Tags:
Node Thumbnail

Origin จัดลดราคาเกมในช่วงเทศกาลฮาโลวีนสูงสุด 50% จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2014 โดยจะมีเกม Battlefield 4 และ Titanfall ก็จะมี DLC อื่นๆให้เลือกซื้อกันด้วยตามนี้

  • Battlefield 4™ ลดเหลือ 565 บาท
  • Battlefield 4™ Digital Deluxe ลดเหลือ 645 บาท
  • BATTLEFIELD 4™ PREMIUM MEMBERSHIP ลดเหลือ 1,776 บาท
  • Battlefield 4™ DLC แต่ละภาคลดเหลือ 349.30 บาท
  • Titanfall™ ลดเหลือ 320 บาท
  • Titanfall™ Digital Deluxe ลดเหลือ 709.50 บาท
  • Titanfall™ Season Pass ลดเหลือ 539 บาท

ยังมีส่วนเสริมอีกมากมายที่ลดราคาให้เลือกซื้อกันครับ ตามไปกดกันได้ตามลิงก์ที่มาเลยครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Origin แจกเกมฟรี โดยวันนี้เป็นเกม Dragon Age: Origins แบบ Standard Edition ในโครงการให้ฟรีไม่คิดเงิน ปกติจะวางจำหน่ายในราคา 640 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมได้เลยครับ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ตุลาคม

Dragon Age: Origins เป็นเกมภาคแรกในซีรีส์ Dragon Age โดยเปิดตัวในปี 2009 และได้รับความนิยมอย่างสูง จนได้รางวัล Game of the Year จากรีวิวหลายสำนักด้วย

ที่มา - Origin

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

AMD ได้เปิดตัวการ์ดจอ AMD Radeon R9 285 โดย R9 285 จะใช้จีพียูตัวใหม่คือ "Tonga" โดย Tonga จะผลิตที่ 28 nm เหมือนตัว Tahiti โดย Tonga ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า Tahiti และใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า Radeon R9 285 จะมีออกมาสองรุ่นโดยมีรุ่น 2GB และ 4GB ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 249 ดอลลาร์ และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ครับ

สเปคและรายละเอียดดูตามรูปภาพท้ายเบรคครับ

ที่มา - TechPowerUp

dropbox

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

จากงาน Gamescom โซนี่ประกาศว่าขาย PS4 ได้ 10 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้วและ ยังไม่นับรวมที่ยังไม่ได้จัดส่ง

ที่มา - Kotaku

Tags:
Node Thumbnail

Origin แจกเกมฟรีจากโครงการ "ให้ฟรีไม่คิดเงิน" ซึ่งเกมที่จะแจกคือ Battlefield 3™ Standard Edition ปกติจะวางจำหน่ายในราคา 640 บาท แต่สามารถโหลดฟรีได้ถึงวันที่ 4 มิถุนายน นี้ครับ ผู้ที่สนใจสามาถดาวน์โหลดผ่านทาง Origin ได้เลยหรือเข้าตามที่มาได้ครับ

ที่มา - Origin

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากปล่อย GTX Titan Black เมื่อเดือนที่ผ่านมานี้ วันนี้ทาง Nvidia ได้เปิดตัว GeForce GTX Titan Z (อ่านออกเสียง Titans) ที่ยังอยู่บนสถาปัตยกรรม Kepler โดยสเปกของ GeForce GTX Titan Z จะเป็น Dual-GPU มีประสิทธิภาพสูงกว่า GeForce GTX Titan Black เท่าตัวเลยทีเดียว รายละเอียดต่างๆ มีดังนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

Origin จัดลดราคาเกมแอคชั่นสูงสุดถึง 50% จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2014 สำหรับเกมแอ็คชั่นหลักๆ ก็จะมี

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเดินเครื่องพัฒนา CM 11 ไปได้ไม่นานวันนี้ทาง CyanogenMod ได้ปล่อย CM 11.0 M1 (SNAPSHOT Milestone 1) สำหรับอุปกรณ์ Nexus แต่ทาง CyanogenMod ไม่ได้ปล่อยรุ่น nightly ออกมาแต่ข้ามมา Snapshot แทน อุปกรณ์ที่ได้รับ CM 11.0 M1 ก็เป็น Nexus เกือบทุกรุ่นแต่ไม่มีสำหรับ Galaxy Nexus

