Tags:
Node Thumbnail

หลังจากดองทิ้งไว้ได้สักพักใหญ่ๆ ก็กลับมาเขียนจนเสร็จ อาจจะสวนกระแสนิดหน่อยกับข่าว application ที่ช่วงนี้ที่มีแต่ของ Windows Phone 8 แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ โดย application ตัวนี้ผมเขียนเองครับ อาจจะไม่แตกต่างจากตัวอื่นมากนัก แต่ผมตั้งใจอยากให้หน้าตาคล้ายกับตัวเว็บเลยเก็บรายละเอียดเยอะหน่อย แล้วก็อยากจะลองหัดใช้ API ของ Android 3.0 ขึ้นไปด้วย ซึ่งหน้าตาก็จะเป็น holographic ธีม กับได้ลองเขียน widget ไปด้วยอีกตัว ใช้งานแล้วเป็นยังไงบ้างก็ติชมได้นะครับ ส่วนมีปัญหาตรงไหนก็แจ้งมาได้ครับผม

No Description

คุณสมบัติของ application

Tags:

"คุยกันแบบ GEEK 2 GEEK พร้อมกับสัมผัสอากาศหนาว และท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติภาคเหนือ" ข้อความจากบทความก่อนที่ผมได้เขียนเชิญชวนเข้าร่วมงานซึ่งมันไม่ได้เกินจริงไปเลยกับงาน BarCamp ChiangRai ครั้งแรกนี้

Tags:

BarCamp ChiangRai เหนือสุดแห่งประเทศไทยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน BarCamp ChiangRai ครับ โดยงานจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 นี้ ณ อาคาร C5 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

คุยกันแบบ GEEK 2 GEEK พร้อมกับสัมผัสอากาศหนาว และท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติภาคเหนือ คือ concept ของงาน BarCamp ChiangRai ครับ ที่จัดในช่วงต้นปีก็เพราะอยากจะให้ GEEK หลายๆ ท่าน มาร่วมสนุกแลกเปลี่ยนความรู้ และพักผ่อนท่องเที่ยวที่เชียงรายกันครับ

สนใจเข้าร่วม BarCamp ลงทะเบียนได้ที่นี่เลยครับ

แล้วพบกันที่งานนะครับ