Tags:
Node Thumbnail

ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ในที่สุดในงาน E3 2019 ทาง Microsoft ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ได้ชมกันแล้ว ทำแฟนๆ เกมนี้ขนลุกเกรียวกันเป็นแถว

ในคลิป นอกจากจะบอกว่าภาพที่เห็นนั้น เรนเดอร์ด้วยเกมเอนจิ้นล้วนๆ แล้ว ยังบอกวันวางจำหน่ายอีกด้วย

โดยตัวเกมจะจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 พร้อมๆ กับ Project Scarlett ไม่ต้องเดาว่าเกมนี้จะลงเฉพาะ Xbox แน่นอน

ส่วนจะลง Windows หรือไม่ต้องรอติดตามต่อไปครับ ระหว่างนี้ก็รอเล่น Master Chief Collection ไปพลางๆ ก่อนนะครับ ?

Tags:
Node Thumbnail

Hello Games ประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกมว่า ภายในสัปดาห์หน้า ผู้เล่น No Man's Sky จะได้อัปเดตชื่อ Foundation Update มีฟีเจอร์เด่นคือการสร้างฐาน (base building) และอัปเดตนี้จะเป็น "รากฐาน (foundation)" สำหรับสิ่งอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคต

ในข่าวยังบอกอีกว่า ช่วงที่เงียบหายไป ทีมงานไม่ได้หายไปเฉยๆ ยังรับฟังข้อเสนอแนะและข้อติชมจากผู้เล่นตลอดเวลา และตั้งใจพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นไปในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ตัวอัปเดตชุด Foundation Update ทางผู้พัฒนาบอกว่า "ถึงจะไม่ใช่ตัวอัปเดตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ก็ได้เริ่มต้นอะไรบ้าง"

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมาเป็นวันวางจำหน่าย Fallout 4 เป็นวันแรก นับได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของฝั่ง Bethesda เลยทีเดียวครับ เพราะทาง Bethesda ได้ออกมาประกาศว่า แค่วันแรกวันเดียว ก็สามารถส่งเกมไปจำหน่ายตามร้านค้าได้ถึง 12 ล้านชุด คำนวณเป็นจำนวนเงินได้กว่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมทุกแพลตฟอร์ม

ซึ่งจำนวน 12 ล้านชุดนี้ กลายเป็นสถิติใหม่ของ Bethesda เอง ต่อจาก The Elder Scrolls: Skyrim ที่คราวนั้นวางจำหน่ายไป 7 ล้านชุด และขายได้ 3.5 ล้านชุดภายใน 48 ชั่วโมงหลังวันวางจำหน่าย

Tags:
Node Thumbnail

Bethesda ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อราวๆ ตี 1 ที่ผ่านมาครับว่า Fallout 4 จะเปิดให้ pre-load หรือโหลดไฟล์เกมล่วงหน้าก่อนเกมวางจำหน่ายอย่างแน่นอน โดยจะให้โหลดก่อนในทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Xbox One, PlayStation 4 และ PC

ส่วนวันเริ่ม pre-load ยังไม่กำหนดอย่างแน่ชัดนัก รู้เพียงแค่ว่าราวๆ 2-3 วันก่อนวันวางจำหน่ายตามทวีตต้นทาง และไฟล์เกมที่ต้องดาวน์โหลดทั้งหมดมีจำนวน 28 GB ครับ (ถือว่าน้อยกว่าเกมเดี๋ยวนี้หลายๆ เกมนะครับ...)

