Tags:
Node Thumbnail

iOS 4.2.1 ออกมาแล้วได้ซักระยะนึงก็คงพอทราบกันว่าพอจะมีเครืองมือในการ "แหกคุก" (Jailbreak) แตก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก กล่าวคือถ้าผู้ใช้ต้องการรีบูตเครื่องจะต้องมีวิธีการบางอย่าง (Tethered) เพื่อให้เครื่องกลับมาสู่สถานะ "แหกคุก" (Jailbreak) ดังเดิม

ซึ่งทีมพัฒนาเครื่องมือ (dev-team) ดังกล่าวก็สัญญาว่าจะออกเวอร์ชั่นที่ทำงานได้สมบูรณ์เมื่อเครื่องต้องทำการรีบูต (Untethered)โดยเร็ว

ซึ่งในตอนนี้มีคนแอบไปเห็นการเปลี่ยนแปลงในหน้าเว๊บหลักของทีมพัฒนา ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคงเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อออกเครื่องมือดังที่กล่าวมาข้างต้น

ถ้ามีความคืบหน้าประการใดจะมาแจ้งข่าวให้ทราบครับ

Tags:

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าเฟสบุ๊ก (Facebook) ได้เปิดตัวรูปแบบการแสดงรายละเอียดส่วนตัว (Profile) แบบใหม่ ซึ่งบางคนอาจะไม่คุ้นและต้องการกลับไปเป็นหน้าแสดงรายละเอียดส่วนตัว (Profile) แบบเดิม ผมมีคำตอบให้ครับ

สรุปคือไม่ได้สามารถทำได้ครับ หลังจากที่ไปอ่านใน "Facebook Help Center" (http://facebook.com/help/?faq=19409) ได้ระบุไว้ว่า "ผู้ใช้ไม่สามารถย้อนไปยังหน้าแสดงรายละเอียดส่วนตัว (Profile) แบบเดิมได้หลังจากอัพเกรดไปเป็นแบบใหม่"

Tags:
Node Thumbnail

Digitimes อ้างว่าได้รับการแจ้งข่าวจาก supplier ที่ผลิตชิ้นส่วนของไอแพดตัวใหม่ ให้โรงงานฟอซ์กคอนน์ (Foxconn) ว่าจะต้องทำการส่งชิ้นส่วนเพื่อผลิตและจัดส่งไอแพดรุ่นที่สองให้แอปเปิลภายใน 100 วันหรือภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Digitimes ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แอปเปิลได้เริ่มมีการทดสอบเฟิร์มแวร์ใหม่ พร้อมวางแผนโปรโมตสินค้าชิ้นใหม่นี้ในเดือนมกราคมปีหน้า อย่างไรก็ตามแอปเปิลต้องใช้เวลาทยอยรับสินค้าที่ผลิตเข้าสต็อค เพื่อให้พอแก่การจัดจำหน่ายอย่างน้อยหนึ่งเดือน จึงคาดว่าช่วงเปิดตัวน่าจะเป็นเดือนมีนาคมปีหน้ามากกว่า

ที่มา : Engadget

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ที่อเมริกา เชนร้านขายของชำชื่อ Safeway และ PepsiCo ได้เริ่มมีการนำบริการ Foursquare มาประยุกต์ใช้งานสำหรับสะสมและแลกของรางวัลหลังจากการลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านแล้ว check-in ผ่านบริการ Foursqure โดยข้อตกลงนี้ บริษัท Safeway ได้นำบริการของ Foursquare ผนวกกับระบบ loyalty program ของทางบริษัท โดยจะนำร่องทดสอบระบบนี้เป็นเวลาสามเดือน

โดยหลักการทำงานคือลูกค้าสามารถเชื่อมต่อบัญชีของ Foursquare กับบัญชีที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้กับทางร้าน แล้วทำการปลดล็อกและรับคะแนนสะสมทุกๆครั้งที่มาซื้อสินค้าภายในร้าน