Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันพฤหัสบดี สำนักข่าวของนอร์เวย์ NRK ออกมารายงานปัญหาว่าพบ Nokia 7 Plus จำนวนหนึ่งที่ขายในประเทศนอร์เวย์ส่งข้อมูลส่วนตัวไปยังเซิร์ฟเวอร์ในจีน รายงานกล่าวว่าข้อมูลส่วนตัวของอุปกรณ์ ทั้ง MAC Address ของไวไฟที่อุปกรณ์เชื่อมต่อ พิกัดจีพีเอส ไอดีของสถานีฐานที่อุปกรณ์เชื่อมต่อ ไอดีของผู้ใช้เครือข่าย 4G หมายเลขซิมการ์ด และซีเรียลนัมเบอร์ถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ในจีนที่มีชื่อโดเมนว่า vnet.cn ซึ่งเป็นของ China Telecom โดยไม่มีการเข้ารหัส ซึ่งเป็นปกติสำหรับมือถือที่ตั้งใจวางขายในตลาดจีน

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากประกาศว่าจะนำอะนิเมะคลาสสิกอย่าง Evangelion กลับมาฉายไปเมื่อวาน วันนี้ Netflix ประกาศสร้างซีรีส์ Cowboy Bebop ฉบับคนแสดง ความยาว 10 ตอน ดัดแปลงจากอะนิเมะชื่อเดียวกันในปี 1998 ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มนักล่าค่าหัวในอวกาศ โดยตัวลายเส้นการ์ตูนที่มีงานออกแบบและตัวละครที่โดดเด่น เคล้าไปกับเสียงเพลงแนว Jazz

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากที่แอปเปิลเปิดตัวสินค้า iPhone รุ่นใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Xiaomi ประเทศจีนก็ขอท้าชนด้วยการจัดชุดสินค้าของ Xiaomi มาในราคาขายเดียวกับราคาเริ่มต้นของ iPhone รุ่นใหม่ คือ ชุด Xr ราคา 6499 หยวน (ประมาณ 30,929 บาท), Xs ราคา 8699 หยวน (ประมาณ 41,400 บาท) และ Xs Max ราคา 9599 หยวน (ประมาณ 45,700 บาท)

Tags:
Node Thumbnail

ดูเหมือนจะเข้าใกล้ความจริงไปอีกขั้นสำหรับคนที่รอมือถือ Nokia ที่มีแบรนด์ Zeiss | PureView การันตีถึงคุณภาพของภาพถ่าย เพราะในตอนนี้ HMD Global ได้สิทธิการใช้ชื่อแบรนด์ PureView มาจากไมโครซอฟท์แล้ว

แบรนด์ PureView ถูกใช้ครั้งแรกใน Nokia 808 PureView เมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นมือถือที่มีเซนเซอร์กล้องหลังขนาด 1 / 1.2 นิ้ว และมีความละเอียดสูงถึง 41 ล้านพิกเซล ต่อมาในยุค Lumia ยังมีการใช้แบรนด์ PureView อีกหลายรุ่น โดยรุ่นสุดท้ายคือ Microsoft Lumia 950 / 950 XL

Tags:
Node Thumbnail

เป็นที่รู้กันว่า Apple กำลังซุ่มผลิตคอนเทนต์สำหรับบริการสตรีมมิ่งของตัวเองมาสักพักแล้ว ล่าสุดดูเหมือนจะมีซีรีส์ที่น่าสนใจมากๆ มาเสริมทัพอีกเรื่อง ซึ่งก็คือ Foundation ซีรีส์ที่จะดัดแปลงมาจากหนังสือชุด "สถาบันสถาปนา" (The Foundation) ผลงานขึ้นหิ้งของนักเขียนแนวไซไฟระดับตำนานอย่าง Isaac Asimov ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงเวลาที่มนุษยชาติได้กระจายอาศัยอยู่ทั่วไปในจักรวาล เนื้อเรื่องบอกเล่าถึงการล่มสลายของจักรวรรดิ และความพยายามของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งที่ต้องการจะช่วยให้มนุษยชาติกลับจากภาวะล่มสลายให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการรวมรวบความรู้ต่าง ๆ เก็บไว้ในสานานุกรมซึ่งจัดทำโดยสถาบันสถาปนา

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเข้าซื้อกิจการ Millarworld สำนักพิมพ์ของ Mark Millar นักเขียนคอมิกส์เจ้าของผลงานที่ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อย่าง Wanted, Kick-Ass และ Kingsman ไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้ Netflix ได้ประกาศสร้างซีรีส์และภาพยนตร์จากผลงานของ Mark Millar แล้ว