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับคนที่ซื้อแผ่นเกม Fallout 4 บน PC นั้น อาจจะต้องต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อโหลดไฟล์เกมที่เหลือเพิ่มเติมต่อจาก Steam อีกทีหนึ่งเสียแล้วครับ เพราะว่าในแผ่นเกมที่ขายนั้นไม่ได้เก็บไฟล์เกมทั้งหมดเข้าไป

Pete Hines บอสใหญ่ของ Bethesda ได้ทวีตเอาไว้ว่า "ในกล่องแผ่นเกม Fallout 4 สำหรับ PC จะมีคีย์เกมสำหรับลงทะเบียนบน Steam และแผ่นดีวีดีสำหรับลงเกม แต่ถ้าใครไม่มีช่องใส่แผ่นดีวีดี ก็สามารถโหลดทั้งเกมจาก Steam ได้"

จากนั้น Pete ได้ทวีตเพิ่มเติมอีกว่า "จริงๆ ในแผ่นดีวีดีก็บรรจุไฟล์เกมสำหรับติดตั้งในเครื่องนะ แต่ยังไงก็ต้องโหลดต่อจาก Steam อยู่ดี เพราะในแผ่นไม่ได้บรรจุไฟล์ทั้งเกมไว้"

Tags:
Node Thumbnail

ถึงแม้ Halo จะเป็นซีรีส์ที่ผูกแน่นติดหนึบกับ Xbox มานาน แต่ Halo 5 ภาคล่าสุด อาจมีหวังที่จะกลับมาลง PC อีกครั้งนับจากภาค 1, 2, และภาคแยก Spartan Assault, Spartan Strike ครับ

ผู้กำกับแฟรนไชส์ Halo นาม Frank O'Connor แห่ง 343 Industries กล่าวว่า ตอนนี้ Microsoft ก็มีความพยายามที่จะลดรอยต่อของการใช้งานแต่ละแพลตฟอร์มลงผ่านทาง Windows 10 อยู่ หลายสิ่งใน Windows 10 ก็มาอยู่ใน Xbox One ด้วย อย่างเช่น Cortana เป็นต้น จึงทำให้มีโอกาสอย่างมากที่จะทำให้ Halo 5 ไปโผล่ใน PC ด้วย อีกทั้งการที่ตัวเกมพัฒนาอยู่บนแพลตฟอร์มของ Intel ก็ยิ่งไม่ใช่เรื่องยากที่จะย้ายไปลงใน PC เลยเช่นกัน

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อประมาณ 4 ทุ่มตามเวลาบ้านเรา Bethesda ได้ทวีตผ่านแอคเคาท์ของตัวเองว่า ตอนนี้ Fallout 4 พัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแผ่นเพื่อวางจำหน่าย (หรือ "gone gold" ตามทวีตต้นฉบับ) ตามกำหนดการครับ ไม่เลื่อนแบบหักมุมแน่นอน

Fallout 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พ.ย. นี้ บน Xbox One, PlayStation 4 และ Windows PC ครับ

สำหรับใครที่อยากเตรียมพร้อมสำหรับภาค 4 ท้ายข่าวมีคลิปสรุปเกม Fallout ทุกภาคใน 5 นาทีอยู่ สามารถรับชมได้ครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ทิ้งให้เกมเมอร์รอเก้อมานานแรมปี ตอนนี้มีอัปเดตออกมาแล้วครับ

สำหรับ Doom Multiplayer Closed Alpha จะมีเฉพาะโหมดเล่นหลายคน และให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่เคยได้จองเกม Wolfenstein: The New Order ไปเมื่อนานมาแล้ว โดยคนที่จองเกมดังกล่าวจะได้รหัสสำหรับตัว Doom Beta แล้วต้องนำรหัสนั้นมาลงทะเบียนลุ้นเข้าร่วม closed alpha อีกที นั่นหมายความว่า อาจมีบางท่านไม่ได้เข้าร่วมใน closed alpha และต้องรอในช่วง beta อีกครั้งในต้นปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ในหน้าเว็บไซต์ Doom MP Closed Alpha ได้แจ้งไว้ว่าตัวเกมช่วง closed alpha นั้นไม่ใช่ Doom Beta ที่เคยเสนอให้สำหรับคนที่จอง Wolfenstein: The New Order ไป ตรงนี้เป็นแค่ข้อเสนอพิเศษสำหรับคนที่จองเกมดังกล่าวเฉยๆ ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ดูเหมือนว่าจะผิดหวังกันไม่พอนะครับ นอกเหนือจาก Konami ประกาศยกเลิก Silent Hills และประกาศภาคใหม่ในซีรีส์ Silent Hill เป็นเกมตู้ slot machine แล้ว เมื่อวานนี้ Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์ Pacific Rim และเป็นผู้ที่เคยได้ร่วมมือกับ Hideo Kojima ทำโปรเจกต์นี้ ได้ทวีตออกมาว่า Junji Ito เจ้าพ่อผลงานการ์ตูนสยองขวัญและเจ้าของผลงานการ์ตูนดังเรื่อง "ก้นหอยมรณะ" ก็เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมนี้เช่นเดียวกัน

