Tags:
Node Thumbnail

ท่ามกลางกระแสความตื่นเต้นของข่าวการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของบริษัทผู้ผลิตกล้องชั้นนำของโลกต่าง ๆ ที่มุ่งไปสู่ยุค Mirrorless Full-Frame แต่ Olympus ยังคงยืนหยัดอยู่กับ Mirrorless Micro 4/3 ต่อไป ด้วยการเตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ในวันที่ 24 มกราคม 2562

มีข่าวลือก่อนหน้าถึงชื่อรุ่นของกล้องว่าจะใช้ชื่อว่า Olympus OM-D E-M1X ซึ่งเป็นกล้องที่มีความละเอียดภาพขนาด 20 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายภาพต่อเนื่อง 18 ภาพต่อวินาที กันสั่นได้ถึง 7.5 EV และสามารถใช้โหมดเพิ่มความละเอียดภาพเป็นภาพขนาดประมาณ 80 ล้านพิกเซลในขณะถือถ่ายด้วยมือที่ความเร็วชัตเตอร์ระดับ 1/20 เท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

ภายในงาน Consumer Electronics Show (CES) ประจำปี 2019 ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส บริษัท Panasonic เผยความสามารถเพิ่มเติมของกล้อง Lumix S กล้อง Mirrorless Full-frame ตัวแรกของ Panasonic ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 แต่ในตอนนั้นยังไม่มีกำหนดการวางขาย

ความสามารถที่ประกาศเพิ่มเติมมีด้วยกัน 2 โหมด ดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

Firefox รุ่นที่ 8 เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วจากเว็บของ Firefox หรือสามารถอัปเดตด้วยการใช้เมนู "วิธีใช้" > "เกี่ยวกับ Firefox"

การปรับปรุงของรุ่นที่ 8 นี้มีดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

Firefox รุ่นที่ 7 เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วจากเว็บของ Firefox หรือสามารถอัปเดตด้วยการใช้เมนู "วิธีใช้" > "เกี่ยวกับ Firefox"

การปรับปรุงของรุ่นที่ 7 นี้มีดังนี้