โครงการที่ประกาศออกมาประกอบด้วยซีรีส์ที่ดัดแปลงจาก Jupiter’s Legacy และ American Jesus และฉบับภาพยนตร์ของ Empress, Huck และ Sharkey The Bounty Hunter

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

นอกจากจะเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่แล้ว HP ก็เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ด้วยในชื่อ HP Omen Mindframe ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงที่ว่าจะเป็นหูฟังตัวแรกในโลกที่มาพร้อมระบบระบายความร้อนบริเวณที่ครอบหูในตัว (Active Earcup Cooling Technology) โดยจะมีแผ่นร้อนเย็น (Thermoelectric Cooler) ติดตั้งอยู่ในที่ครอบหูเพื่อใช้ในการดูดซับและระบายความร้อน

นอกจากนี้ ฟีเจอร์อื่นๆ ด้านเกมมิ่งก็ยังมากันครบ มีไฟ RGB มีไมโครโฟนตัดเสียงที่จะปิดเสียงทันทีที่พับขึ้น และเปิดเสียงทันทีที่พับลง มาพร้อมระบบเสียง DTS Headphone:X® และ 7.1 virtual surround sound

ทั้งนี้ HP ยังไม่ได้ประกาศราคา และวันวางจำหน่าย บอกเพียงว่าภายในปีนี้

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ Netflix ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมชั่นภาคแยก (Spinoff) ให้กับแฟรนไชส์หนังที่ทำเงินมากที่สุดแฟรนไชส์หนึ่งในปัจจุบันอย่าง Fast and Furious โดยจะร่วมสร้างกับ DreamWorks Animation Television ซึ่งเคยมีผลงานร่วมกันมาแล้วอย่าง Trollhunters, Spirit Riding Free และ All Hail King Julien

เนื้อเรื่องของฉบับอนิเมชั่นนี้จะมีโทนี่ ทอเร็ตโต ลูกพี่ลูกน้องของดอมเป็นตัวเอก โทนี่และเพื่อนของเขาได้รับการว่าจ้างจากรัฐบาลให้แฝงตัวเข้าไปในการแข่งรถที่มีองค์กรอาชญากรรมอยู่เบื้องหลัง

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสร้างจากฉบับหนังอย่าง Vin Diesel, Neal Moritz และ Chris Morgan ก็จะมานั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารให้กับซีรีส์นี้ด้วย

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากการพิจารณาคดีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีการพูดถึงว่าควรมีการออกกฎหมายที่ร่วมสมัยกว่ากฎหมายเดิมที่ใช้ตั้งแต่ปี 1986 ว่าจะเป็นวิธีการยุติข้อพิพาทได้

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 มีนาคม สภาคองเกรสลงมติให้ผ่านร่างรัฐบัญญัติสร้างความชัดเจนทางกฏหมายของการใช้งานข้อมูล (Clarifying Lawful Overseas Use of Data Act หรือ CLOUD Act) เป็นกฎหมายต่อไป

สัปดาห์ต่อมา ทั้งไมโครซอฟท์และกระทรวงยุติธรรมแถลงขอให้ศาลจำหน่ายคดี เนื่องจากกฎหมายดังกล่าวระบุไว้อย่างชัดแจ้งแล้วว่าทางศาลสหรัฐฯ มีอำนาจออกหมายค้นข้อมูลดังกล่าวได้ และบริษัทมีสิทธิคัดค้านได้ว่าหมายดังกล่าวขัดกับกฎหมายของต่างประเทศ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

กองทัพเรือสหรัฐเตรียมส่งเรือดำน้ำชั้นเวอร์จิเนียลำใหม่ USS Colorado เข้าประจำการในสุดสัปดาห์นี้ โดย Richard V. Spencer เลขาธิการกองทัพเรือกล่าวว่ามันคือ "สุดยอดของเทคโนโลยีและนวัตกรรม"

USS Colorado จะเป็นเรือดำน้ำลำแรกของกองทัพสหรัฐที่นำจอย Xbox 360 มาใช้ควบคุมระบบกล้อง Photonics Mast ซึ่งเป็นระบบเซ็นเซอร์รับภาพแบบดิจิตอลที่นำมาใช้งานแทนกล้องปริทรรศน์ (Periscope) แบบเดิมที่เคยเห็นกันบ่อยๆ ตามในหนังสมัยก่อน โดยเป็นการนำมาใช้แทนคันบังคับแบบเดิมที่คล้ายกับคันบังคับเฮลิคอปเตอร์ซึ่งมีราคาสูงถึงชุดละ 38,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Tags:
Node Thumbnail

