Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ AIS ประกาศยกเลิกการบริการช่อง HBO ทั้งหมด HBO ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับ 3BB ออกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 3BB GIGATainment ด้วยความเร็วเริ่มต้น 1Gbps/100Mbps ในราคา 629 บาท

ลูกค้าทั่วไปสมัคร HBO GO โดยตรงผ่าน iTunes หรือ Google Play ในราคา 149 บาท/ เดือน และลูกค้าของ 3BB สามารถผูกบัญชีสมาชิกรับชมได้เลย โดยจ่ายเพิ่มจากแพ็กเกจ GIGA Fiber เดือนละ 39 บาท

Tags:
Node Thumbnail

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) และธนาคารกสิกรไทย ได้ร่วมลงนามในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การเปิดใช้บริการรับชำระเงินด้วยระบบ QR Code เพื่อสร้าง “สังคมไปรษณีย์ไทยยุคใหม่ ไม่ใช้เงินสด” (Thailand Post Cashless Society) มุ่งสู่การเป็นไปรษณีย์ไทย 4.0 ที่ช่วยลดการใช้เงินสดอย่างแท้จริง

โดยธนาคารกสิกรไทยจะได้ดำเนินการติดตั้ง เครื่อง EDC ที่สามารถสร้าง Dynamic QR Code ซึ่งเป็น QR Code ที่ถูกสร้างตามมูลค่าเงินที่ต้องชำระจริง เพื่อให้ผู้ใช้บริการที่มีแอพพลิเคชั่นโมบาย แบงกิ้งทุกธนาคาร สามารถสแกนเพื่อชำระเงินได้ง่ายขึ้น ซึ่งสำหรับค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้บริการที่ไม่ได้ใช้บัญชีธนาคารกสิกรไทย จะมีอัตราค่าธรรมเนียมที่เป็นไปตามหลักการธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

Tags:
Node Thumbnail

ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดแคมเปญ “SCB พร้อมเพย์ แท็กซี่เดลิเวอรี่พร้อมรับ” โดยได้ร่วมกับ 2 พันธมิตรในเครือข่ายรถแท็กซี่ ได้แก่ แกร็บแท็กซี่ (Grab), ออลไทย แท็กซี่ (All Thai Taxi) และ 2 พันธมิตรในเครือข่ายเดลิเวอรี่เซอร์วิส ได้แก่ สกู๊ตตาร์ (Skootar) และ อีท เรนเจอร์ (Eat Ranger) ให้ผู้ใช้บริการสามารถชำระค่าบริการผ่าน SCB พร้อมเพย์ แทนเงินสด บนแอพพลิเคชั่น SCB Easy

สำหรับรถบริการที่เข้าร่วมแคมเปญจะสังเกตได้จากสติกเกอร์ “SCB พร้อมเพย์” ที่บริเวณด้านหน้ารถ”

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับผู้ใช้บริการของ YouTube ก่อนหน้านี้หากต้องการให้เล่นวิดีโอซ้ำไปเรื่อยๆ จำเป็นต้องพึ่งบริการจากเว็บอื่น หรือใช้ส่วนเสริมของโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ แต่ต่อจากนี้ความสามารถดังกล่าวได้รวมมากับตัวเล่นวิดีโอของ YouTube แล้ว

วิธีใช้ง่ายๆ แค่คลิกขวาภายในวิดีโอที่กำลังเล่นอยู่ และเลือกเมนู "Loop" หรือ "วนซ้ำ" วิดีโอที่เล่นอยู่ก็จะเล่นวนซ้ำจนกว่าเราจะปิดเว็บ หรือเลือกเล่นวิดีโออื่น

แต่ความสามารถนี้ ขณะนี้ยังไม่ได้ใส่ไว้ในแอพ YouTube สำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งคาดว่าไม่นานผู้ใช้แอพ YouTube จะได้ใช้ความสามารถนี้อย่างแน่นอน

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า Panasonic จะยกเลิกการผลิตจอภาพพลาสมา (Plasma Display Panels: PDP) ในที่สุด Panasonic ก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะยุติการผลิตจอภาพพลาสมาทั้งหมดในเดือนธันวาคม 2556 โดยให้เหตุผลว่า เพื่อเป็นการสร้างโครงสร้างใหม่สำหรับการรับมือกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และเพื่อเร่งการขยายตัวของบริษัท

Panasonic เริ่มเข้าสู่ตลาดการผลิตจอภาพพลาสมา ตั้งแต่ปี 2543 และเป็นผู้นำในตลาดจอภาพแบน ด้วยกลยุทธ์การนำจอภาพพลาสมามาใช้ในจอแสดงผลขนาดใหญ่ และจอ LCD สำหรับจอแสดงผลขนาดกลางและขนาดเล็ก