Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

มูลค่าของหุ้น Apple ที่วันจันทร์ผ่านมาได้เพิ่มขึ้นเกือบ 2% ไปแตะจุดสูงสุดของมูลค่าหุ้นในรอบปี 2016 หลังจากที่เปิดตัว iPhone 7 และ 7 Plus ได้ไม่นานนั้นประสบผลสำเร็จพอสมควร ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Samsung ยังคงต้องแบกรับภาระและได้รับผลกระทบจากการเรียกคืน Galaxy Note 7 อย่างต่อเนื่อง

ราคาหุ้นของ Apple ได้ขึ้นไปสูงกว่า 116 USD ต่อหุ้นเป็นครั้งแรกหลังจากเมื่อวันที่ 8 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ถือว่าเพิ่มขึ้นถึง 28% สูงกว่าราคาหุ้นเมื่อตอนเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาที่ราคา 90.52 USD

Tags:
Node Thumbnail

Chris Urmson ซึ่งเป็น CTO (Chief Technology Officer) ของ Google Self-Driving Car ออกจากตำแหน่ง หลังจากทำงานเป็นหัวหอกของฝ่ายงานระบบรถไร้คนขับของ Google เป็นระยะเวลานานกว่า 7 ปีครึ่ง

Urmson เปิดเผยการลาออกของตนเองในโพสต์ Medium ว่าหลังจากทำงานโครงการรถขับเคลื่อนอัตโนมัติ Google และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เราเคยหวังไว้ว่าสักวันทุกคนจะใช้งานได้จริงในที่สุด ถือเป็นหนทางที่ยาวนาน ตั้งแต่การแข่งขันของ DARPA กับทีม Carnegie Mellon ในการพัฒนารถขับเคลื่อนอัตโนมัติในช่วงเริ่มต้นที่สามารถขับผ่านทะเลทรายและเมืองจำลองเมื่อสิบปีก่อน

Tags:
Node Thumbnail

ประกาศสั้นๆ จากทาง Apple ประเทศไทย จะมีการเปลี่ยนแปลงสกุลเงินที่ชำระบน App Store, iTunes Store และ Apple Music จากเดิมที่เป็นดอลลาร์สหรัฐเป็นค่าเงินบาทไทย ซึ่งจะมีผลในเร็วๆ นี้ โดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลง หรือดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งผลของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีผลกับประวัติการซื้อที่จะเปลี่ยนเป็นค่าเงินบาททั้งหมด และการสมัครบริการต่างๆ ทั้งสมัครใหม่และต่ออายุ รวมถึงการสั่งซื้อล่วงหน้าหลังจากนี้จะใช้ราคาเป็นเงินบาทไทยทั้งหมด

ที่มา : Apple Support

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Uber ประเทศไทย ลดราคาค่าเดินทางไปหรือกลับจากสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเรียกใช้บริการ UberX จากราคาเดิม 500 บาท เหลือ 300 บาท ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ได้เลย ไม่ต้องกรอกรหัสโปรโมชัน

อัตราค่าโดยสารใหม่ สำหรับผู้ใช้งานปัจจุบันจะมีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่รวมค่าทางด่วนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากทาง Uber เช่น ตัวคูณพิเศษเมื่อมีความต้องการสูง เป็นต้น

ส่วนผู้ใช้งานใหม่สามารถโดยสารฟรีในครั้งแรกด้วย แต่ต้องกรอกรหัสโปรโมชัน "AIRPORT300" บนแอพเพื่อใช้งาน โปรโมชันนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ที่มา - Uber Newsroom

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากจบประมูล 4G ในเดือนธันวาคมนี้ไปหมาดๆ JAS ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชนะการประมูล 4G ในย่านคลื่นความถี่ 900MHz ได้เปิดรับสมัครผู้สนใจและบุคคลทั่วไป เพื่อให้เช่าพื้นที่ในการติดตั้งเสาสัญญาณ 4G ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป โดยได้ทำหน้า Banner บนเว็บไซต์ 3BB Internet เพื่อโปรโมทผู้ที่สนใจดังกล่าวข้างต้น โดยผู้สนใจสามารถกรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ หรือพิมพ์แบบฟอร์มออกมาเขียนเองได้ตามปกติ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถไปลงทะเบียนได้ตามลิงก์ที่มาของข่าวนี้เลยครับ

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวนี้อาจจะเก่าไปสักหน่อย แต่ผมว่าน่าสนใจมากสำหรับคนที่ใช้งานแฟลชไดรฟ์อยู่เป็นประจำ จึงขอนำข่าวนี้มาลงครับ

