Tags:
Node Thumbnail

คืน 19 เม.ย. 61 บุพเพสันนิวาสตอนสุดท้ายยังไม่ทันจบ Moto Z มีข้อความแจ้งเตือนให้ปรับปรุงระบบเป็น Android 8.0 Oreo ขนาด 1404.3 MB

หลังจากปรับปรุงระบบเรียบร้อยแล้ว ปุ่มกดเรียกหน้าแสดง Apps บนแถบ Favorites tray ด้านล่างจะหายไป โดยถูกแทนที่ด้วยไอคอน apps 5 อัน และมีลูกศรเพื่อให้ลากขึ้น หรือกดเพื่อแสดงหน้ารวม apps

นอกจากนั้นยังสามารถนำแถบค้นหาของ Google ออกจากหน้าจอได้ด้วย เชื่อว่าคงถูกใจคนที่ไม่ค่อยได้ใช้แถบค้นหานี้ และชอบที่จะได้เห็นภาพพื้นหลังโดยไม่มีอะไรมารกตา

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เคยไหมเพื่อนส่งภาพหรือคลิปมาในกลุ่มลับชายล้วนเป็นร้อยข้อความ แต่เราอยู่บนรถเมล์ ไม่พร้อมเปิด แต่ก็ไม่อยากให้ตัวเลขแดงแสดงจำนวนข้อความคาอยู่อย่างน้้น

ข่าวดี !

LINE chat 8.3.2 กดล้างจำนวนข้อความค้างอ่านให้หายไปทั้งหมดด้วยเมนู Mark as read ได้แล้วนะ ลองเลย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ข่าวดีชาวอารยธรรม Sony Xperia XZ ได้รับอัพเดต Android 7.0 ผ่าน OTA แล้วนะ ขนาดไฟล์ประมาณ 1071.3 MB

มีอะไรใหม่ เท่าที่พบตอนนี้คือ ตำแหน่ง CLEAR ALL (เมื่อกดปุ่ม recent items) ย้ายจากมุมล่างขวา ขึ้นไปอยู่มุมบนขวาแทน และอยู่พ้นทุกหน้าต่าง ทำให้เห็นชัดขึ้น (เมื่อก่อนคำว่า CLEAR ALL เป็นอักษรสีขาว หากเจอหน้าต่าง app ที่เป็นพื้นขาว จะมองไม่เห็น)

Split screen (app ต้องรองรับด้วย) ทำง่ายๆ กด recent items แล้วลากหน้าต่าง app ที่ต้องการขึ้นไปวางด้านบนตรงตำแหน่งที่ระบุว่า Drag here to use split screen

ขอให้สนุก และมีความสุข สมกับเวลาที่เฝ้าคอย

ที่มาจากการกดอัพเดตเองทุกวัน จนได้ปรับปรุงรุ่นมาเมื่อตอนดึกของวันที่ 20 ธ.ค. 59 นี้เองครับ :)

Tags:
Node Thumbnail

เช้าวันนี้ (24 มี.ค. 59) ผู้ใช้ HTC Desire EYE ได้รับการปรับปรุงรุ่นเป็น Android 6.0.1 แล้ว มาพร้อม HTC Sense 7.0 สามารถรับการปรับปรุงรุ่นผ่าน OTA ได้เลย โดยจะมีการปรับปรุงสองครั้ง เป็น 5.0.2 ก่อน แล้วจึงเป็น 6.0.1

ไฟล์ปรับปรุงรุ่นมีขนาดใหญ่ (ประมาณ 1.57GB) เตรียมพื้นที่เก็บข้อมูลให้พร้อม

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

LINE มีบริการย่อยข่าวส่งตรงที่ Timeline โดยจะมีสามข่าวย่อยให้เลือกเข้าไปอ่านต่อ