นอกจาก Junji Ito แล้วเขายังพูดถึง Hino และ Tsubaki ก็เคยมีส่วนร่วมด้วย ซึ่งทั้งต่างก็เป็นบุคคลในวงการการ์ตูนสยองขวัญในญี่ปุ่นทั้งสิ้น

Tags:
Node Thumbnail

ไม่กี่วันก่อน มีผู้ใช้จำนวนหนึ่งได้รับแบบสำรวจจาก Chadwick Martin Bailey ส่งในนาม EA โดยเนื้อหาในแบบสำรวจมีข้อความเกี่ยวกับบริการ ระยะเวลาปล่อยให้เล่นหลังจากเกมออกวางขาย และราคาสมาชิกรายเดือน

ภายในแบบสำรวจ ยังมีชื่อผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดัง อย่างเช่น Ubisoft, Activision, Bethesda, Take-Two และเกมจากผู้จัดจำหน่ายดังกล่าวปรากฏอยู่ด้วย ราวกับว่า EA พยายามจะทำบริการคล้ายๆ Netflix คือ จ่ายเงินรายเดือน และเลือกเล่นเกมจากคลังได้ตามใจชอบ ซึ่ง EA ก็มีบริการแบบเดียวกันนี้อยู่แล้ว คือ EA Access แต่มีเฉพาะบน Xbox One เท่านั้น (บ้านเราถ้าให้เทียบง่ายๆ น่าจะคล้าย Apple Music แต่เป็นในรูปแบบเกม)

Tags:
Node Thumbnail

เรื่องนี้อาจเป็นการประกาศทำภาคต่ออย่างไม่ได้ตั้งใจก็ได้นะครับ จากบทสัมภาษณ์ของ TVN รายการจากสถานีโทรทัศน์ Polish TV กับ Alicja Bachleda-Curuś ผู้ให้เสียงพากย์ Anya Oliwa ในเกม Wolfenstein: The New Order ซึ่งบทสัมภาษณ์นี้แปลโดย Eurogamer ได้ความว่า เธอกำลังทำผลงานชิ้นใหม่อยู่

Tags:
Node Thumbnail

ภาค Unity ออกไปยังไม่ทันไร ภาคใหม่ Victory ก็กำลังจะเปิดตัวแล้วครับ โดย Ubisoft ได้ปล่อย teaser trailer ออกมายั่วน้ำลายแฟนเกมเรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ตัวคลิปจะยังไม่บอกอะไรมาก นอกจากภาพนักฆ่านายหนึ่งสวมสนับมือกุมไม้เท้าหัวเหยี่ยวทอง และอีกมือหนึ่งโชว์ hidden blade พร้อมฝนประปราย และตัวหนังสือบอกวันและเวลาของการเปิดตัวจริงๆ ของเกมไว้เท่านั้น

สำหรับ Assassin's Creed ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในเมืองลอนดอน ยุควิคตอเรียน ซึ่งฟีเจอร์เด่นที่คาดกันไว้อย่างหนึ่งก็คือ grappling hook หรือตะขอเกี่ยวระยะไกลตามที่ได้เห็นกันในภาพนิ่งตัวเกมที่รั่วออกมาก่อนหน้านี้ครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ปกติเวลาจะ broadcast หรือ ถ่ายทอดสดการเล่นเกมในแต่ละที จะต้องลงโปรแกรมและสมัครสมาชิกเว็บนู้นเว็บนี้เยอะแยะวุ่นวายเต็มไปหมด หรือแม้กระทั่งต้องซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับช่วยอัดภาพวิดีโอแล้วอัปโหลดขึ้นให้คนอื่นสตรีมดูสดเลยก็มี อุปกรณ์ตัวนี้ผมก็ใช้เหมือนกันครับ แต่ยืมเพื่อนมาเพราะจน (ฮา)