Ashwin Ram หัวหน้าฝ่ายวิจัย Alexa AI ของ Amazon เตรียมย้ายไปทำงานที่ Google Cloud ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสำหรับ AI (Technical Director of AI)

เขาอัพเดตข้อมูลนี้ใน LinkedIn ของเขาและบอกว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกว่าเขาได้ไปร่วมงานกับ Google ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสำหรับ AI ซึ่งเขามองว่า AI ของ Google อาจถือได้ว่าดีที่สุดในโลก งานของเขาจะช่วยให้ AI นั้นดียิ่งกว่าเดิมสำหรับทุกคน และเขาขอขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ Amazon

แม้ Google Cloud จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่เน้นกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป แต่ก็เป็นส่วนสำคัญของบริการหลายอย่างของ Google ไม่ว่าจะเป็น Search หรือ YouTube

Tags:
Node Thumbnail

สืบเนื่องจากคดีเมื่อปี 2013 ที่รัฐบาลสหรัฐมีการขอหมายค้นอีเมลไปยังไมโครซอฟท์ แต่ไมโครซอฟท์ไม่ยอมส่งมอบให้ เพราะอีเมลนั้นอยู่ในเซิฟเวอร์ที่ไอร์แลนด์ อยู่นอกเขตอำนาจของกฎหมายสหรัฐ

คดีนี้เป็นที่จับตามองในฐานะบททดสอบของการรักษาความเป็นส่วนตัวในยุคสมัยที่ข้อมูลต่างๆ ถูกจัดเก็บบนคลาวด์ โดยทั้ง Apple, Google และ Amazon ได้ออกแถลงจุดยืนสนับสนุนไมโครซอฟท์ในคดีนี้ และตั้งข้อสังเกตว่ากฎหมายที่นำมาปรับใช้ อย่างกฎหมายว่าด้วยการเก็บข้อมูลการสื่อสารปี 1986 (Stored Communications Act of 1986) อาจล้าสมัยเกินไป สภาคองเกรสควรออกกฎหมายใหม่มาเพื่อให้ปรับใช้ได้เหมาะสมกับกรณีมากขึ้น

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากงาน CES เมื่อเดือนก่อน Vivo ได้โชว์มือถือต้นแบบที่สแกนลายนิ้วมือใต้จอได้ มาในงาน MWC Vivo มีมือถือต้นแบบอีกรุ่นมาโชว์ตัว โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Apex

Apex มีจุดเด่น คือ พื้นที่ของเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือใต้จอจะไม่ได้ถูกจำกัดไว้แค่ช่องเล็กๆ อีกต่อไป แต่เพิ่มมาเป็นครึ่งหน้าจอ (The Verge บอกว่าจริงๆ แล้วพื้นที่สแกนประมาณ 1/3 ของหน้าจอ) นอกจากนี้หากต้องการความปลอดภัยที่มากขึ้น ก็สามารถตั้งให้สแกนหลายนิ้วพร้อมกันได้

Tags:
Node Thumbnail

Apple ประกาศว่าตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความปลอดภัยซึ่งจะทำให้ iTunes Store ไม่สนับสนุน Windows XP, Vista และ Apple TV รุ่นแรกอีกต่อไป

แม้พีซีที่ใช้ Windows XP และ Vista จะไม่สามารถใช้งาน iTunes รุ่นที่จะออกใหม่ได้ แต่ยังสามารถใช้รุ่นเก่าได้ต่อไป เพียงแต่จะไม่สามารถใช้บริการ iTunes Store เพื่อทำรายการซื้อ หรือดาวน์โหลดรายการที่เคยซื้อมาเก็บไว้บนเครื่องได้

ส่วน Apple TV รุ่นแรกนั้น ทาง Apple บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้าสมัยแล้ว (Obsolete) จึงจะไม่ได้รับอัพเดตให้รองรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ด้วย

ที่มา: Apple Support

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ยื่นจดสิทธิบัตรอุปกรณ์ปากกาสไตลัสที่มีที่เหน็บปากการองรับระบบสัมผัส (stylus with touch-sensitive retention clip)