เมื่อนักวิจัยในนาม Dark Purple ได้สร้างไดรฟ์ USB ที่สามารถทำลายเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างถาวร ภายในเวลาไม่กี่วินาทีเพียงแค่เสียบเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยในวิดีโอการสาธิตนั้น ได้นำเครื่อง IBM Thinkpad มาทดสอบในครั้งนี้ และตัว USB Killer ที่ใช้ทดสอบนี้ก็มีหน้าตาเหมือนแฟลชไดรฟ์โดยทั่วไป

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ระบบกระจายเสียง (Intercom) ภายในห้าง Target สาขาในเมือง San Jose, California ถูกควบคุม พร้อมทั้งเปิดเสียงหนังโป๊เป็นเวลานานกว่า 15 นาที สร้างความโกลาหลไปทั่วทั้งภายในห้าง

Gina Young ผู้เป็นแม่ พร้อมทั้งลูกแฝดสองอายุ 3 ขวบที่มาซื้อของในห้าง Target ได้ถ่ายวีดีโอขณะที่เกิดเหตุการณ์ในเวลานั้น เธอได้กล่าวกับนักข่าวว่า "ตอนนั้นมีคนมาช่วยปิดหูให้ลูกชายฝาแฝดของฉัน บางคนโยนของทิ้งแล้วเดินออกไปเลย และพนักงานวิ่งไปมาทั่วทุกที่เลย" หลังจากนั้นไม่นาน ทางโฆษกจากห้าง Target ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ครั้งนี้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Amazon เริ่มยื่นฟ้องนักรีวิวสินค้าและบริการบนเว็บ Amazon.com ที่ไม่ทราบชื่อ (John Doe) จำนวนกว่า 1,114 คนต่อศาล โดยเป้าหมายในการฟ้องร้องครั้งนี้คือนักรีวิวปลอมที่ขายบริการให้คะแนน 5 ดาวในราคา 5 ดอลลาร์สหรัฐฯ บนเว็บไซต์ Fiverr (เป็นตลาดออนไลน์ที่เปิดให้นำบริการและงานรับจ้างมาเสนอในราคา 5 - 500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Amazon) ซึ่ง Amazon ตรวจพบการให้บริการจากนักรีวิวปลอมบนเว็บไซต์ดังกล่าว รวมถึงพบการใช้หมายเลข IP Address หลายจำนวนจากนักรีวิวปลอมเหล่านี้ในการหลีกเลี่ยงการตรวจจับโดย Amazon นั่นเอง

Tags:
Node Thumbnail

Elon Musk ประกาศทาง Twitter ของเขาว่าซอฟต์แวร์รุ่นที่ 7 สำหรับรถรุ่น Tesla S จะปล่อยสู่สาธารณะในวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้

ซอฟต์แวร์รุ่นที่ 7 จะเพิ่มความสามารถขับรถแบบ Autopilot แต่ว่าเป็นระบบอัตโนมัติเพียงบางส่วนเท่านั้น ไม่ใช่ระบบขับรถอัตโนมัติทั้งคันแบบสมบูรณ์เสียทีเดียว คุณสมบัติที่สามารถทำได้ คือ จอดรถเข้าช่องคู่ขนาน (parallel parking) อัตโนมัติ, เปลี่ยนเลนอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่เปิดไฟเลี้ยว เป็นต้น

ตัวระบบ Autopilot ของ Tesla เริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Elon Musk กล่าวว่า รถของ Tesla รุ่นปัจจุบันทุกคันติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ที่จำเป็นสำหรับการขับรถแบบอัตโนมัติ แต่ยังมีข้อจำกัดทางเทคโนโลยีที่ยังไม่พร้อมใช้กับการจราจรที่ซับช้อนอย่างเช่นการขับรถในเมืองได้

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์รุ่นเก๋าหลายคน Origin ปล่อยเกมสาย RTS รุ่นเก่าสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Command & Conquer ภาค Red Alert 2 และ Yuri's Revenge ให้ผู้เล่นครอบครองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งถือเป็นการปล่อยเกมให้เล่นฟรีในจักรวาลของ Command & Conquer ครั้งล่าสุด นับตั้งแต่มีการปล่อยภาค Red Alert ภาคแรกและภาคก่อนหน้าที่ถูกปล่อยให้เล่นฟรีในหลายปีที่ผ่านมา

ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Origin ของ EA Games ก่อนที่จะหมดโอกาสนะครับ

