนที่จะเริ่มใช้จริงในปีหน้า ซึ่งทาง OPPO ก็ได้จับเซนเซอร์ดังกล่าวมายัดลงไปใน Find 5 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งโชว์รูปถ่ายจากกล้องให้พวกเราได้ชมกันแล้วครับซึ่งก็สวยไม่เบาเลยทีเดียว ลองชมรูปภาพดูได้ท้ายข่าวและสำหรับภาพขนาดจริงขอให้ไปกดดูจากที่มาของข่าวนะครับ

ที่มา - Xperia blog

Tags:
Node Thumbnail

Capcom เผยเกม Street Fighter x Mega Man ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของสุดยอดซีรีย์เกมจาก Capcom เพื่อเป็นการส่งท้ายปีครบรอบ 25 ปีของเกม Street Fighter และเป็นการเริ่มต้นปีครบรอบ 25 ปีของ Mega Man (หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Rockman) โดยลักษณะของเกมนั้นจะเป็นแบบย้อนยุค ใช้กราฟฟิกแบบ 8-bit เดินตะลุยด่านตามแบบฉบับของ Mega Man โดยมีบอสของแต่ละฉากเป็นนักสู้จากเกม Street Fighter นั่นเอง เกม Street Fighter x Mega Man เป็นไอเดียของนาย Seow Zong Hui แฟนเกม Capcom ตัวยงจากสิงคโปร์ที่นำไอเดียนี้ไปเสนอให้กับทางบริษัทในงาน EVO 2012 และได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจึงได้รับความร่วมมือจากทาง Capcom ในการทำเกมออกมาให้สำเร็จครับ

Tags:
Node Thumbnail

ถือเป็นจุดจบของมหากาพย์การหลบหนีของ John McAfee ผู้ก่อตั้งบริษัทแอนติไวรัสชื่อดังและผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเมื่อกลางเดือนที่แล้ว โดยเขาถูกจับในประเทศกัวเตมาลาเนื่องจากแอบเข้าประเทศอย่างผิดกฏหมาย ตอนนี้ทางการของประเทศกัวเตมาลากำลังหาทางส่งตัว McAfee ออกจากประเทศอยู่ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวนี้ต่อจากข่าวตำรวจออกประกาศจับผู้ก่อตั้ง McAfee ข้อหาฆาตกรรม ทีมงานของ Wired ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ John McAfee ที่ตอนนี้กำลังหลบหนีการจับกุมของตำรวจเบลีซอยู่ (จริงๆ แล้วคือ John McAfee เป็นฝ่ายติดต่อมา) โดยนอกจากที่เขาบอกว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว ก็มีประเด็นที่น่าสนใจ (และน่าสนุก) อยู่บ้างครับ

Tags:
Node Thumbnail

John McAfee ผู้ก่อตั้งบริษัทแอนติไวรัสชื่อดัง McAfee ได้ถูกตำรวจประเทศเบลีซออกประกาศจับในข้อหาฆาตกรรมโดยมีผู้เคราะห์ร้ายคือ Gregory Faull ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตในบ้านเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้นั้น Faull เคยไปแจ้งความกับตำรวจเรื่องที่ McAfee เคยใช้อาวุธปืนและแสดงท่าทางก้าวร้าวมาก่อนและดูเหมือนว่าจะเคยทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องสุนัข ขณะนี้ตำรวจกำลังตามสืบจากเบาะแสต่างๆ และยังไม่ทราบเหตุจูงใจในการฆาตกรรมครั้งนี้

Tags:
Node Thumbnail

Chrome Remote Desktop ส่วนเสริมของเบราว์เซอร์ Chrome ซึ่งใช้สำหรับควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล ได้หลุดจากสถานะเบต้าแล้วหลังจากที่เปิดให้ลองใช้กันมากว่า 1 ปีเต็มๆ ความสามารถของ Chrome Remote Desktop ก็มีลักษณะเหมือนกับซอฟต์แวร์ควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลอื่นๆ คือใช้ควบคุมคอมพิวเตอร์ปลายทางได้ (ไม่ใช่แค่เบราว์เซอร์) และใน Chrome Remote Desktop รุ่นนี้ก็ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ได้แก่ real-time audio feed สำหรับผู้ใช้งาน Windows และความสามารถในการคัดลอกและวางไฟล์ระหว่างเครื่องต้นทางและปลายทาง

ส่วนเสริมนี้สามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มได้ ทั้ง Windows, Mac, Linux และ Chrome OS ที่อยู่บนแล็ปท็อปตระกูล Chromebook ครับ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากงานเปิดตัวของ Windows 8 ที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าทางไมโครซอฟท์ค่อนข้างประสบความสำเร็จในการรวมบริการอย่าง Bing และแอพ Internet Explorer ลงไปใน Modern UI ของ Windows 8 ได้เป็นอย่างดี วันนี้ทางกูเกิลจึงได้ปล่อยวีดีโอสั้นๆ เบาๆ สอนวิธีการ "นำกูเกิลกลับมา" โดยในวีดีโอนั้นจะบอกให้ผู้ชมเข้าไปที่เว็บไซต์ getyourgoogleback.com เพื่อที่จะดาวน์โหลดแอพ Google Chrome และ Google Search มาติดตั้งบน Windows 8 โดยบอกขั้นตอนการทำไว้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย แถมแอบฮานิดๆ ครับ ลองชมวีดีโอดูได้ท้ายเบรคครับ

Tags:
Node Thumbnail

Pornhub เว็บไซต์ให้บริการสตรีมมิ่งหนังโป๊ชื่อดัง ได้จัดแคมเปญ "Save the Boobs" โดยทางเว็บไซต์จะมีการบริจาคเงินเป็นจำนวน 1 เซ็นต์ให้กับศูนย์วิจัยมะเร็งเต้านมทุกๆ 30 ยอดวิวของวีดีโอในหมวด "อกใหญ่" กับ "อกเล็ก" แปลว่ายิ่งเราเข้าชมวีดีโอในสองหมวดนี้มากเท่าไหร่ ยอดบริจาคก็จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ครับ

ทีนี้ก็พูดกันได้เต็มปากแล้วว่าเราดูหนังโป๊เพื่อช่วยโลกจริงๆ ครับ

ที่มา - Gizmodo

Pages