Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

AFP ได้รายงานว่า บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตในญี่ปุ่น เตรียมลงดาบตัดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับผู้ใช้ที่ทำการแชร์ไฟล์ผิดกฎหมาย โดยมีตัวแทน 4 สมาคมจากอุตสาหกรรมเพลง, ภาพยนตร์ และเกมส์ ได้ทำการเข้าพูดคุยเพื่อขอความร่วมมือดังกล่าว

โดยทางบริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตจะทำการเตือน โดยการส่งอีเมลถึงผู้ใช้งานที่ทำการแชร์ไฟล์ผิดกฎหมาย ถ้ายังไม่หยุดการแชร์ไฟล์ บริษัทจะทำการตัดการเชื่อมต่อทันที

บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต จะเริ่มดำเนินการมาตราการดังกล่าวในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ โดยให้กลุ่มอุตสาหกรรมผู้ถือลิขสิทธิ์ต่างๆ ที่ได้ถูกละเมิดทำการร่วมร่างกฎเกณฑ์ต่างๆ ด้วย

แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทต่างๆ และฝ่ายรัฐ ยังไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

วันนี้มาลอง(ขับ) Internet Explorer 7.0 กันครับ ตอนนี้มันออก Full version แล้วนะครับ ก็เลยมาลองกับ windows xp service pack 2 ของผมกัน

อยากโหลดมาบ้างเชิญที่ http://www.microsoft.com/windows/ie/downloads/default.mspx ครับ แต่การลงอาจจะมีการตรวจสอบ Windows Genuie Advantage (สุดเฮงซวย) นะครับ ก็ลองหาวิธีแก้กันนะจ๊ะ แต่ windows ผม ghost มากลับลงได้(ซะงั้น) งงไปเลย 555**มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ๆบ้าง ใน IE 7 ^^

Offical ออกมาแล้วนะครับ Download ที่ http://www.mozilla.com/products/download.html?product=firefox-2.0&os=win&lang=en-US

ออกมาไล่ๆกับ IE7 กันเลยทีเดียว ตอนแรก Offical ยังไม่ออกแต่ผมก็ไปเห็น 2.0 แบบแท้ๆในเว็บต่างๆที่ค่อนข้างจะเชื่อได้ว่าเป็นของแท้ เพราะโหลดจาก FTP จาก mozilla แหละครับ 55