Tags:
Node Thumbnail

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันจำหน่ายจริงของ PlayStation 4 กันแล้วทาง Sony ก็ได้ปล่อยวีดีโอแกะกล่องผ่านช่อง Youtube ของ PlayStation โดยโยชิดะ ชูเฮย์ ประธาน Sony Computer Entertainment Worldwide Studios ได้เป็นคนแกะกล่องเองในวีดีโอนี้ ในกล่องตามวีดีโอก็จะมีอุปกรณ์ดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากปล่อย CyanogenMod 10.2 รุ่น nightly ออกมาไม่กี่เดือน ก็ถึงคิวที่จะได้ปล่อยรุ่น M1 (SNAPSHOT Milestone 1) ที่เสถียรกว่า ตอนนี้โครงการก็ปล่อยให้ดาวน์โหลดรุ่น M1 แล้วและรองรับอุปกรณ์มากกว่า 70 รุ่น (นับรวมรุ่นย่อย)

สามารถดาวน์โหลดผ่าน get.cm หรือ อัพเดตผ่าน CyanogenMod updates (OTA) ครับ

ที่มา - Cyanogenmod Blog

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากปล่อย OS X Mavericks 10.9 Preview ตัวล่าสุดได้เพียงสองสัปดาห์ วันนี้ Apple ก็ได้ปล่อย OS X 10.9 Mavericks รุ่น Golden Master ให้นักพัฒนาดาวน์โหลดกันแล้วครับ และยังมี Xcode 5.0.1 GM กับ OS X Server Preview 9 ปล่อยให้ดาวน์โหลดเช่นกัน นี้จะเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนปล่อยให้ดาวน์โหลดรุ่นจริงสำหรับคนทั่วไป

ที่มา - Apple Insider

Tags:
Node Thumbnail

เห็นข่าวลือออกมาหนาหูมากแล้วจนคิดว่าจะถูกทั้งหมด วันนี้ทาง Apple ได้จัดการส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานในวันที่ 10 กันยายน 2013 ณ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ คูเปอร์ติโน เวลา 10 นาฬิกา ประเทศไทยก็ประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 11 กันยายน ครับ อาจจะเป็นการเปิดตัว iPhone 5C และ iPhone 5S ครับ

ที่มา - The Verge

Tags:
Node Thumbnail

ครั้งที่แล้วแอปเปิลเพิ่งปล่อย iOS 7 Beta 5 สัปดาห์ก่อนแต่แอปเปิลออกอัพเดต iOS 7 เบต้า 6 สำหรับนักพัฒนาเร็วกว่าปกติเพื่อแก้ปัญหาบั๊กและปรับปรุงให้ดีขึ้น

อัพเดต iOS 7 เบต้า 6 มาในเลขรหัส 11A4449d ขนาด 13.2 MB ผ่าน OTA (Changelog) ยาวเหมือนเคย

อัพเดตเพิ่มเติม - แก้ไขปัญหาในส่วน iTunes บน Cloud

Tags:
Node Thumbnail

Crytek สตูดิโอพัฒนาเกมจากเยอรมนีประกาศปิดเว็บไซต์บางส่วนที่เกิดพฤติกรรมแปลกๆ 4 เว็บไซต์คือ Crytek.com , Mycryengine.com , Crydev.net และ MyCrysis.com จึงทำให้ 4 เว็บไซต์อยู่ในสถานะออฟไลน์

Crytek บอกว่าเริ่มมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดเว็บไซต์อย่างรวดเร็วเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย Crytek เตือนว่าควรให้เปลี่ยนรหัสผ่านตั้งแต่ตอนนี้ และเว็บไซต์อาจจะกลับมาใช้งานได้เร็วๆนี้