ที่มา: Origin, PC Gamer

Tags:
Node Thumbnail

ผู้ใช้บน XDA รายหนึ่งสามารถพอร์ต Windows 7 ลงในโทรศัพท์มือถือ Asus Zenfone 2 ได้สำเร็จ โดยใช้ซอฟต์แวร์ QEMU ทำงานบน kernel ของ Android ที่ถูกดัดแปลงให้ทำงานบนสภาพแวดล้อมของ Linux ได้

การทำงานในสภาพแวดล้อมดังกล่าวจะเปิด virtualization เพื่อใช้ boot เข้าระบบปฏิบัติการบน virtual machine (QEMU) แต่ต้อง root เครื่อง, ลงเฟิร์มแวร์ที่ใช้ kernel ดัดแปลงโดยเฉพาะ, ต้องป้อนคำสั่งในการ hack ผ่าน command line, มี SD Card ที่มีความจุสูงอยู่พอสมควร และแน่นอนว่าต้องมี image ของแผ่นติดตั้ง Windows 7 เป็นไฟล์ ISO อยู่แล้วด้วย

Tags:
Node Thumbnail

Apple ได้ออกระบบปฏิบัติการ OS X รุ่น El Capitan รุ่นเบต้าล่าสุดให้กับนักพัฒนา โดยมาพร้อมกับ Easter Egg ซ่อนอยู่ในโค้ดที่พัฒนา และมีคำใบ้ของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะออกมา

เว็บไซต์ 9to5Mac เผยข้อมูลคร่าวๆ ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยมีข้อมูลว่าเราจะได้เห็นอุปกรณ์ที่มีความละเอียดหน้าจอ 4096x2304 (4K) ซึ่งอาจเป็น Retina iMac รุ่น 21.5 นิ้วรุ่นใหม่ที่อาจจะเปิดตัวในอนาคต นอกจากเรื่องจอแล้ว อุปกรณ์ตัวนี้ยังเพิ่มชิปแสดงผลอย่าง Intel Broadwell Iris รุ่นใหม่และ AMD Radeon รุ่นใหม่อีก 4 ตัวด้วยกัน

ส่วนฟีเจอร์ Bluetooth Remote ถูกเพิ่มเข้ามาใน El Capitan มีระบุอยู่ในไฟล์ใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาในชื่อว่า AppleBluetoothRemote.kext

Tags:
Node Thumbnail

จากการประกาศล่าสุดเมื่อไม่นานนี้ ทาง Google ได้ส่งข้อความมาหาผู้ใช้งาน (รวมถึงผมด้วย) แจ้งว่า Google Calendar จะยกเลิกการเจ้งเตือนผ่าน SMS หลังจากวันที่ 27 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

โดยทาง Google ได้แจ้งผู้ใช้งานว่า หากมีการเปิดการแจ้งเตือนไว้ จะได้รับผ่านแอพ Google Calendar บนโทรศัพท์มือถือ และบนเว็บเบราว์เซอร์ที่ผู้ใช้งานเปิด Google Calendar เท่านั้น

ที่มา : SMS ที่ได้รับจากมือถือของผมเอง, Google Support

Tags:
Node Thumbnail

iFixit เว็บไซต์บริการเนื้อหา และคู่มือด้านการซ่อมอุปกรณ์ IT ในรูปแบบ DIY ได้ออกบริการใหม่สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการคู่มือในการซ่อมได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยบริการ iFaxit

iFaxit เป็นบริการแบบเดียวกับ iFixit บนเว็บทั่วไป โดยผู้ใช้งานสามารถเปิดใช้งานบริการนี้ได้โดยกรอกหมายเลขโทรศัพท์เครื่องแฟกซ์ของคุณ และทาง iFixit จะส่งข้อมูลที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Guidelines, Tutorial, คู่มือการซ่อม การถอดประกอบเป็นต้น จาก Server ของ iFixit ส่งถึงเครื่องแฟกซ์ทั้งในบ้านคุณ ที่ทำงาน หรือบ้านคุณยายก็ยังได้ ในรูปแบบสีขาวดำแบบเครื่องแฟกซ์ทั่วไป รวมถึงข้อมูลที่ได้ยังมีการ Update ข้อมูลใหม่ๆ ให้ผู้ใช้บริการอีกด้วย

สามารถดูวีดีโอแนะนำได้ที่ด้านล่างข่าวนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

จากความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ให้บริการเดินรถประจำทางอย่าง นครชัยแอร์ กับ กรมการขนส่งทางบก ได้เปิดตัวรถแท็กซีในฝัน All Thai Taxi ขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหารถแท็กซีในประเทศไทยที่ยังคงมีอยู่ เช่น แท็กซีไม่จอดรับผู้โดยสาร หรือแท็กซีปฏิเสธผู้โดยสาร หรือโดนโกงค่าโดยสาร