ฝั่งคนดูก็ต้องเข้าเว็บและช่องตามที่ผู้ถ่ายทอดสดได้โพสต์บอกไว้ บางเว็บบังคับสมัครสมาชิกอีก อะไรจะวุ่นวายปานนั้น

วันนี้ Steam ได้อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ทำให้ไม่ต้องวุ่นวายอีกแล้ว แค่คลิกขวาที่ชื่อเพื่อนในหน้าต่าง Friends แล้วเลือก Watch Game ก็สามารถชม "ฝีมือ" การเล่นเกมของเพื่อนคนนั้นได้อย่างง่ายดาย

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มีสมาชิกในชุมชนผู้เล่นเกม Assassin's Creed Unity ใน Steam ได้ออกมาตั้งหัวข้อถามกันว่า Assassin's Creed Unity ใน Steam Store หายไปไหนกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้สมาชิกส่วนมากได้ทำการกดจองเกมไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่บางคนก็เพิ่งจองไปก่อนที่หน้าสำหรับกดซื้อเกมจะหายไปจาก Steam Store เพียงไม่กี่นาที (นับจากเวลาที่เขียนข่าว)

Tags:
Node Thumbnail

เกมจะออกวันพรุ่งอยู่แล้ว แต่ทว่าข่าวคราวเรื่องโหมดซอมบี้กลับเงียบเชียบ ครั้นข่าวที่หลุดมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ก็ยังแค่ลือๆ กัน

ตอนนี้ยืนยันแล้วครับ จากปาก GameStop ร้านค้าปลีกรายใหญ่เองเลยว่า Call of Duty: Advanced Warfare จะมีโหมดซอมบี้แน่นอน แต่จะไปรวมอยู่ใน Season Pass หรือชุดเนื้อหาเสริมที่ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่าสเปคเครื่องสำหรับเกม Assassin's Creed Unity นั้น ต้องการการ์ดแสดงผล GTX 680 เป็นสเปคขั้นต่ำ แถมด้วยระบบปฏิบัติการต้องเป็น 64 บิทเท่านั้น

ดูท่าทางไม่น่าจะเป็นความจริงได้ใช่ไหมครับ?

ตอนนี้ Ubisoft ยืนยันแล้วว่าสเปคเครื่องที่ลือกันมาก่อนหน้านี้นั้น เป็นความจริงอย่างแน่นอน! (อูอา)
งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กันครับ

สำหรับสเปคเครื่องทั้งหมดมีดังนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

เสียงประกอบถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของเกมเลยทีเดียว ยิ่งเกมสยองขวัญก็ยิ่งต้องทำเสียงให้น่ากลัวและสมจริงที่สุด และนั่นก็เป็นสิ่งที่ The Evil Within เกมสยองขวัญเกมใหม่จาก Shinji Mikami ผู้สร้างซีรีส์ Resident Evil ใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ ของเกมด้วยเช่นกัน

หลายคนคงอยากเห็นแล้วว่า กว่าจะได้เสียง "ผี" หรือ "ซอมบี้" กินเนื้อคนสักท่อนหนึ่งนั้นมันยากแค่ไหน และจะอร่อย (?) สักเพียงใด แนะนำให้ปิดเพลง เร่งเสียงลำโพงหรือหูฟัง แล้วเปิดคลิปชมที่ท้ายข่าวได้เลยครับ

The Evil Within จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ บน PC, Xbox One, Xbox 360, PlayStation 4, และ PlayStation 3 ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ตามมาติดๆ กับ Battlefield Hardline คู่ปรับประจำปีของซีรีส์ Call of Duty ที่ได้โชว์เทพไปก่อนแล้ว วันนี้ถึงตาซีรีส์ Battlefield บ้าง