ที่มา - VG247

Tags:
Node Thumbnail

ก่อนจะพบกับ Haswell-E ในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทางเว็บไซต์จีนได้เผยข้อมูลซีพียู Ivy Bridge-E เผยว่าอินเทลอาจจะเปิดตัวซีพียูส่งท้ายเจเนอเรชั่นที่ 3 ในวันที่ 10 กันยายน ซึ่งอาจจะมีซีพียู 3 รุ่นได้แก่ Core i7-4960X , Core i7-4930K , Core i7-4820K

โดยทั้ง 3 รุ่นมีโปรเซสเซอร์สูงสุด 6 คอร์ซึ่งสนับสนุนเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel X79 และรองรับซ็อกเก็ต LGA2011 อาจจะต้องมีการอัพเดต BIOS จากผู้ผลิต

ที่มา - VR-Zone ผ่าน Neowin

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอปเปิลออกอัพเดต iOS 7 Beta 3 สำหรับนักพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาที่พบเจอใน iOS 7 Beta 2 สำหรับในเวอร์ชันนี้มีขนาดในการอัพเดตอยู่ที่ 214 MB ซึ่งรายละเอียดการแก้ไขเพิ่มเติม (แก้ไขหลายอย่าง) ดูต่อได้ตามที่มานะครับ และใครที่ใช้ iOS 7 Beta 2 อยู่สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Software Update

ส่วนที่ได้รับการแก้ไข (ส่วนหนึ่ง)

  • แถบสถานะในหน้าล็อกสกรีนใหญ่ขึ้น
  • โฟลเดอร์โปร่งแสง
  • ตัวอักษรใหม่บนแอพ Weather

และอื่นๆ ดูได้จากที่มาครับ

ที่มา - 9to5Mac

Tags:
Node Thumbnail

ถึงข่าวนี้อาจจะช้าไปหน่อยเพราะเพิ่งเจอแหล่งข่าวมา เมื่อไม่นานมานี้เราได้พบ Nexus 4 รัน Android 4.3 โผล่กลางงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่ผ่านมาทำให้ประเทศไทยตกเป็นข่าวใหญ่ไปแล้ว

Tags:
Node Thumbnail

ทางเว็บไซต์ Amazon.de ของประเทศเยอรมนีได้เปิดให้ Pre-order Xbox รุ่นใหม่ ในราคา 599 ยูโร หรือประมาณ 23,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สามารถซื้อ Xbox 360 ได้ถึง 2 เครื่องแต่นี้ก็ไม่ได้เป็นราคาที่ประกาศจากไมโครซอฟท์แต่อย่างใด

Amazon ยังบอกด้วยว่าสินค้าสามารถจัดส่งได้ประมาณวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งตรงกับทางไมโครซอฟท์บอกไว้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายปีเหมือนกัน

ที่มา - Amazon via Neowin

Tags:
Node Thumbnail

แอปเปิลออกอัพเดต iOS 6.1.4 สำหรับ iPhone 5 เพื่อปรับปรุงลำโพงสนทนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อัพเดตนี้มีขนาด 11.5 MB สามารถอัพเดตกันได้แล้วผ่านทาง Software Update บน iPhone หรือผ่านสาย USB บน iTunes ครับ

ที่มา - Apple Support

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากซัมซุงเปิดตัว Galaxy S4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปปี 2013, ใช้ซีพียูแปดคอร์ตัวแรกของโลกไม่นานมานี้ทาง iSuppli เจ้าเก่าจอมแกะฮาร์ดแวร์เพื่อประเมินต้นทุน ออกมาประเมินแล้วว่าต้นทุนฮาร์ดแวร์ของ Galaxy S4 ได้สองรุ่นดังนี้

  • Galaxy S4 (HSPA Version) อยู่ที่ 236 ดอลลาร์ เมื่อรวมกับค่าประกอบเครื่องแล้วจะอยู่ที่ 244 ดอลลาร์ (7,320 บาทไทย อัตราแลกเปลี่ยน 30 บาท ต่อ 1 ดอลลาร์)
  •  

Tags:
Node Thumbnail

หลังผ่านมาได้สองสัปดาห์จากมีคนพบช่องโหว่บน iOS 6.1 ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้แม้ iPhone ตั้งรหัสล็อค ทางแอปเปิลได้ปล่อยอัพเดตของ iPhone เพื่ออุดช่องโหว่ดังกล่าว และในอัพเดตเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับปรุงเพิ่มความถูกต้องของแผนที่ประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น