เนื่องจากแต่เดิมการใช้สไตลัสในการเลื่อนหรือซูมหน้าจอทำได้ไม่ค่อยสะดวกนัก การเพิ่มส่วนของที่เหน็บปากกาที่รองรับระบบสัมผัส (ส่วนสีเหลืองในภาพ) เข้ามาจะทำให้สามารถเลื่อนหรือซูมหน้าจอได้ในลักษณะเดียวกับการใช้ scroll wheel ของเมาส์ โดยวิธีขยับนิ้วเลื่อนไปตามแนวของที่เหน็บ

Tags:
Node Thumbnail

มีรายงานว่าพบช่องโหว่บน Skype เวอร์ชันเดสก์ท็อปในส่วนของตัวติดตั้งอัพเดต เมื่อถูกโจมตี จะสามารถทำให้ผู้ใช้งานได้รับสิทธิเข้าถึงระดับ system ในทันที

Stefan Kanthak นักวิจัยที่ค้นพบช่องโหว่นี้บอกว่าตัวติดตั้งอัพเดตของ Skype เรียกใช้งานไฟล์อีกตัวหนึ่งขึ้นมาเพื่อใช้ในการอัพเดต จึงสามารถถูกหลอกให้เรียกใช้โค้ดอันตรายที่อาจแฝงมาด้วยการใช้ DLL hijacking แทนที่จะเรียกใช้ไลบรารีที่ถูกต้องได้

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ THQ Nordic ผู้จัดจำหน่ายซีรีส์เกม Darksiders และ Titan Quest ประกาศเซ็นสัญญาเข้าซื้อกิจการของ Koch Media GmbH ในมูลค่า 121 ล้านยูโร

หนึ่งในบริษัทลูกของ Koch Media GmbH คือ Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายเกมในซีรีส์ที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่าง Saints Row, Metro และ Dead Island รวมถึงเกมชื่อดัง(?)อย่าง Mighty No.9 ด้วย

ภายหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้น Koch Media GmbH จะยังคงดำเนินกิจการต่อไปภายใต้กลุ่มบริษัท THQ Nordic และในการประชุมสามัญประจำปี บอร์ดบริหารอาจเสนอให้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัทได้ เพื่อสะท้อนถึงโครงสร้างใหม่นี้

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเช้านี้ เว็บไซต์ ZDNet ออกมารายงานว่า Injong Rhee ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) และหัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Samsung จะย้ายไปร่วมงานกับ Google ในตำแหน่ง Enterpreneur-in-residence โดยจะเน้นไปที่โปรเจคด้าน Internet of Things (IoT)

Injong Rhee เข้ามาทำงานที่ Samsung ตั้งแต่ปี 2011 เขาเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลายตัวของ Samsung ทั้ง KNOX, Samsung Pay และ Bixby แต่ภายหลังจากรับตำแหน่ง CTO ไม่นาน เขาก็ลาออกจากบริษัทด้วยเหตุผลส่วนตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ที่มา: ZDNet

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันก่อน ไมโครซอฟท์ประกาศว่าจ้าง Lindsay-Rae McIntyre อดีตหัวหน้าฝ่ายความหลากหลายในองค์กร (CDO) และรองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ IBM ให้มารับตำแหน่งหัวหน้าความหลากหลายในองค์กรของไมโครซอฟท์

วันนี้ IBM แถลงว่าบริษัทยื่นฟ้องไมโครซอฟท์แล้ว และกล่าวว่า McIntyre รู้ข้อมูลลับของบริษัททั้งด้านความหลากหลาย และกลยุทธ์ต่างๆ ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของ IBM หากเธอย้ายไปร่วมงานกับไมโครซอฟท์ได้ในทันทีและนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้งาน อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อความสามารถการแข่งขันของบริษัทได้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากก่อนหน้านี้ ไมโครซอฟท์ได้ออกมาบอกว่าโครงการ Insider Preview ของ Windows 10 Mobile ยังคงดำเนินต่อไป แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว

ภายหลังจากทางไมโครซอฟท์ได้ประกาศออก Windows 10 Insider Preview Build 17083 มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็มีผู้ไปสอบถามถึงทางฝั่ง Windows 10 Mobile ซึ่ง Brandon LeBlanc ผู้จัดการอาวุโสของไมโครซอฟท์ที่รับผิดชอบโครงการ Windows Insider Program และเป็นคนเดียวกับที่ออกมาบอกว่าโครงการจะดำเนินต่อไป ก็ได้ออกมาทวีตตอบว่า "ไม่มี build ต่อไปของทางฝั่ง mobile แล้ว"