คลิปแรก เป็นคลิปเกมเพลย์ในโหมดเนื้อเรื่อง ความยาวทั้งหมด 12 นาที เริ่มแรกคลิปจะโชว์การขยับใบหน้าตัวละครที่เนียนมาก จนไปถึงช่วงที่ตัวเอกโดนจับ ตรงนี้ตัวเกมจะไม่ได้มีจังหวะรวดเร็วเหมือนภาคก่อน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้เองว่าจะลอบเร้นจัดการทีละคนหรือจะบู๊แหลก โดยการลอบเร้นจะมีฟีเจอร์เด่นคือการ "โยนปลอกกระสุน" เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของศัตรู

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ไม่กี่วันก่อน ผมมีได้รับการติดต่อจาก Lead Developer ของเกมหนึ่งผ่านทางรุ่นน้องที่รู้จัก โดยเขายินดีให้เกมตัวอย่างมาทดลองเล่น ผมเลยถือโอกาสเขียนพรีวิวเกมนี้เสียเลย

Aegis Defenders พัฒนาโดย GUTS Department เป็นเกมสไตล์เดียวกับ Metroidvania ที่นำเอา action platformer และ tower defense มาผสมผสานกัน ถึงแม้แนวเกมจะฟังดูแปลก แต่ก็เป็นการผสมกันได้ดี รวมไปถึงงานศิลป์สไตล์ pixel art แบบ 16 bit ที่สวยงาม ทำให้เกมนี้ดูดีและน่าเล่นขึ้นไม่น้อยเลย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Remedy Games ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ชื่อดัง Max Payne และ Alan Wake ได้บอกไว้ไม่กี่เดือนก่อนว่า จะนำเกมเพลย์แรกของเกม Quantum Break มาให้ดูกัน หลังจากที่เกมประกาศเปิดตัวและปล่อยคลิปตัวอย่างที่เป็น CG ออกมายั่วน้ำลาย ก็ไม่เคยมีภาพจากเกมให้ดูกันเลย

ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้ว สามารถกดชมคลิปเกมเพลย์ได้ที่ท้ายข่าวครับ ขอบอกเลยว่าสุดยอดมาก

Quantum Break เป็นเกมแอคชั่นที่นิยามตัวเองว่าเป็น "cinematic action game" ตัวเอกสามารถบิดเบือนกระแสของเวลาได้ ทั้งหยุดเวลา และชะลอกระแสของเวลา โดยเกมจะหั่นออกเป็นตอนๆ ให้เล่น คล้ายๆ กับ Alan Wake ครับ

เกมนี้จะวางจำหน่ายบน Xbox One ในปีหน้า ส่วนแพล็ตฟอร์มอื่นคงต้องรอประกาศต่อไปครับว่าจะลงไหม

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงนี้มีงาน Gamescom 2014 หลายเกมก็แข่งกัน "โชว์" ความเหนือของตัวเอง แน่นอนว่า Call of Duty จะพลาดได้อย่างไร มีดีก็ต้องโชว์กันบ้าง

คลิปแรกจะเป็นฉากไล่ล่าบนถนนและสะพาน Golden Gate มีการขับรถไล่ล่าศัตรู ยิงกันระเบิดเถิดเทิง และจบลงด้วยการระเบิดสะพาน จะเห็นได้ว่ามีการใช้ประโยชน์จากชุด exoskeleton มากมาย ทั้งกระโดดสูง พุ่งตัวกลางอากาศสั้นๆ ใช้ประตูรถเป็นที่กำบัง และมีพละกำลังเหนือคนทั่วไป คลิปนี้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องในโหมดเล่นเดี่ยวครับ

คลิปถัดมาเป็นการรวมคลิปเกมเพลย์ในโหมดเล่นหลายคน จะเห็นได้ว่ามีการใช้ประโยชน์จากชุด exoskeleton เช่นกัน การยิงกันก็ดูวุ่นวาย รุนแรง น่าสนุกกว่าเดิม และที่สำคัญ มีคลื่นยักษ์ถล่มในแผนที่ด้วย

Tags:
Node Thumbnail

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็เป็นเกม simulation ได้หมดแล้วนะครับ ไม่เว้นแม้กระทั่งการทำฟาร์ม!

