Tags:
Node Thumbnail

Garmin เปิดตัวไมล์จักรยานรุ่นใหม่ 2 รุ่นคือ Edge 20 และ Edge 25 โดยนำมาทดแทนรุ่นเล็กอย่าง Garmin Edge 200 ที่ทำงานบนฟังค์ชั่นพื้นฐานเช่น ระบบวัดระยะทาง ความเร็วและบันทึกเส้นทางด้วย GPS แต่ไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อกับ ANT+ Sensor และสมาร์ทโฟนได้

Edge 20 และ Edge 25 มีคุณสมบัติพื้นฐานร่วมกันเช่น

Tags:
Node Thumbnail

กำลังได้กลับมาขายบน Play Store อีกครั้ง สำหรับ Galaxy Nexus หลังจากที่ถอดออกเพราะถูกสั่งห้ามขายจาก คำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ของศาลสหรัฐอเมริกา (ดูข่าวเก่า) ในวันนี้ Google Play ได้ขึ้นข้อความ "Coming Soon" โดยทาง Google ยืนยันกับ ABC News ว่ามีแผนว่าจะเริ่มขายอีกครั้งในสัปดาห์หน้า โดยจะส่งมอบพร้อมๆ กับ Jelly Bean พร้อมการแก้ไขปัญหาจากข้อพิพาทเรียบร้อยแล้ว

ที่มา Engadget

Tags:
Node Thumbnail

จากเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทาง Samsung ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า จะเริ่มทำการปล่อย Update Android 4.0 สำหรับ Galaxy Tab ในเดือนกรกฎาคมนี้ ในวันนี้ Samsung เริ่มต้นปล่อยอัพเดท ICS ชุดแรกให้กับ Galaxy Tab 7.7 ใน ออสเตรเลีย และ เยอรมนี ผ่าน Kies แล้ว

โดยมีการวางแผนไว้ว่าจะทำให้เสร็จสิ้นภายในเดือน กรกฎาคม และ สิงหาคม ซึ่งลำดับการปล่อยอัพเดทจะเป็นไปตามด้านล่าง

Tags:
Node Thumbnail

ในปลายปี 2008 Rob Spence ผู้กำกับภาพยนตร์ เคยประกาศไว้ว่าเขาจะติดกล้องวิดิโอแทนที่ดวงตาของเขาที่เสียไปเพราะอุบัติเหตุ โดยให้กล้องเชื่อมต่อกับสมองของเขาโดยตรง โดย Spence พยายามที่จะให้เป็นสิ่งที่เรียกว่า Lifecaster ซึ่งจะทำหน้าที่บันทึกและส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์ภายนอก

ในขณะนี้ดวงตาประดิษฐ์ของเขาได้เป็นรูปเป็นร่างและสามารถใช้งานได้แล้ว โดยความร่วมมือจาก Square Enix เพื่อสร้างสารคดีเกี่ยวกับอวัยวะเทียมและอุปกรณ์ฝังตัว ในโอกาสการเฉลิมฉลองในการเปิดตัวของ Dues Ex: Human Revolution

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เนื่องจากเหตุภัยพิบัติที่ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา Apple ได้เพิ่มระบบแจ้งเตือนภัยพิบัติล่วงหน้าให้กับ iOS ที่จะใช้งานในประเทศญี่ปุ่น โดยระบบจะแจ้งเตือนก่อนจะเกิดเหตุภัยพิบัติเล็กน้อย เช่นเดียวกับระบบ Yurekuru Call ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายในญี่ปุ่น

ผู้ใช้งานสามารถใช้งานโดยตั้งค่าผ่าน Notification Center อย่างไรก็ตาม ระบบนี้จะเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของระบบเตือนภัยของประเทศญี่ปุ่นตลอดเวลา ซึ่งมีผลทำให้ battery ของอุปกรณ์หมดเร็วขึ้น

ที่มา Engadget