การให้บริการแท็กซีนี้ ไม่เหมือนการบริการของแท็กซี่แบบทั่วไป เพราะมีการให้บริการเรียกผ่านทาง App บนมือถือทั้งบน iOS และ Android (แบบเดียวกับ UBER) โดยผู้ใช้งานสามารถสมัครใช้บริการได้ โดยมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 20 บาท และลูกค้ายังสามารถเรียกใช้บริการผ่านหมายเลข 1624 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ingenic Semiconductor ผู้ผลิตและพัฒนา semiconductor สำหรับสถาปัตยกรรม MIPS ในประเทศจีน ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ นั่นคือซีพียู M200 และบอร์ดแพลตฟอร์ม Newton2

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีโดรนเริ่มเป็นที่สนใจในหมู่คนทั่วไป และภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และถูกนำมาประยุกต์ใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์ และการรายงานข่าว แต่ครั้งนี้เป็นการนำมาใช้กับการถ่ายทำหนังโป๊แทน

โดยการถ่ายทำครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของวงการหนังโป๊ที่นำเทคโนโลยีโดรนมาใช้งานในการถ่ายทำ ซึ่งมีชื่อวิดีโอว่า Drone Boning ผลิตโดย Ghost+Cow และถ่ายทำโดยทีมงานถ่ายทำมืออาชีพ Spark Aerial

และในวิดีโอนี้ เป็นการถ่ายทำจากโดรนล้วนๆ ในสถานที่ต่างๆ และแน่นอนในแต่ละที่นั้นจะมีกลุ่มคนร่วมเพศอยู่ในวีดีโออยู่ด้วย

เนื่องจากภาพ และวิดีโอที่อยู่ในข่าวนั้นค่อนข้างล่อแหลม และไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ จึงขอให้ตามไปดูที่เว็บไซต์ข่าวด้วยตัวเองตามลิงก์ข้างล่างนี้แทนนะครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ข่าวสั้นๆ แต่คราวนี้ก็เป็นข้อมูลเพิ่มเติมต่อจากข่าวยืนยันเมื่อไม่นานนี้มาติดๆ เมื่อล่าสุด Rockstar Games ได้ปล่อย Trailer ในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งของเกมนี้ออกมาให้ได้ชมผ่านทาง YouTube แล้วเมื่อวานนี้ (4 พ.ย. 2557)

สามารถดูตัว Trailer ได้ที่ท้ายข่าวครับ

Tags:

ใครที่ทันได้ใช้งานอินเทอร์เน็ต กับบริการอีเมลในช่วงแรกๆ คงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บบริการอีเมลสำหรับคนไทยที่คงอยู่มาช้านานอย่าง Thaimail แน่ๆ แต่แล้วก็ถึงเวลาที่บริการนี้ต้องยุติลง

ทางบริษัท ARiP เจ้าของบริการ Thaimail ได้ประกาศว่าจะยุติบทบาทการให้บริการลง เนื่องจากสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป จึงไม่สามารถที่จะดำรงการให้บริการต่อไปได้ โดยบริการดังกล่าวจะปิดในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยผู้ใช้บริการสามารถย้าย และสำรองข้อมูลในบริการ Thaimail ก่อนวันปิดบริการดังกล่าวได้

ส่วนประกาศอย่างเป็นทางการ สามารถดูได้ที่ท้ายข่าวครับ

ที่มา - ARiP

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

PayPal บริการการใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์ระดับโลก ได้เผยโฉมโลโก้ตัวใหม่ออกมาแทนที่โลโก้ของเก่า โดยโลโก้นี้จะถูกนำไปใช้ในเว็บไซต์ของ PayPal ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

ในข้อความได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ ได้ระบุไว้ว่าได้มีการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ PayPal ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนโลโก้ที่กล่าวมาในข้างต้นด้วย โดยได้อธิบายว่าตัวตนของแบรนด์นั้นว่ามีความเรียบง่าย สะดวกสบาย มีความปลอดภัย และถูกออกแบบมาให้เข้ากับอุปกรณ์พกพาเป็นหลัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นการปรับเปลี่ยนแบรนด์ครั้งที่สองนับตั้งแต่การเปลี่ยนครั้งแรกในปี 2007 เลยทีเดียว