ตอนนี้ Farming Simulator 15 ได้เผยคลิปตัวอย่างเกมสั้นๆ ให้ดูแล้ว สามารถชมได้ที่ท้ายข่าวครับ

สำหรับ Farming Simulator 15 นับว่าเป็นเกมจำลองการสร้างและบริหารฟาร์มภาคที่ 6 แล้ว ส่วนฟีเจอร์ของเกมยังไม่เปิดเผยแน่ชัด แต่พอรู้ว่าในภาคนี้จะนำเอาการทำป่าไม้ (forestry) และความสามารถในการล้างเครื่องยนต์/ยานพาหนะ กลับมาให้ได้เล่นกัน

เกมนี้จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4, PC ทั้ง Windows และ Mac แต่ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายครับ

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงนี้มีเกมเก่าที่เอามาทำใหม่เพื่อลงเครื่องคอนโซล Next-Gen กันหลายเกม และซีรีส์ Metro ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

4A Games ได้นำเอาเกมซีรีส์ Metro มาทำใหม่ทั้ง 2 ภาค โดยวางจำหน่ายในชื่อ Metro 2033 Redux และ Metro Last Light Redux สำหรับการซื้อแยก และ Metro Redux สำหรับซื้อพร้อมกันทั้ง 2 ภาค

สำหรับ Metro 2033 Redux นั้นไม่ใช่แค่เอาเกมเก่ามาลงเอนจิ้นใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ยังปรับเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายอย่างเข้าไปอีก อย่างเช่น ระบบลอบเร้นที่ของเดิมแย่มากจนผู้เล่นบ่นกัน ก็นำฟีเจอร์ที่มีในภาค Last Light มาใส่ให้กับ 2033 Redux ด้วย รวมไปถึงโหมดการเล่นสำหรับคนที่ไม่เน้นต่อสู้เอาตัวรอด (อยากยิงๆ อย่างเดียว) ก็สามารถเลือกได้ เป็นต้น

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ผ่านจากงาน E3 2014 ไปไม่นาน ก็ใกล้จะถึงเดือนตุลาคม (เดือนที่มีเกมใหญ่ๆ ราคาหนักๆ ออกหนาแน่นที่สุด) ไปทุกขณะ ลองมาดูกันครับว่าจะมีเกมอะไรออกบ้าง และเกมเมอร์หลายท่านจะจัดการ "งบประมาณ" กันได้ทันก่อนเกมออกหรือเปล่า (อิอิ)

3 ต.ค.

  • Super Smash Bros. (3DS)

5 ต.ค.

  • Skylanders: Trap Team (PS3, PS4, Wii, WiiU, X360, XBO, 3DS)

7 ต.ค.

Tags:
Node Thumbnail

Battlefield Hardline ประกาศปล่อยตัว beta ให้ผู้เล่นทั่วไปได้ลิ้มลองกันตั้งแต่งาน E3 2014 วันแรก แน่นอนว่าผมไม่อยากจะพลาดโอกาสที่จะได้เล่นเป็นคนแรกๆ ยิ่ง EA บอกว่าการขอเข้าเล่น beta นั้นเป็นระบบ first come, first serve (มาก่อนได้ก่อน) แล้วเนี่ย ผมยิ่งไม่อยากพลาด

ผมจัดแจงเปิดเบราว์เซอร์อย่างรวดเร็ว และรีบกดลงทะเบียนในเวลานั้นทันที มีขลุกขลักเพราะเว็บใกล้ล่มบ้าง แต่ก็ยังสามารถฟันฝ่ามาได้ (ฮา)

จนในที่สุด ผมก็ได้สัมผัสกับเกมนี้เป็นที่เรียบร้อย จะเป็นอย่างไร น่าเล่นตามที่ EA โม้ไว้มากหรือไม่ โปรดอ่านต่อโดยพลัน :D

สำหรับโหมด multiplayer ที่ตัว beta ปล่อยให้เล่นนั้น จะมีอยู่ 1 แผนที่และเกม 2 mode คือ

Pages