Tags:
Node Thumbnail

ในปัจจุบัน หลายเกมเริ่มมีการใส่ระบบ microtransaction หรือการใช้เงินจริงซื้อของในเกมเข้ามาเป็นช่องทางเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง แม้บางเกมจะเป็นเกมเล่นคนเดียวก็ตาม

ล่าสุด ทาง Activision ได้รับสิทธิบัตรใหม่ที่จะใช้ระบบการจับคู่ผู้เล่น หรือ matchmaking ในเกม multiplayer มาช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นซื้อของในเกมมากขึ้นได้ โดยข้อความในสิทธิบัตรได้ยกตัวอย่างกรณีที่จะนำมาปรับใช้ไว้หลายกรณี เช่น

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากวันก่อนไมโครซอฟท์ได้ปล่อยอัพเดต Fall Creators Update ให้ฝั่ง PC ไปแล้ว ทางฝั่งมือถือก็ได้เปิดเผยรายชื่อรุ่นที่จะได้ไปต่อใน Windows 10 Mobile Fall Creators Update ออกมา

รายชื่อแทบจะเหมือนกับรุ่นที่ได้อัพเดต Creators Update เป๊ะๆ ขาดเพียง Lumia 640 และ 640 XL เท่านั้นที่ไม่ได้ไปต่อ และมี Wileyfox Pro ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน IFA เพิ่มเข้ามา

ดูแล้วทางไมโครซอฟท์น่าจะค่อยๆ ตัดรุ่นเก่าไล่ไปเรื่อยๆ เพราะอัพเดตนี้แม้จะใช้ชื่อเดียวกับบน PC แต่แทบไม่มีฟีเจอร์ใหม่เลย มีเพียงการแก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพเป็นหลักเท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า Surface Pen เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีความสำคัญต่อการใช้งานอุปกรณ์ Surface อย่างมาก แต่เนื่องจากที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ต้องการจะคงขนาดปากกาสไตลัสขนาดเต็มเอาไว้เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและไม่เมื่อยมือ และการคงขนาดที่ค่อนข้างใหญ่เอาไว้นี่เอง ก็ทำให้ไม่สามารถเก็บปากกาไว้ในตัวอุปกรณ์อย่างเช่นพวก Samsung Galaxy Note ได้

ในตอนนี้ ไมโครซอฟท์ได้ขอสิทธิบัตรปากกาสไตลัสรูปแบบใหม่ โดยเรียกว่า"ปากกาสไตลัสที่มีส่วนหมุนปรับได้" (Stylus with an adjustable dimension)

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ Satya Nadella ซีอีโอไมโครซอฟท์ได้ออกหนังสือเล่มใหม่ชื่อ Hit Refresh ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เขาเขียนถึงการเข้าซื้อกิจการมือถือ Nokia อยู่ว่า

"ผมโหวตคัดค้าน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมโลกถึงต้องการ ecosystem ของมือถือเพิ่มอีกระบบหนึ่ง เว้นแต่ว่าเราจะเปลี่ยนกฎได้ ...มันสายเกินไปที่เราจะชิงพื้นที่ที่เราสูญเสียไปคืนมา เหมือนเรากำลังไล่ตามท้ายคู่แข่งอยู่"

นอกจากนี้ เขายังเขียนอีกด้วยว่า

"การเข้าซื้อกิจการบริษัทที่มีส่วนแบ่งการตลาดต่ำเป็นเรื่องที่เสี่ยงแน่นอน เราควรจะเข้าสู่ธุรกิจโทรศัพท์ก็ต่อเมื่อเรามีอะไรสร้างความแตกต่างได้จริงๆ"

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Phil Spencer หัวหน้าทีม Xbox ของไมโครซอฟท์ได้รับตำแหน่งใหม่ในฝ่ายบริหารระดับสูง (Senior Leadership Team) ในฐานะรองประธานบริหารด้านเกมมิ่ง (Executive Vice President of Gaming) โดยมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบธุรกิจด้านเกมมิ่งของไมโครซอฟท์ในทุกแพลตฟอร์ม

การแต่งตั้งในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าไมโครซอฟท์อาจผลักดันธุรกิจด้านเกมมิ่งมากขึ้น โดยทางบริษัทได้เปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง Xbox One X ไปเมื่องาน E3 ที่ผ่านมา

ที่มา: ZDNet

Pages