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เมื่อเราเล่นเกมใดชนะ เราก็มักจะดีใจเสมอ และรู้สึกดีกันทุกคน แต่ไม่ใช่กับกรณีที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้ เพราะเด็กคนนี้เกือบต้องโดนตำรวจ และหน่วย SWAT บุกเข้าบ้าน และถูกวิสามัญเสียเอง เหตุเกิดเพียงเพราะผู้เล่นเกม Call of Duty แพ้เพียงคนเดียว

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้เล่นเกม PlayStation 4 ถือโอกาสใช้โปรแกรม และกล้องที่มีให้กับเครื่องเล่นเกมไปใช้ในการถ่ายทอดสด และบันทึกการมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำไปเผยแพร่บนระบบออนไลน์

โดยปัญหามาจากที่เครื่องเล่น PlayStation 4 มีโปรแกรมหนึ่งชื่อ The Playroom ที่ในตอนแรกมีไว้บันทึกตัวผู้เล่นในขณะเล่นเกม หรือใช้งานตัวเครื่องเอง และถูกนำขึ้นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเข้าเว็บสตรีมมิ่งอย่าง Twitch และ Youtube โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทัศนคติต่างๆ ของผู้เล่นเกมบนระบบออนไลน์ และในตัวโปรแกรมนี่ก็จะมีตัวหุ่นยนต์สีขาวบนจอ โผล่ออกมาโต้ตอบอารมณ์ที่มีกับผู้เล่นด้วย

Tags:
Node Thumbnail

Autumn Ratke อายุ 28 ปี CEO เว็บ First Meta บริการแลกเปลี่ยน Bitcoin ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตในสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ผลอย่างเป็นทางการยังอยู่ในระหว่างการตรวจสารพิษภายในร่างกาย โดยเธอคนนี้เคยทำงานให้กับบริษัท Apple และบริษัทอื่นๆ แถว Silicon Valley รวมถึงยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบการชำระแบบอิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย

ช่วงนี้ก็มีแต่ข่าวร้ายๆ เกี่ยวข้องกับ Bitcoin อยู่พอสมควรนะครับ คงต้องติดตามสถานการณ์กันต่อไปครับว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ที่มา : FOX News

Tags:
Node Thumbnail

Flexicoin เว็บให้บริการฝาก Bitcoin ได้ปิดตัวเองลง หลังพบว่า Bitcoin ที่เก็บไว้ของลูกค้าที่อยู่บนระบบออนไลน์ ถูกแฮก และขโมยไปทั้งหมด โดย BTC ที่หายไปเป็นจำนวน 896 BTC รวมมูลค่ากว่า 600,000 เหรียญสหรัฐ

แม้ว่าทาง Flexicoin ได้กล่าวว่าทาง Flexicoin เองไม่มีสินทรัพย์ ทรัพยากร หรือสิ่งของอื่นๆ ที่จะคืนให้กับลูกค้าจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ แต่ยังโชคดีที่ยังมี BTC บางส่วนของลูกค้าถูกเก็บใน Cold Storage ไว้อย่างปลอดภัย ซึ่งอยู่แยกจากกระเป๋าเงิน Bitcoin บนเว็บดังกล่าว โดย Flexicoin จะติดต่อลูกค้าที่ใช้บริการ Cold Storage ดังกล่าว เพื่อยืนยันตัวบุคคล และทำการโอนย้ายออกจาก Flexicoin คืนให้ลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ในงาน MWC หรือ Mobile World Congress ปี 2014 ทางบูท Jolla ได้แสดง และสาธิตฝาหลังต้นแบบที่มีชื่อว่า “The Other Half” (TOH) โดยตัวฝาหลังนี้จะมีส่วนของคีย์บอร์ดใส่เข้ามาให้ด้วย และสามารถใส่กับตัวโทรศัพท์ Jolla ได้เลย โดยไม่ต้องหาซื้อมือถือพร้อมคีย์บอร์ดเครื่องใหม่ที่หายาก และแพง

โดยตัวนี้สร้างมาจากการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์วัตถุสามมิติ และใช้คียบอร์ดจาก Motorola Milestone มาประกอบร่าง และยังสามารถสไลด์ขึ้นลง และพับให้แบนหรือเงยขึ้นเล็กน้อยได้ โดยต้องใช้เวลาสร้างต้นแบบนี้ร่วม 4 ชั่วโมง จึงเห็นเป็นรูปร่างอย่างที่เห็นครับ และนอกจากนี้ยังมีฝาหลังต้นแบบอื่นๆ มาแสดงในงานด้วย เข้าไปดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างข่าวครับ

สามารถดูวีดีโอการสาธิตตัวต้นแบบจริง ได้ที่ท้ายข่าวครับ

Pages