ในไทยก็เห็นแจ้งเตือนการอัพเดตแล้วครับ สามารถอัพเดตกันได้เลย

ที่มา - Apple Support

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ 7 ธันวาคมทางเฟสบุ๊คของเอไอสก็ได้ประกาศบอกว่าจะจำหน่าย iPad mini 3G และ iPad with Retina display 3G ซึ่ง ดีแทค และ ทรูมูฟเฮชก็ได้ประกาศบอกเช่นกัน ซึ่งก็มีข่าวลือออกมาหนาหูเหมือนกันว่า iStudio บางที่ได้จำหน่ายก่อนไป 2 วันแล้ว แต่ถูกทาง Apple สั่งหยุดเพื่อรอจำหน่ายพร้อมกันในวันนี้ ราคาเปิดตัวของ iPad mini 3G และ iPad with Retina display 3G ในประเทศไทย ก็ไม่ต่างจาก Apple Store สักเท่าไหร่

ราคาดูได้จากเนื้อข่าวครับ

ราคา iPad Mini Cellular (Wifi + 3G) จาก Apple Store

  • iPad Mini 3G 16GB ราคา 15,200 บาท

  • iPad Mini 3G 32GB ราคา 18,200 บาท

  • iPad Mini 3G 64GB ราคา 21,200 บาท

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเอซุสไทยได้จำหน่าย Nexus 7 รุ่น 32 GB ที่งานคอมมารท์ 2012 ในราคา 9900 บาท

วันนี้เอซุสไทยพร้อมแล้ว และเอซุสได้โพสต์รูปภาพบนเฟสบุ๊คมีเนื้อหาว่า

สำหรับท่านที่พลาด ASUS Nexus7 32G. ในงานคอมมารต์ อาทิตย์หน้าเตรียมตัวเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุส ใกล้บ้านท่าน!!!

แต่ไม่ได้มีการบอกวันจำหน่ายและราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

ใครเล็งไว้ก็เตรียมเงินไว้นะครับ

ทาง Shopat7.com (บริการซื้อสินค้าออนไลน์ของเซเว่นอีเลเว่น) มีสินค้าจำหน่ายแล้วครับ โดยมี 2 รุ่นคือ
รุ่น 16 GB Wifi ราคา 8,900 บาท และรุ่น 32 GB Wifi ราคา 9,900 บาท

Tags:
Node Thumbnail

เป็นข่าวสั้นนะครับ เมื่อต้นเดือนที่แล้ว Miniand Tech ค่ายผู้ผลิต Mini PC จากโพรเซสเซอร์ ARM ได้วางจำหน่าย คอมพิวเตอร์จิ๋วตัวใหม่ Hackberry จากค่าย Miniand Tech รุ่นแรม 512 MB ได้กำหนดวันวางจำหน่ายของรุ่นแรม 1 GB เป็นปลายเดือนสิงหาคมแต่ไม่มีวี่แววว่าจะวางขายแต่อย่างใด เมื่อวานนี้ทางบริษัทได้มีการวางจำหน่ายรุ่นดังกล่าว

ใครเล็งอยู่ก็ไปซื้อกันได้ตามที่มาไปเลยครับ

ที่มา - Hackberry A10 Developer Board

Tags:
Node Thumbnail

เว็บไซต์ Techpowerup เว็บไซต์รายงานข่าวไอที โพสต์ว่ามีเอกสารหลุดของซีพียูรุ่นต่อไปของ AMD FX-Series

ซึ่งในเอกสารได้ระบุไว้ว่า ซีพียูในยุคต่อไปจะมีโค๊ดเนมว่า "Vishera" จะมีสถาปัตยกรรมที่มีชื่อว่า AMD "Piledriver" จะมาแทนที่สถาปัตยกรรมก่อนหน้า "Zambezi"
และในเอกสารระบุไว้ว่า จะมีซีพียูแปดแกนประมวลผล ซีพียูหกแกนประมวลผล และ ซีพียูสี่แกนประมวลผล

Pages